Phẫu thuật loạn thị bao nhiêu tiền? Có an toàn không?

Phẫu thuật loạn thị bao nhiêu tiền? Chắc chắn mức giá sẽ cao hơn cắt kính rồi. Có điều, dù chấp nhận chi trả khoản phí không nhỏ nhưng chưa chắc đã đủ điều kiện mổ mắt. Thêm nữa, bất cứ ca phẫu thuật nào cũng tồn tại rủi ro và mổ loạn thị cũng không ngoại lệ.

Vậy phẫu thuật loạn thị bao nhiêu tiền? Có an toàn không? Hãy cùng Butitan tìm hiểu phương pháp điều trị loạn thị này trong bài viết dưới đây. Xem ngay nhé!

phau-thuat-loan-thi-bao-nhieu-tien
Người bị loạn thị có thể chọn nhiều phương án để điều chỉnh thị lực như: đeo kính, phẫu thuật…

Mổ mắt loạn thị giá bao nhiêu phụ thuộc vào những khoản phí gì?

Loạn thị có chữa được không? Hiện nay, người bị loạn thị có thể chọn nhiều phương án để điều chỉnh thị lực. Trong đó, phẫu thuật được xem là cách duy nhất giúp giảm hoặc triệt tiêu độ loạn. Từ đó giúp giảm hoặc không còn phụ thuộc vào kính. Với những ai cảm thấy đeo kính bất tiện hoăc đơn giản là không muốn phải đeo kính mỗi ngày… Phẫu thuật đúng thật là gợi ý hoàn hảo nên cân nhắc lựa chọn.

Dù rằng có nhiều ưu điểm như: an toàn, thời gian mổ và phục hồi nhanh… Thế nhưng, nhiều bệnh nhân vẫn e ngại khi nói đến mổ mắt. Trong đó, câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất là phẫu thuật loạn thị bao nhiêu tiền? Bao gồm những khoản phí gì? Để giúp bạn chuẩn bị tốt hơn, hãy dự trù trước những khoản sau:

   Mổ mắt loạn thị sử dụng nhiều phương pháp nên có mức giá khác nhau. Chưa kể, tùy từng năm, tùy từng nơi và tùy vào chương trình ưu đãi (nếu có)… Sẽ có mức phí riêng nên không thể đưa ra con số chính xác.

   Cơ sở y tế lớn có dịch vụ tốt hơn và đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm nên mức phí sẽ đắt hơn.

   Chi phí đi lại, ăn ở và đôi khi phải thu xếp nghỉ việc vài ngày để theo dõi trước và sau phẫu thuật.

mo-mat-loan-thi-gia-bao-nhieu
Phẫu thuật loạn thị được chỉ định cho bệnh nhân từ 18 tuổi đến dưới 40 tuổi kèm theo nhiều yêu cầu khác

Phẫu thuật loạn thị bao nhiêu tiền?

Đầu tiên, khẳng định rằng không thể chữa loạn thị bằng phương pháp tự nhiên. Thế nên, những cách như: bài tập luyện mắt chữa loạn thị, thuốc nhỏ mắt chữa loạn thị… đều là những tin đồn thất thiệt. Do đó, muốn chữa loạn thị chỉ có thể chọn mổ mắt. Điều này cũng có nghĩa là phẫu thuật loạn thị bao nhiêu tiền cũng phải “chấp nhận”.

Các phương pháp phẫu thuật loạn thị

Mổ loạn thị hay bắn tia laser trị cận thị bao nhiêu tiền tùy vào công nghệ sử dụng. Hiện tại, phẫu thuật loạn thị được chỉ định cho bệnh nhân từ 18 tuổi đến dưới 40 tuổi. Thêm nữa, phải đáp ứng các yêu cầu khác như: độ dày giác mạc, độ loạn ổn định không tăng quá 0.5 diop/năm, không bị các bệnh lý khác về mắt… Theo tìm hiểu, các phương pháp mổ loạn phổ biến là:

Phẫu thuật Lasik sử dụng tia laser excimer giúp định hình lại độ cong giác mạc. Đây là phương pháp được sử dụng rộng rãi tại nhiều nơi trên thế giới.

Phẫu thuật Femto Lasik là phương pháp được nâng cấp từ lasik truyền thống. Femto Lasik sử dụng tia laser femtosecond để tạo vạt giác mạc nên quy trình chuẩn xác hơn.

Phẫu thuật Relex Smile được đánh giá là phương pháp tiên tiến, độ an toàn cao và không lật vạt giác mạc. Nhờ đó giúp hạn chế biến chứng vì ít can thiệp đến mắt. Phương pháp Relex Smile

Phẫu thuật Phakic ICL là đáp án hoàn hảo cho những ai bị tật khúc xạ nặng. Phương pháp này sẽ cấy thấu kính nội nhãn vào trong mắt để điều chỉnh loạn thị mà không cần can thiệp vào giác mạc.

chua-loan-thi-bang-phuong-phap-tu-nhien
Chi phí phẫu thuật loạn thị khá cao và có nhiều yêu cầu khác nên không phải ai cũng phù hợp

Phẫu thuật loạn thị bao nhiêu tiền?

Loạn thị 4 độ có mổ được không? Hay loạn thị 6 độ có mổ được không? Sau khi thăm khám chuyên sau sẽ biết ngay đáp án thôi mà. Tiếp đến, chính là chọn công nghệ phẫu thuật và nghe báo giá. Theo đó, chi phí mổ loạn thị 2024 mức giá tham khảo như sau:

Phẫu thuật Lasik

20.000.000 – 25.000.000 VND/ca

Phẫu thuật Femto Lasik

30.000.000 – 40.000.000 VND/ca

Phẫu thuật Relex Smile

50.000.000 – 70.000.000 VND/ca

Phẫu thuật Phakic ICL

Trên 90.000.000 VND/ca

loan-thi-6-do-co-mo-duoc-khong
Lựa chọn phẫu thuật loạn thị bao nhiêu tiền cũng sẽ tiềm ẩn một số rủi ro nhất định

Tác hại của việc mổ mắt cận thị loạn thị?

Phẫu thuật mắt lồi bao nhiêu tiền? Hay phẫu thuật loạn thị bao nhiêu tiền cũng sẽ tiềm ẩn một số rủi ro nhất định. Nếu nhẹ, chỉ gây khó chịu trong vài ngày, nặng thì đối mặt với nguy cơ biến chứng giác mạc. Chưa kể, nếu độ loạn cao và không ổn định thì có thể tái loạn, tốn tiền phẫu thuật nhưng vẫn phải đeo kính.

Dù vậy, tỷ lệ bị biến chứng khá thấp nên bệnh nhân không cần quá lo lắng. Thường gặp nhất chính là khô mắt từ vài tuần đến vài tháng và giảm dần sau đó. Lưu ý thêm, nếu độ cận loạn cao thường chỉ giảm phần nào chứ khó triệt tiêu hết. Đa số các ca bệnh này được chỉ định phẫu thuật ICL chi phí cao nên nhiều người “chần chừ”. Để đạt kết quả phẫu thuật tốt nhất hãy kiểm soát độ loạn thấp nhất có thể. Đồng thời lựa chọn bệnh viện mắt uy tín để đăng ký mổ loạn nhé!

tac-hai-cua-viec-mo-mat-can-thi
Đeo kính là phương pháp cải thiện tầm nhìn an toàn đơn giản được nhiều người lựa chọn

Cắt kính loạn thị chính hãng ở đâu?

Tại TPHCM, để mua kính chính hãng đúng giá và “săn” nhiều ưu đãi… Các bạn có thể ghé Mắt kính Butitan. Tại đây, khách hàng được miễn phí dịch vụ đo mắt. tư vấn cắt kính chuyên nghiệp với giá cả hấp dẫn. Trọn bộ sản phẩm được tặng kèm phụ kiện như: khăn lau, nước lau kính, hộp đựng kính…

Nếu cần tư vấn thêm về: phẫu thuật loạn thị bao nhiêu tiền? Giá tròng kính, gọng kính và các vấn đề về mắt… Hãy liên hệ qua Hotline: 0902815245, Tư vấn Zalo, kênh Youtube và Fanpage Kính thuốc để các chuyên gia của BUTITAN hỗ trợ.

Phong Linh