Tìm hiểu bảng giá cắt kính cận 2024 và tiệm kính uy tín

Giá cắt kính cận bao nhiêu? Đây chính là câu hỏi được người dùng quan tâm nhất khi có dự định đo mắt cắt kính. Thực tế, mức giá này không cố định mà tùy vào từng nơi, từng sản phẩm mà bạn chọn. Dù cùng một độ cận nhưng giá kính có thể vài trăm, vài triệu hoặc lên đến hàng chục triệu đồng.

Bài viết dưới đây sẽ gợi ý một số dòng kính cận bán chạy nhất 2024. Tham khảo và chọn ra sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tình trạng mắt của bạn nhé!

gia-cat-kinh-can
Giá cắt kính cận không cố định mà tùy vào từng nơi, từng sản phẩm mà bạn chọn

Top 3 thương hiệu tròng kính cận bán chạy 2024

Tròng kính cận giá bao nhiêu? Với cả trăm dòng kính cận được bày bán hiện nay thì mức giá cũng có sự khác biệt rõ rệt. Theo khảo sát, năm 2024 khách Việt quan tâm nhiều đến các mẫu kính cận chống ánh sáng xanh, kính đổi màu. Trong đó, 4 thương hiệu kính bán chạy nhất là: Essilor Pháp, Hoya Nhật, Chemi Hàn và Elements Singapore.

Giá cắt kính cận Essilor Pháp

Tin tôi đi, một khi đã dùng kính cận Essilor thì bạn sẽ khó lòng đổi sang dòng kính khác. Hiện tại, Essilor là thương hiệu tròng kính cận lớn nhất thế giới và được các chuyên gia khúc xạ khuyên dùng. Không hề quá khi nói rằng Essilor là tròng kính cận tốt nhất hiện nay, luôn dẫn đầu về chất lượng và công nghệ sản xuất trong hơn 170 năm qua.

Tất nhiên! Đi kèm với chất lượng tốt thì giá kính Essilor cũng “nhỉnh hơn” các dòng kính khác. Bù lại, Essilor đa dạng sản phẩm phục vụ mọi nhu cầu của người dùng. Những mẫu kính Essilor được nhiều người lựa chọn như:

Essilor Crizal Prevencia 1.56 1.298.000 VND/cặp
Essilor Crizal Prevencia 1.60 2.180.000 VND/cặp
Essilor Crizal Prevencia 1.67 3.950.000 VND/cặp
Essilor Transitions Classic 1.56 2.080.000 VND/cặp
Essilor Transitions Classic 1.60 3.180.000 VND/cặp
trong-kinh-can-gia-bao-nhieu
Essilor là thương hiệu tròng kính cận lớn nhất thế giới và được các chuyên gia khúc xạ khuyên dùng

Tròng kính cận Hoya Nhật

Thương hiệu kính Hoya Nhật thành lập từ năm 1941 và hiện đã có mặt tại nhiều quốc gia. Dòng kính này được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Lựa chọn Hoya, khách hàng hoàn toàn an tâm dùng và tận hưởng những ưu điểm tuyệt vời mà sản phẩm mang lại. Như là:

–  Giá cắt kính cận Hoya rẻ nhưng vẫn sở hữu nhiều tính năng tốt. Bề mặt tròng kính ứng dụng lớp phủ Multicoated giúp: chống trầy xước, chống tia UV, chống chói cực tốt. Ngoài ra, nó còn giúp chống bám bẩn và chống các sóng điện từ hiệu quả.

–  Bề mặt kính hạn chế bám bụi nên dễ lau chùi. Nhờ đó, đảm bảo độ trong suốt giúp tầm nhìn sáng rõ.

–  Kính Hoya có cảm kính 0 độ, kính cận/viễn/loạn thị… Cùng với Chemi, kính Hoya là dòng sản phẩm được đông đảo đối tượng người dùng, nhất là học sinh – sinh viên, nhân viên văn phòng yêu thích.

Stellify Blue Control 1.56 930.000 VND/cặp
Stellify Blue Control 1.60 1.580.000 VND/cặp
bang-gia-cat-kinh-can-tphcm
Tròng kính Hoya được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, chất lượng tốt và giá cả phải chăng

Bảng giá cắt kính cận TPHCM Chemi Hàn

Kính Chemi Hàn luôn nằm trong top tròng kính cận bán chạy nhất ngay từ khi xuất hiện tại Việt Nam. Theo tìm hiểu, thương hiệu kính Chemi thành lập từ năm 1985. Đây là công ty có lượng tiêu thụ tròng kính lớn nhất thế giới.

So sánh với các hãng khác, giá kính Chemi được đánh giá rẻ hơn dù chất lượng không thua kém. Ngoài tính năng chống tia UV, hạn chế trầy xước thì dòng kính này còn có các mẫu đổi màu, chống ánh sáng xanh. Nếu đăng băn khoăn cắt kính cận 0.5 độ bao nhiêu tiền? Hay kính cận 1.5 độ bao nhiêu tiền?… Và muốn chọn kính cận giá rẻ, Chemi chính là lựa chọn hoàn hảo không nên bỏ lỡ.

Chemi U6 1.56 450.000 VND/cặp
Chemi U6 1.60 872.000 VND/cặp
Chemi U6 1.67 1.360.000 VND/cặp
Chemi U6 1.74 3.500.000 VND/cặp
Chemi U2 Photogray 1.56 828.000 VND/cặp
Chemi U2 Photogray 1.60 1.100.000 VND/cặp
cat-kinh-can-2-do-bao-nhieu-tien
Ngoài tròng kính thì nên lựa chọn gọng kính có chất liệu và form dáng size gọng phù hợp với mặt

Giá cắt kính cận đắt tiền nhưng bị choáng khi đeo thì nên làm gì?

Giá cắt kính cận rẻ hay đắt đều cần thời gian để mắt thích nghi với tròng kính mới. Thường thì sẽ mất khoảng 1 – 3 ngày, cảm giác choáng ban đầu sẽ dần biến mất. Tuy nhiên, nếu tình trạng này kéo dài thì vấn đề có thể nằm ở chiếc kính cận mà bạn mới mua.

Theo đó, cắt kính cận 2 độ bao nhiêu tiền? Hay cắt kính cận 3 độ bao nhiêu tiền?… Thì yêu cầu bắt buộc là phải đúng độ cận của mắt. Nếu các thông số kính cận như: độ cận, PD… Hay size gọng kính không vừa vặn với khuôn mặt… Vậy thì khi đeo kính sẽ cảm thấy khó chịu, choáng váng, đau mỏi mắt. Với những trường hợp này thì cách tốt nhất là kiểm tra thị lực lại lần nữa để tìm hiểu nguyên nhân. Sau đó điều chỉnh chiếc kính cận phù hợp với tình trạng mắt thực tế.

Thêm nữa, nếu người dùng ham kính rẻ, mua nhầm kính giả/nhái thì chắc chắn ảnh hưởng xấu đến mắt. Ban đầu chỉ gây choáng váng, đau đầu mỏi mắt. Nhưng càng về sau thị lực sẽ giảm, thậm chí xảy ra biến chứng. Do đó, trước khi cắt kính cận hãng tìm cửa hàng kính uy tín. Đồng thời duy trì thói quen định kỳ 6 tháng/lần đo mắt để kiểm soát tiến triển của cận thị hiệu quả.

cat-kinh-can-3-do-bao-nhieu-tien
Tại TPHCM, hãy ghé Butitan để mua được kính chính hãng đúng giá và “săn” nhiều ưu đãi…

Tại TPHCM, để mua được kính chính hãng đúng giá và “săn” nhiều ưu đãi… Các bạn có thể ghé Mắt kính Butitan. Tại đây, khách hàng được miễn phí dịch vụ đo mắt. tư vấn cắt kính chuyên nghiệp với giá cả hấp dẫn. Nếu cần tư vấn thêm về: bảng giá cắt kính cận Điện Biên Phủ Quận 3, các mẫu gọng kính và các vấn đề về mắt… Hãy liên hệ qua Hotline: 0902815245, Tư vấn Zalo, kênh Youtube và Fanpage Kính thuốc để các chuyên gia của BUTITAN hỗ trợ nhé!

Phong Linh