Hướng dẫn đeo kính không bị tuột xuống mũi hay nhất 2021 

Hướng dẫn đeo kính không bị tuột xuống mũi hay nhất 2021 

Hiện nay, rất nhiều người gặp phải tình trạng đeo kính và thường hay bị tuột xuống dưới mũi gây ảnh hưởng khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày. Hãy để chúng tôi bật mí cho bạn những hướng dẫn đeo kính không bị tuột xuống mũi hay nhất 2021 qua bài viết sau đây.\

Hướng dẫn đeo kính không bị tuột xuống mũi hay nhất 2021 
Hướng dẫn đeo kính không bị tuột xuống mũi hay nhất 2021

Nguyên nhân làm kính bị tuột xuống mũi là gì?

Đeo kính mắt thường xuyên và hay bị tuột xuống phía dưới mũi có thể là do một trong những nguyên nhân sau đây:

  • Vị trí hai tai quá thấp và chống mũi của người đeo thì lại nhỏ.
  • Da nhờn thường xuyên có cả cảm giác rít trên bề mặt da.
  • Khuôn mặt quá thon không có điểm đỡ cho phần gọng kính.
  • Bên cạnh đó, chọn gọng kính không phù hợp với hình dạng khuôn mặt cũng là một trong những nguyên nhân phổ biến gây ra tình trạng tuột mắt kính khi đeo do kích thước gọng và phần cầu kính rộng hơn phần khuôn mặt.

Hướng dẫn đeo kính không bị tuột xuống mũi hay nhất 2021 

Sau khi bạn xác định được nguyên nhân khiến cho việc đôi mắt kính của mình sẽ bị tuột thì hãy theo dõi một trong những mẹo đơn giản sau đây.

Dùng dây buộc tóc

Dùng dây buộc tóc là một trong những cách xử lý nhanh nhất của một số chị em để tránh tình trạng đeo kính bị tuột xuống mũi. Bạn hãy cuốn sợi thun hoặc dây buộc tóc vào phần đuôi kính để trở thành mấu chốt và có thể bám được nên trên vành tai.

Dùng mỹ phẩm kiềm dầu 

Đối với những bạn sở hữu làn da nhờn da dầu thì được sử dụng các loại mỹ phẩm hạn chế tình trạng đổ dầu là điều vô cùng cần thiết. Bên cạnh đó, việc rửa mặt thường xuyên và đắp mặt nạ cũng được coi là một trong những phương pháp chăm sóc da mặt ngăn ngừa tình trạng bã nhờ hiệu quả, giúp cho việc đeo kính không còn trơn tuột.

Dùng thanh sát Nerdwax

Nerdwax là một trong những thương hiệu mới lạ đối với nhiều người khi được sáng tạo để chống lại tình trạng bị tuột kính. Người sáng tạo ra thanh sáp Nerdwax là một người đàn ông đến từ Mỹ. Ông sở hữu làn da dầu và rất hay đổ mồ hôi đặc biệt vào những ngày hè. Vì vậy, việc đeo kính của ông suốt ngày bị tuột, gây ảnh hưởng rất nhiều trong cuộc sống thường ngày.
Và ông đã tạo ra một sản phẩm để khắc phục tình trạng này và thanh sáp Nerdwax ra đời là một trong những thành quả tuyệt vời nhất của ông.
Thanh sát Nerdwax được bôi vào phần khung tiếp giáp với mũi và bộ phận để mũi giúp cho gọng kính không bị trơn tuột khi đeo trong nhiều giờ liền.

Dùng máy sấy tóc 

Bạn có thể dùng máy sấy tóc hay xung nhiệt đới có thể uốn cong phần đuôi. Điều này giúp cho gọng kính được ôm sát vào hai bên thái dương và cần đuôi càng cứng ôm sát vào vành tai giúp cho việc đeo kính của bạn không bị trơn.

Bạn có thể dùng dùng máy sấy hay dùng kìm để linh hoạt điều chỉnh độ rộng của phần càng kính. Tính khoảng cách giữa hai gọng sao cho phù hợp với khuôn mặt, sẽ hạn chế được tình trạng tuột kính khi đeo rất tốt.

Với những hướng dẫn đeo kính không bị tuột xuống mũi hay nhất được chia sẻ trên, hi vọng bạn sẽ khắc phục được tình trạng đeo kính bị tuột xuống mũi của mình. Nếu có vấn đề gì thắc mắc vui lòng để lại lời nhắn dưới bài viết, chuyên gia tư vấn của chúng tôi sẽ sẽ tư vấn hỗ trợ cho bạn.