Xu hướng kính cận thời trang nam Hàn Quốc 2019

Gọng kính cận nam thời trang Hàn Quốc GKL041

Một trào lưu của giới trẻ Hàn Quốc không thể nhầm lẫn ở bất kì đâu trên thế giới đó là “Văn hóa kính mắt Hàn Quốc”. Các thần tượng sử dụng kính mắt để trông đáng yêu hơn hoặc phong cách hơn ngay cả khi họ không cận. Xu hướng kính cận thời trang nam Hàn Quốc 2019 là gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

“Văn hóa” kính cận thời trang nam Hàn Quốc

Thần tượng và người nổi tiếng Hàn Quốc được biết là những đối tượng dẫn đầu xu hướng thời trang mới nhất. Bắt đầu từ quần áo, tóc hay thậm chí là phụ kiện. Những cái tên đình đám giới trẻ luôn nhắc đến hiện nay là G-Dragon, Lee Minho và Suzy,.. Bị ảnh hưởng bởi những nhân vật thời trang vĩ đại như vậy, ngay cả kính mắt họ thường xuyên dùng cũng trở thành hiện tượng. Kính cận thời trang nam Hàn Quốc đã khiến ngành công nghiệp thời trang nước này vươn xa đến bất ngờ.

Kính cận thời trang nam Hàn Quốc đã khiến ngành công nghiệp thời trang nước này vươn xa đến bất ngờ
Kính cận thời trang nam Hàn Quốc đã khiến ngành công nghiệp thời trang nước này vươn xa đến bất ngờ

Người Hàn Quốc bắt đầu kết hợp quần áo của họ với một chiếc kính mắt nổi bật. Đẩy sự hiện diện của kính mắt trong mỗi lần hình ảnh của họ xuất hiện như một văn hóa tiên phong. Chúng ta hãy xem một vài ví dụ về cách văn hóa này phổ biến trong lối sống của xu hướng giới trẻ.

Kính cận thời trang nam Hàn Quốc là phần thiết yếu nhất của thời trang sân bay

Lần đầu tiên xu hướng này được phổ biến bởi những người nổi tiếng Hàn Quốc để ngụy trang trốn thoát khỏi các tay săn ảnh và những người hâm mộ cuồng nhiệt. Kính cận thời trang nam Hàn Quốc giờ đây đã vô tình trở thành một văn hóa đặc biệt.

Khác với những tin đăng về trang phục thời trang hay phong cách sống, phong cách thời trang sân bay nổi lên như một sàn diễn mới lạ – nơi nhiều ý tưởng thời trang được sinh ra.

Kính mắt thời trang nam Hàn Quốc là phần quan trọng nhất của toàn bộ bức tranh đó. Giúp tăng cường văn hóa người nổi tiếng trong phong cách sân bay ở Hàn Quốc. Họ yêu thích kính quá khổ!

Thần tượng và người nổi tiếng thiết lập xu hướng kính cận thời trang nam Hàn Quốc

Thần tượng và những người nổi tiếng là người tạo ra xu hướng chắc chắn là một trong những người đóng góp lớn nhất với việc phát triển văn hóa đeo kính cận thời trang nam Hàn Quốc
Thần tượng và những người nổi tiếng là người tạo ra xu hướng chắc chắn là một trong những người đóng góp lớn nhất với việc phát triển văn hóa đeo kính cận thời trang nam Hàn Quốc

Kính retro tròn được đeo bởi nhiều người nổi tiếng Hàn Quốc. Để nó trở thành một làn sóng styte kính quá khổ Hàn Quốc.

Mọi người đang nhanh chóng thịnh hành phong cách này. Biến chiếc kính tròn của Hàn Quốc trở thành xu hướng lớn nhất toàn bộ ngành thời trang ở tất cả các quốc gia.

Thần tượng và những người nổi tiếng là người tạo ra xu hướng chắc chắn là một trong những người đóng góp lớn nhất với việc phát triển văn hóa đeo kính cận thời trang nam Hàn Quốc.

Kính cận thời trang nam Hàn Quốc tạo nên lối thoát

Là một đất nước mà cả nam giới và phụ nữ đều quan tâm đến ngoại hình của họ. Không có gì lạ khi nhìn thấy đàn ông cũng trang điểm. Một cách để che đi phần nào khuôn mặt mộc hoặc sự mệt mỏi, đó là sử dụng kính mắt.

Khung kính cận thời trang nam Hàn Quốc bằng kim loại mỏng

Chúng ta không thể phủ nhận rằng người Hàn Quốc làm cho khung kính kim loại mỏng trở thành xu hướng. Nó bắt đầu từ các quý cô sử dụng như một phụ kiện để trông học thuật hơn và đáng yêu hơn. Rốt cuộc, họ đã cho chúng ta thấy được một cái nhìn mới về kính cận thời trang nam Hàn Quốc.

Các chàng trai Hàn Quốc sau này cũng đón đầu xu hướng đó. Họ mặc những trang phục đơn giản và đeo một cặp kính khung kim loại mỏng bản to. Vậy là chúng ta có một phong cách hết sức tối giản mà vẫn thật hấp dẫn.

Bây giờ, khung kính cận thời trang nam Hàn Quốc bằng kim loại mỏng không chỉ được coi là phụ kiện. Chúng được chấp nhận rộng rãi ở mọi nơi, kể cả nơi làm việc.

Cùng Matkinhcan.com khám phá những mẫu kính cận thời trang nam Hàn quốc thịnh hành năm 2019 nhé!

Lạ và cá tính với gọng kính vuông góc cạnh

Gọng kính cận nam thời trang Hàn Quốc GKL041
Gọng kính cận nam thời trang Hàn Quốc GKL041

Mẫu gọng kính kim loại GKL041 là mẫu gọng kính cận Hàn Quốc độc đáo nhất bởi thiết kế vành ngang mắt tạo nét cá tính cho người đeo. Dòng mắt kính vuông này đăc biệt phù hợp với những bán có khuân mặt dài và tam giác.

Mắt kính cận Nobita Hàn Quốc

Nhắc đến mẫu gọng kính cận Hàn Quốc Nobita lại giúp chúng ta liên tưởng đến các nhân vật Harry Potter. Hoặc cậu bé Nobita trong tập truyện nổi tiếng Doremon mà tuổi thơ ai cũng từng đọc qua vài lần. Mẫu kính tròn Hàn Quốc mắt Nobita với kiểu dáng tròn tròn, ngố ngố sẽ là lựa chọn phù hợp cho những bạn có khuân mặt dài và vuông. Gọng kính Nobita sẽ giúp bạn chông năng động và cực đáng yêu, trẻ trung!

Cực kool ngầu với mẫu kính mắt mèo

Mắt kính mèo là một trong những lựa chọn hàng đầu của những chàng trai thời trang sở hữu khuân mặt dài và trái tim nhé! Kính cận thời trang nam Hàn Quốc dáng mắt mèo cực kì dễ đeo và kết hợp đa dạng trang phục.

Mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ biết được xu hướng kính cận nam Hàn Quốc nào đang thịnh hành năm 2019.