Tác dụng thực sự của mắt kính Essilor có như bạn nghĩ?

Tròng kính Essilor

Essilor là một tập đoàn lớn trên thế giới chuyên về các giải pháp bảo vệ thị lực. Xuất phát điểm ban đầu của Essilor là một công ty sản xuất tròng kính thủ công tại Paris, Pháp. Những mắt kính Essilor xuất hiện lần đầu tiên trên thị trường vào đầu năm 1849. Với lịch sử hình thành và phát triển hơn 170 năm, Essilor hiện đang là thương hiệu hàng đầu về chất lượng tròng kính với mạng lưới phân phối hơn 250.000 đại lý trên toàn thế giới.
Các thương hiệu kính của Essilor
Essilor là một trong số ít các nhà sản xuất kính trên thế giới sở hữu nhiều thương hiệu kính nổi tiếng và cực kỳ được ưa chuộng trên toàn cầu. Các thương hiệu của Essilor hiện nay gồm có: Crizal, Varilux, Transitions, Eyezen Crizal, Xperio, Adaptar, Espace.
Tác dụng thực sự của mắt kính essilor có như bạn nghĩ?
Mỗi thương hiệu kính của Essilor được thiết kế với những công dụng khác nhau, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng. Chúng ta cùng tìm hiểu những nét nổi bật của từng dòng kính của Essilor nhé:
1. Crizal
Tròng kính Crizal
Crizal là thương hiệu được Essilor xây dựng và phát triển từ năm 1992, là cái tên nổi bật nhất và được yêu thích nhất của Essilor với hơn 600 triệu cặp kính được bán ra thị trường. Crizal là một siêu phẩm “tất cả trong một”: chống lóa, chống xước, chống bụi bẩn, chống vân tay, chống đọng nước, chống tia UV và chống ánh sáng xanh có hại. Chính vì những tính năng trên mà Crizal trở thành thương hiệu tròng kính bảo vệ mắt toàn diện nhất hiện nay. Hơn nữa, tròng kính Crizal còn không giới hạn tầm nhìn của người sử dụng, giúp người sử dụng có tầm nhìn sắc nét, chân thật và an toàn. Với điểm cộng này, Crizal ngày càng được người tiêu dùng tin tưởng và ưa chuộng hơn.
2. Varilux
Kính đa tròng Varilux
Varilux là thương hiệu kính đa tròng đầu tiên và số một trên thế giới. Với Varilux, Essilor trở thành nhà sản xuất tròng kính tiên phong với công nghệ sản xuất tròng kính đa tròng. Varilux xuất hiện lần đầu tiên trên thị trường vào năm 1959, sau 60 năm Varilux đã và đang được hơn 400 triệu người dùng đón nhận, chiếm khoảng 50% lượng khách hàng đang sử dụng tròng kính đa khoảng cách trên thế giới. Với tròng kính Varilux, người dùng sẽ cảm thấy hoàn toàn thoải mái, hình ảnh rõ nét, trung thực dù ở bất kỳ khoảng cách nào và trong bất kỳ điều kiện nào kể cả trong môi trường thiếu ánh sáng. Ngay cả khi bạn chuyển động mắt từ trái sang phải, từ trên xuống dưới, từ gần ra xa hay ngược lại, tròng kính Varilux vẫn giúp cho bạn có trải nghiệm thoải mái nhất. Hiện nay, Varilux là thương hiệu duy nhất kiểm chứng chất lượng qua các thử nghiệm thực tế với người tiêu dùng trên 100% các dòng sản phẩm.
3. Transitions
Tròng kính Transitions
Transitions là một trong những thương hiệu nổi tiếng của mắt kính Essilor. Đây là dòng kính mang đến trải nghiệm khá mới lạ cho người dùng. Transitions là thương hiệu của tròng kính đổi màu, giúp điều tiết hiệu quả lượng ánh sáng đi vào mắt nên tạo được cảm giác rất thoải mái cho đôi mắt. Ngay cả khi bạn nhìn trong môi trường có cường độ ánh sáng cao trong thời gian dài thì mắt cũng sẽ không có cảm giác khô hay nhức mỏi do kính đã giúp điều chỉnh lượng ánh sáng đi vào mắt ở cường độ vừa phải, thích hợp với khả năng nhìn tự nhiên của mắt. Và ngược lại trong không gian thiếu ánh sáng thì loại tròng kính này phần nào giúp bạn nhìn rõ ràng và sắc nét hơn. Bên cạnh đó Transitions còn có khả năng loại bỏ hoàn toàn tia UV, bảo vệ mắt tối đa. Dòng kính này rất thích hợp với những người làm việc ngoài trời trong thời gian dài.
4. Eyezen Crizal

Tròng kính eyezen
Đây là dòng kính chuyên dụng dành cho đối tượng khách hàng là những người làm việc liên tục với các màn hình điện tử. Với lớp váng phủ Crizal tròng kính Eyezen Crizal giúp bảo vệ đôi mắt khỏi ánh sáng xanh gây hại, giảm độ điều tiết của mắt, giúp mắt thư giãn, tránh tình trạng mỏi mắt, chói mắt, khô mắt, nhức mắt thậm chí là đau đầu.
5. Xperio

Tròng kính Xperio
Với tròng kính Xperio bạn hoàn toàn cảm thấy yên tâm và thoải mái khi di chuyển ngoài trời. Bạn sẽ không phải đối mặt với tình trạng chói, lóa mắt do ánh sáng mặt trời hay ánh sáng phản chiếu từ mặt đường, gương, mặt nước,… Dòng kính này đặc biệt thích hợp với những người phải làm việc và tiếp xúc liên tục với ánh nắng mặt trời.
6. Adapta

Dòng kính Adapta là dòng kính đa tròng, được thiết kế dành riêng cho những ai bị lão thị sớm. Với tròng kính Adapta người sử dụng sẽ có cảm giác dễ chịu và dễ thích nghi hơn, cân bằng được tầm nhìn xa/gần, đồng thời cũng giúp hạn chế độ phản chiếu rất hiệu quả nhờ công nghệ Optics Equalizer.
7. Espace

Tròng kính Espace
Espace là dòng kính đa tròng dành cho U40 trở lên. Espace giúp mở rộng vùng nhìn gần lên đến hơn 30% so với kính đa tròng thông thường, tạo cho người dùng cảm thấy thoải mái, dễ thích nghi khi nhìn với khoảng cách từ gần ra xa hay ngược lại.

Trên đây là một số công dụng nổi bật của các dòng kính Essilor. Còn nghi ngờ gì nữa mà không sở hữu ngay một cặp kính Essilor!