4 lý do nên mua kính Transition Gen 8 ai nghe xong cũng gật gù

Transition Gen 8 là thế hệ kính đổi màu mới nhất được giới thiệu bởi Essilor – Thương hiệu kính mắt hàng đầu thế giới. Dù rằng đã yên tâm về chất lượng nhưng nhiều khách hàng vẫn băn khoăn một vấn đề khác. Đó là Essilor đâu phải chỉ có mỗi kính đổi màu Gen 8. Hãng kính này vẫn còn nhiều sản phẩm khác có cùng tính năng. Vậy thì sao phải chọn Gen 8 – Dòng kính đắt tiền hơn mà không phải là những mẫu tròng khác của Essilor?

Lời giải cho câu hỏi này có ngay trong nội dung bài viết dưới đây. Xem ngay nhé!

transition-gen-8
Transition Gen 8 là thế hệ kính đổi màu mới nhất được giới thiệu bởi Essilor

4 lý do nên mua kính Transition Gen 8 ai nghe xong cũng gật gù

Thứ nhất, chống 100% tia UV và chuyển đổi màu theo cường độ tia UV. So với các mẫu tròng kính đổi màu Essilor thế hệ trước, Gen 8 đổi màu nhanh hơn. Thêm nữa, nếu so với tròng kính Essilor Transition Classic thì Gen 8 có màu đậm hơn dưới cùng cường độ bức xạ UV.

Thứ hai, tròng kính đa năng sử dụng được trong nhà lẫn ngoài nắng. Giờ đây, người dùng không cần phải mua cùng lúc kính mát và kính thuốc. Chỉ một cặp kính đổi màu duy nhất là đủ, tiện lợi vô cùng, cực kỳ thích hợp với những người bận rộn. Nếu dùng và bảo quản đúng cách, Gen 8 giữ tốc độ đổi màu và nhả màu như kính mới sau 2 – 4 năm sử dụng. Kính bền đẹp dùng lâu, một cặp kính bằng 2 – 3 cặp kính cộng lại… Rõ ràng mua kính đổi màu Transition Gen 8 là giải pháp tiết kiệm đấy chứ!

trong-kinh-doi-mau
Kính đổi màu Gen 8 chống 100% tia UV và chuyển đổi màu theo cường độ tia UV

Thứ ba, bảo vệ mắt khỏi tia UV và ánh sáng xanh. Thế nên giá tròng kính đổi màu Essilor Gen 8 đắt hơn vẫn bán chạy. Bởi lẽ các lớp phủ giúp: chống ánh sáng xanh, chống tia UV và đổi màu… Đều là những tính năng riêng biệt. Nói cách khác, không có nhiều sản phẩm tích hợp đầy đủ cả ba công dụng này. Do đó, chọn Gen 8 là lựa chọn hoàn hảo theo đúng nghĩa 3 trong 1.

Thứ tư, 7 màu sắc cá tính phù hợp với mọi gọng kính. Hiện nay, kính đổi màu khói được xem là phổ biến nhất và hãng nào cũng có. Riêng với Gen 8 thì có thêm nhiều màu độc lạ. Ngoài 3 màu thường thấy, hãng kính này còn có: Essilor Transition Gen 8 hổ phách hay thạch anh tím thời thượng. Theo đó, Gen 8 có bảng màu như sau: xanh Sapphire, khói, hổ phách, thạch anh tím, ngọc lục bảo, trà, xanh Graphite.

gia-trong-kinh-doi-mau-essilor-gen-8
Essilor Gen 8 giúp bảo vệ mắt khỏi tia UV và ánh sáng xanh

Đánh giá lớp váng phủ của kính đổi màu Transition Signature 8

Essilor Transition Gen 8 thường nghe nhiều về: lớp phủ chống tia UV, lọc ánh sáng xanh có hại – cho ánh sáng xanh có lợi đi qua… Hay khả năng đổi màu – nhả màu “nhạy nhất” hiện nay… Có điều, chỉ bấy nhiêu là chưa đủ để nói hết ưu điểm của Gen 8. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, vẫn còn một khía cạnh khác cần làm rõ. Đó chính là các lớp váng phủ cao cấp – Một trong những yếu tố quan trọng giúp Gen 8 vượt trội hơn nhiều dòng kính khác.

  • Lớp phủ chống phản quang và chống chói ở cả hai mặt trước – sau của tròng kính. Nhờ đó hình ảnh qua kính luôn rõ ràng, chân thực và ít sai lệch màu sắc.
  • Lớp phủ hạn chế trầy xước gia tăng độ bền cho tròng kính. Từ đó giúp giảm nguy cơ bị xước, nứt vỡ do lau chùi, tỳ cấn kính.
  • Lớp phủ siêu váng dầu giữ mắt kính ít bị bám hơi nước. Với những ai hay dùng khẩu trang, làm việc ở nơi ẩm ướt, hay di chuyển ngoài trời dễ gặp mưa… Tốt nhất nên sử dụng các mẫu kính chống hơi nước như tròng kính đổi màu Gen 8 để giữ tròng kính luôn sạch, không làm cản trở tầm nhìn.
  • Lớp phủ hạn chế bám bụi bẩn/dấu vân tay/dầu nhờn giữ kính sáng sạch dễ lau chùi.
essilor-transition-gen-8
Lớp váng phủ cao cấp giúp tròng kính Gen 8 có tính năng vượt trội 

Tròng kính đổi màu Transition Gen 8 mua ở đâu?

Khi nhắc đến các dòng kính đổi màu chất lượng tốt nhất, nhiều người thường so sánh tròng kính Zeiss và Essilor. Thực tế, mỗi một dòng kính đều có ưu điểm và nhược điểm riêng. Việc so sánh phần nhiều mang tính chủ quan nên đôi khi không cần thiết. Cả Zeiss Đức và Essilor Pháp đều là kính tốt và được các chuyên gia nhãn khoa khuyên dùng.

Tại TPHCM, để tham khảo về giá và các thông tin khác của kính Transition Gen 8 – Bạn có thể liên hệ đến Mắt kính Butitan. Ngoài Essilor, Butitan còn phân phối các dòng kính đổi màu: Nhật, Hàn, Singapore, Thái Lan… Với đủ mọi chiết suất và có nhiều mức giá bán. Hãy liên hệ qua Hotline: 0902815245, Tư vấn Zalo, kênh Youtube và Fanpage Mắt Kính Titan Hồ Chí Minh để các chuyên gia của BUTITAN hỗ trợ nhé!

Phong Linh