Top 3 mẫu tròng kính mỏng hot nhất 2019 nhất định phải sở hữu

trongkinhsieumong

Cận thị là một trong những tật khúc xạ phổ biến nhất hiện nay. Việc chọn tròng kính không chỉ cần đảm bảo cho sức khỏe của đôi mắt mà còn cần đảm bảo tính thời trang. Bắt trend ngay với top 3 mẫu tròng kính siêu mỏng hot hit trong năm 2019.

Tròng kính siêu mỏng chiết suất 1.60

Với những ai đang bị cận thị với độ cận dưới 2.5 diop thì rất nên sở hữu ngay loại tròng kính siêu mỏng này. Tròng kính này có ưu điểm vượt trội hơn các loại tròng kính thông thường là độ cứng cao hơn, kính nhẹ hơn. Với tròng kính này không chỉ giúp bạn hạn chế tối đa việc tăng độ cận mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Đồng thời các tính năng như chống lóa, chống trầy xước, chống bám bụi, chống tia UV, chống tụ nước cũng cao cấp hơn so với các tròng kính thủy tinh hay tròng kính nhựa thường được sử dụng trước đây. Độ trong của kính cao hơn và tầm nhìn rộng hơn giúp người đeo kính cảm thấy rất thoải mái ngay cả khi đeo liên tục trong thời gian dài. Tuy nhiên kèm theo đó là giá cả của loại tròng kính siêu mỏng này sẽ nhỉnh hơn một chút so với các loại tròng kính thông thường.

Siêu phẩm tròng kính siêu mỏng chiết suất 1.67

Sở hữu tất cả các tính năng của tròng kính siêu mỏng chiết suất 1.60 nhưng ở một tầm cao cấp hơn, tròng kính siêu mỏng chiết suất 1.67 ngày càng được nhiều người tiêu dùng săn đón. Phân khúc khách hàng của loại tròng kính này là những ai đang bị cận từ 3.75 diop đến 7 diop. Đây là khoảng cận phổ biến nhất hiện nay, chính vì vậy nhu cầu sử dụng loại tròng kính này ngày một cao. Một tính năng nổi bật của loại tròng kính siêu mỏng này là độ cứng cao nên có thể sử dụng với các loại gọng mà ít loại tròng kính đáp ứng được là gọng treo, gọng không vành và gọng khoan ốc. Các tính năng được nâng cấp hơn đồng nghĩa với việc giá của loại tròng này cũng sẽ ở mức cao hơn so với tròng kính siêu mỏng chiết suất 1.60.


Thứ ba là cực phẩm tròng kính siêu mỏng chiết suất 1.74

Đây là loại tròng kính siêu mỏng thuộc hàng cao cấp nhất hiện nay. Mang trong mình tất tần tật các ưu điểm của tròng kính siêu mỏng 1.74 nhưng ở mức độ cao hơn, tròng kính siêu mỏng chiết suất 1.74 được ví như cực phẩm đối với những ai cận nặng, từ 7 diop trở lên. Bạn sẽ không còn phải mệt mỏi, khó chịu với việc phải đeo một chiếc kính nặng nề, dày cộp kèm theo tầm nhìn hạn chế và không đảm bảo tính thời trang khi chẳng may bạn nằm trong top những người cận nặng nữa. Tròng kính siêu mỏng chiết suất 1.74 giải quyết triệt để các vấn đề tưởng chừng như rất nan giải trên. Đồng thời độ xuyên suốt truyền quang cao hơn 99% giúp cho hình ảnh rõ nét, chân thực hơn, bảo vệ mắt tối ưu. Đặc biệt với loại tròng kính siêu mỏng này bạn có thể áp dụng các thiết kế như mài viền kính, bo góc – một trong các kỹ thuật cao mà ít loại tròng kính áp dụng được. Đây hẳn là sản phẩm hoàn hảo cho những người cận thị nặng.
Trên đây là top 3 loại tròng kính siêu mỏng đang làm mưa làm gió trên thị trường kính cận năm 2019. Tham khảo và sở hữu ngay thôi nào!