Tròng kính Hoya Blue Control – Tròng kính của sự ưu việt

Tròng kính Hoya Blue Control – Tròng kính của sự ưu việt

Hiện nay, thị trường mắt kính tràn lan những thương hiệu mắt kính từ chính hãng, nổi tiếng cho đến hàng trôi nổi, kém chất lượng. Để khách hàng an tâm về sản phẩm sử dụng, chúng tôi xin giới thiệu tròng kính Hoya Blue Control, một dòng kính nổi tiếng đến từ Nhật Bản.

Tròng kính Hoya Blue Control – tròng kính đến từ xứ sở hoa anh đào

Hoya là hãng mắt kính nổi tiếng tại Nhật Bản, ra đời vào năm 1941. Hoya luôn lấy tôn chỉ “Tìm kiếm tính năng tốt nhất từ lăng kính”. Do đó, các sản phẩm kính mắt của Hoya đều đạt chất lượng tối ưu với độ kiểm định gắt gao. Không chỉ thành công với dòng mắt kính mà Hoya còn “lấn sân” sang lĩnh vực điện quang học và cũng đạt nhiều thành tựu lớn.

Sau gần một thế kỷ tồn tại và phát triển, Hoya ngày càng khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường toàn cầu. Tính đến nay, Hoya đã xây dựng được mạng lưới chi nhánh trên hơn 28 quốc gia với số lượng nhân viên lên đến khoảng 21.000 người. Đây là con số thực sự đáng nể mà Hoya đã gây dựng được.

Nói về chất lượng, các sản phẩm của Nhật Bản nói chung và của Hoya nói riêng đều đạt chất lượng, từ vật liệu, quá trình sản xuất cho đến mẫu mã, hình dáng. Và tròng kính Hoya Blue Control là một sản phẩm được đánh giá cao của Hoya.

Tính năng nổi bật của tròng kính Hoya Blue Control

Tròng kính Hoya Blue Control có những tính năng nổi bật như sau:

Tròng kính có trọng lượng nhẹ, chiết suất lớn nên độ trong suốt cao.

Tròng kính được phủ một lớp váng Hi-Vision Protect (HVP) có chức năng ngăn cản tia UV. Cụ thể, nó có thể cản được đến 20% sóng tia UV 550 và ánh sáng xanh từ mặt trời cũng như từ màn hình các thiết bị kỹ thuật số như ti vi, điện thoại, máy tính… Với tính năng ưu việt này, kính sẽ giúp người sử dụng giảm bớt sự nhức mỏi ở mắt, mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái.

Lớp váng phủ chống ánh sáng xanh có ánh phản quang màu xanh biển, mang đến sự ăn nhập, hài hòa với màn hình các thiết bị điện tử, từ đó, điều hòa mắt tốt hơn. Người sử dụng cũng tránh được hội chứng đau mắt kỹ thuật số.

Tròng kính Hoya Blue Control còn có những lớp phủ giảm trầy xước HC, phủ giảm chói HMC, EMI, chống bám dính, hạn chế bám bụi.

Tròng kính Hoya Blue Control – Tròng kính của sự ưu việt
Tròng kính Hoya Blue Control – sự lựa chọn hợp lý cho đôi mắt

Cách lựa chọn kính Hoya Blue Control chính hãng

Quan sát hộp đựng và vỏ đựng kính

Những chiếc kính chính hãng luôn được đi kèm với hộp và bỏ được thiết kế hoàn hảo, đẹp mắt. Ngoài ra, logo phải in rõ ràng trên vỏ cùng mã vạch, thông tin nhà sản xuất in dưới đáy hộp.

Kính phải đảm bảo có giấy bảo hành hoặc chứng chỉ xác thực hàng chất lượng cao.

Kiểm tra logo, nhãn hiệu

Logo, nhãn hiệu không được mờ nhạt, phông chữ cùng màu sắc nhất quán với nhau.

Đại lý phân phối

Khách hàng nên tìm đến những đại lý phân phối chính hãng, uy tín để mua được sản phẩm chất lượng nhất. Không nên ham rẻ mà lựa chọn mua những mặt hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc. Đeo những sản phẩm như vậy sẽ khiến đôi mắt của bạn trở nên kém hơn mà thôi.

Tròng kính Hoya Blue Control của Nhật Bản đang được nhiều người ưa chuộng. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn dòng kính mắt này nhé!

>>> Kính chống ánh sáng xanh Hoya – Sự lựa chọn thông minh cho người sử dụng

Liên hệ:

Cơ sở 1: Số 503 Điện Biên Phủ, phường 3, quận 3, TP.HCM (từ Lý Thái Tổ đi vào Điện Biên Phủ 400m bên tay phải)

Cơ sở 2: 872/25/40 Quang Trung, P. 8, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Email: kinhcansg@gmail.com

Điện thoại: 028 3835 0132

Hotline: 0902 815 245