Tiết lộ ngay cho bạn địa chỉ cung cấp kính mắt uy tín Hà Nội

Tiết lộ ngay cho bạn địa chỉ cung cấp kính mắt uy tín Hà Nội

Kính mắt không chỉ là một công cụ giúp con người nhìn rõ mọi vật xung quanh tốt hơn mà còn là phụ kiện làm đẹp cho bản thân. Hiện nay, thị trường có rất nhiều địa điểm cung cấp kính chất lượng. Hãy để chúng tôi giúp bạn tìm kiếm những địa chỉ cung cấp kính mắt uy tín Hà Nội.

Kính mắt Ngọc Hiếu – địa chỉ kính mắt uy tín Hà Nội

Kính mắt Ngọc Hiếu là địa chỉ kính mắt uy tín Hà Nội được nhiều người biết đến bởi chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại đây rất tốt. Hiện cửa hàng có rất nhiều mẫu mã mắt kính dành cho cả nam và nữ giới. Giá thành sản phẩm hợp lý, không có tình trạng nâng giá với khách hàng. Ngoài ra, dịch vụ đo khám miễn phí luôn sẵn sàng.

Cửa hàng có kinh nghiệm chuyên môn cao, tư vấn nhiệt tình, cụ thể. Cửa hàng luôn minh bạch trong việc sản xuất, phân phối kính mắt. Đặc biệt, chính sách bảo hành 1 năm không mất phí, khách hàng có thể đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua.

Địa chỉ: 151 A, Lê Duẫn, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Kính mắt 48 Tràng Tiền

Kính mắt Tràng Tiền là thương hiệu lâu đời, trực thuộc công ty Cổ phần kính mắt Hà Nội. Được thành lập từ năm 1959 đến nay, kính mắt Tràng Tiền luôn là địa chỉ mà khách hàng tìm kiếm.

Có hơn 55 năm kinh nghiệm trong việc chăm sóc sức khỏe cho mắt, cửa hàng luôn có những sản phẩm đa dạng về mẫu mã, chất lượng đặt lên hàng đầu. Phương châm giữ uy tín và chất lượng trên từng sản phẩm, chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo.

Kính mắt Tràng Tiền luôn xây dựng một đội ngũ bác sĩ, nhân viên khúc xạ, kỹ thuật viên mài lắp giàu kinh nghiệm, chuyên môn. Khách hàng có thể an tâm với chất lượng dịch vụ và sản phẩm tại đây.

Địa chỉ: 48 Tràng Tiền, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Kính mắt Thành Luân

Kính mắt Thành Luân được xem là địa chỉ kính mắt uy tín Hà Nội, cung cấp những mẫu kính mắt thời trang cũng như kính thuốc uy tín với hơn 20 năm kinh nghiệm.

Cửa hàng luôn cập nhật những mẫu kính mới, bắt kịp theo xu hướng. Thành Luân hỗ trợ khách hàng đo khám miễn phí, tư vấn những mẫu kính phù hợp nhất.

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 58 Lương Văn Can – Hà Nội

Cơ sở 2: 36 Phố Huế – Hà Nội

Tiết lộ ngay cho bạn địa chỉ cung cấp kính mắt uy tín Hà Nội
Top những địa chỉ cung cấp kính mắt uy tín Hà Nội

Kính mắt Việt Nam

Kính mắt Việt Nam được thành lập từ năm 2002 với kinh nghiệm 15 năm hoạt động trong việc buôn bán, cung cấp kính mắt. Công ty dần khẳng định vị trí với những kiểu kính thời trang, kính thuốc đến từ các đơn vị nổi tiếng như Cartier, Dupont, Stepper… Đặc biệt, công ty còn xây dựng thương hiệu Nice rất được khách hàng ưa chuộng.

Khách hàng sẽ được đo khám, tư vấn sức khỏe về đôi mắt miễn phí. Ngoài ra, dịch vụ bảo hành rất chu đáo, mài lắp, sửa chữa kính miễn phí trong quá trình sử dụng. Sản phẩm chính hãng, chất lượng sản phẩm tốt, dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình là điểm cộng lớn cho công ty.

Địa chỉ: 138B, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

Trên đây là địa chỉ mua kính mắt uy tín Hà Nội bạn có thể tham khảo. Chúc bạn nhanh chóng tìm kiếm được cho mình những địa chỉ cũng như sản phẩm kính mắt ưng ý.

>>> Bắt trend với những mẫu mắt kính đẹp cho nữ trong năm 2019