4 cách phân biệt hiệu mắt kính thời trang Prada chính hãng chuẩn nhất

Prada là một thương hiệu nổi tiếng thế giới với các mặt hàng xa xỉ, được đánh giá cao bởi những người sành đồ hiệu, trong đó có kính mắt. Vậy làm thế nào để biết chiếc kính bạn mua là hàng “authentic”? Bài viết sau của Mắt Kính Cận sẽ chỉ cho bạn 4 cách phân biệt mắt kính thời trang Prada chính hãng chuẩn nhất.

4 cách phân biệt hiệu mắt kính thời trang Prada chính hãng

Để biết một chiếc mắt kính thời trang Prada chính hãng và một chiếc mắt kính kém chất lượng khác nhau ở điểm nào, hãy xem ngay 4 điểm “không thể nhái được” ở thương hiệu đắt tiền này nhé:

Mắt và gọng kính

Một trong những điều làm nên sự khác biệt của mắt kính Prada với các sản phẩm nhái mẫu khác là công nghệ in, khắc hết sức tinh xảo trên mỗi sản phẩm.

Khi cầm chiếc kính trên tay, hãy đặc biệt chú ý đến chi tiết chữ R. Chữ R là logo của Prada có cách thể hiện rất đặc trưng. Nếu là sản phẩm chính hãng, chữ R này có một nét khuyết đi xuống với đường cong được đánh giá cao về tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, ở các sản phẩm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng hoàn toàn không có, hoặc có thì cũng được thể hiện hết sức qua loa.

phan biet mat kinh thoi trang prada chinh hang
Chữ R trong logo thương hiệu Prada chính hãng nguyên bản được thiết kế tinh xảo

Bạn cũng đừng quên, logo Prada được thể hiện ở các vị trí sau: hai bên gọng kính, mặt trong của gọng kính phải và góc trên của tròng kính bên trái. Các nét được khắc rất tỉ mỉ và sắc nét.

Thông số kỹ thuật được cài cắm bên trong gọng kính cũng là cách phân biệt mắt kính thời trang Prada chính hãng. Việc sắp xếp trật tự của các thông số được coi là căn cứ giúp người mua phát hiện ra sản phẩm nào là thật. Trật tự đúng tính từ đuôi gọng kính trở vào phía mắt kính là: model number – dimension (front) – color – dimension (temple) – lens information.

Các phụ kiện đi kèm

Mỗi sản phẩm Prada chuẩn xịn đến tay khách hàng cần có đầy đủ các chi tiết sau:

  • Hộp carton ngoài cùng được làm từ giấy mỹ thuật, màu đen, cứng, có vân nổi có in chữ Prada màu trắng bạc.
  • Hộp da đựng kính có màu đen và thiết kế vân nổi tương đồng vỏ carton.
  • Khăn lau kính của hãng có in tên thương hiệu, được bọc riêng trong túi nylon, chất vải có màu đen đậm hơn so với màu của vỏ hộp.
  • Đối với những sản phẩm được mua tại store của Việt Nam sẽ nhận được thẻ bảo hành Prada chính hãng, được cấp bởi công ty TNHH An Phúc Khang – đơn vị phân phối độc quyền.

Giá cả

Không phải tự nhiên dân gian ta lại có câu: “Tiền nào của nấy”. Để mua được một chiếc mắt kính Prada thời trang chính hãng, bạn phải bỏ ra khoảng 260 – 280 USD. Khi về đến Việt Nam, mức giá sẽ có chút thay đổi, khoảng từ 5 – 10 triệu đồng cho mỗi sản phẩm.

Nhưng nếu bạn được chào mua mặt hàng này với giá chỉ từ 2 – 3 triệu đồng, được rêu rao là hàng sale, có thể mua với số lượng lớn… thì đừng mua. Chắc chắn đó không phải hàng “authentic” rồi. Prada cũng như các thương hiệu có tiếng trên thế giới, rất ít khi tổ chức các chương trình sale. Tuy nhiên nếu có ưu đãi, hãng sẽ cập nhật rộng rãi trên các kênh bán hàng chính thống. Vì vậy, hãy luôn lựa chọn một địa chỉ uy tín để mua hàng, tránh tiền mất mà phải mang hàng giả nhé!

Mã code của sản phẩm

Thông thường, trên bao bì của mỗi sản phẩm Prada chính hãng đều được dán một tem có in các thông tin chi tiết của nhà sản xuất và 1 mã vạch barcode riêng biệt.

Để phân biệt mắt kính thời trang Prada chính hãng nhanh nhấtbạn có thể tải ứng dụng icheck trên chợ ứng dụng của điện thoại và kiểm tra. Thông qua mã vạch được in trên tem sẽ truy ra nguồn gốc xuất xứ của mắt kính.

Những ai thực sự yêu thích thương hiệu Prada hẳn đều mong muốn sẽ được sở hữu những sản phẩm chất lượng, chính hãng. Thế nhưng, hàng giả tràn lan khắp nơi và công nghệ bắt chước ngày càng tinh vi, khó đoán. Hy vọng với những cách phân biệt mắt kính thời trang Prada chính hãng của chúng tôi, mỗi người sẽ chọn được cho mình sản phẩm như ý.