Phân biệt kính Oakley thật – giả chuẩn xác 100%

Phân biệt kính Oakley thật - giả chuẩn xác 100%

Phân biệt kính Oakley là một trong những cách giúp người sử dụng lựa chọn đúng chiếc kính chính hãng. Vậy phải phân biệt hàng thật hàng giả như thế nào? Hãy cùng chúng tôi phân biệt kính Oakley xịn – giả trong bài viết dưới đây.

Kính Oakley – kính mắt thể thao đạt chuẩn

Oakley được thành lập tại California vào năm 1975. Đay là thương hiệu phối kết hợp giữa thời trang hàng ngày và thể thao năng động. Các sản phẩm được thiết kế dựa trên sự sáng tạo cùng công nghệ quang học hiện đại, tiên tiến.

Sản phẩm kính Oakley có độ phân cực đạt chuẩn EN1836 quốc tế quy định. Kiểu dáng cũng như thiết kế của kính mắt thương hiệu này luôn làm hài lòng nhiều tầng lớp khác nhau, thậm chí cả bình dân.

Đặc điểm nhận dạng sản phẩm của Oakley đó chính là chữ O bẹt ngang. Tuy nhiên, hiện nay, việc làm giả, làm nhái logo vô cùng phổ biến. Do đó, bạn cần tinh ý trong quá trình lựa chọn sản phẩm chính hãng.

Phân biệt kính Oakley chính hãng như thế nào?

Phân biệt kính Oakley thông qua hộp đựng

Kính Oakley được đựng trong hộp một cách cẩn thận, chuyên nghiệp với logo hình chính hãng của nhãn hiệu. Hộp giấy này phải nguyên kiện từ Oakley, có đóng dấu logo và chưa có dấu hiệu bóc mở. Những dán nhãn đều thể hiện thông tin về nhà sản xuất, mã vạch, thông số kỹ thuật… Nếu phát hiện trường hợp hộp đựng mỏng, không có logo, thông tin nhà sản xuất thì bạn có thể khiếu nại, kiến nghị vì đây có thể là kính nhái.

Nhiều người cho rằng việc kiểm tra, phân biệt kính Oakley không liên quan đến hộp đựng. Tuy nhiên, chất lượng phụ kiện mới chính là điều làm nên giá trị chiếc kính. Đồng thời, hộp đựng cũng thể hiện trình độ, kỹ thuật chuyên nghiệp của nhà sản xuất.

Kiểm tra về túi chống bụi

Túi chống bụi là đặc trưng phân biệt kính Oakley. Túi được thiết kế và sản xuất từ sợi tổng hợp cao cấp, mịn nhẵn cùng đường may thẳng thớ, gọn gàng. Trên túi có in logo chữ O hoặc HDO của hãng.

Túi này thực tế chính là khăn lau bụi, nhưng được làm 2 trong 1. Đối với dòng Oakley Lifestye sẽ không có hộp cứng hoặc bao da mà chỉ có túi chống bụi và hộp đựng bên ngoài.

Kiểm tra giấy tờ kiểm chứng sản phẩm

Kính Oakley sẽ có giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm và thẻ bảo hành đi kèm. Giấy chứng nhận này có hình dạng như cuốn sổ nhỏ.

Phân biệt kính Oakley thật - giả chuẩn xác 100%
Phân biệt kính Oakley chính hãng

Kiểm tra các chi tiết kính

Bạn cần kiểm tra 3 chi tiết trên gọng kính, đó là logo, SKU và nơi sản xuất. Logo được in ở cả hai càng kính với chữ O cách điệu. SKU bắt đầu với hai chữ OO và theo thứ tự: OO 4 số – kích thước tròng – khoảng cách tròng – chiều dài càng. Các chữ số được in rõ nét, không dễ bị bai màu theo thời gian.

So sánh mức giá kính Oakley

Hiện nay, tại Việt Nam, kính Oakley được bán với giá từ 5 – 6 triệu cho dòng kính thời trang và trên 6 triệu cho dòng kính thể thao chuyên dụng. Do đó, bất cứ lời mời chào giá rẻ nào cũng không phải hàng thật, chính hãng.

Trên đây là cách phân biệt kính Oakley tốt nhất. Chúc bạn tìm mua được chiếc kính tốt nhất cho mình.

>>> Tham khảo: Làm sao để phân biệt kính có chống UV chính xác nhất?

Liên hệ:

Cơ sở 1: Số 503 Điện Biên Phủ, phường 3, quận 3, TP.HCM (từ Lý Thái Tổ đi vào Điện Biên Phủ 400m bên tay phải)

Cơ sở 2: 872/25/40 Quang Trung, P. 8, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Email: kinhcansg@gmail.com

Điện thoại: 028 3835 0132

Hotline: 0902 815 245