Những mẫu kính đa tròng đổi màu nào được ưa chuộng nhất hiện nay?

Kính đa tròng là mẫu tròng kính đặc biệt cho phép người dùng nhìn rõ vật thể ở mọi khoảng cách

Kính đa tròng đổi màu tại Việt Nam có giá tiền triệu. Đó là chưa kể các mẫu kính chiết suất cao niêm yết giá trên 10 triệu đồng. Thế nhưng, sản phẩm này vẫn bán chạy và ngày càng được nhiều khách hàng sử dụng. Lý giải điều này chỉ có một mà thôi! Đó chính là kính đa tròng đổi màu mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn, hãy tham khảo bài viết này nhé!

Đặc điểm của kính đa tròng đổi màu

Đặc điểm kính đa tròng đổi màu là gì? Trước khi trả lời câu hỏi này, chúng ta phải tìm hiểu hai khái niệm riêng biệt. Đó là kính đa tròng và kính đổi màu.

Kính đa tròng là mẫu tròng kính đặc biệt cho phép người dùng nhìn rõ vật thể ở mọi khoảng cách. Khác với kính đơn tròng cận/viễn chỉ nhìn rõ ở một vùng nhìn nhất định – Kính đa tròng giúp mắt nhìn rõ các cự ly xa – trung – gần. Hiện nay, kính lão đa tròng được dùng như một giải pháp khắc phục chứng lão thị. Ngoài ra, những người bị viễn thị, mắt bị 2 tật khúc xạ trở lên… cũng được khuyên dùng.

Kính đổi màu là tròng kính có khả năng đổi màu khi ra nắng và ngược lại. Các tròng kính này thường kèm theo tính năng: Chống chói, chống tia UV giúp làm dịu mắt.

Kính đa tròng là mẫu tròng kính đặc biệt cho phép người dùng nhìn rõ vật thể ở mọi khoảng cách
Kính đa tròng là mẫu tròng kính đặc biệt cho phép người dùng nhìn rõ vật thể ở mọi khoảng cách

Từ những thông tin trên dễ dàng tổng hợp đặc điểm của tròng kính đa tròng đổi màu. Nôm na có thể hiểu đây là mẫu kính đa năng. Vừa giúp người dùng nhìn rõ từ gần đến xa vừa đổi màu khi đi ra nắng. Sự kết hợp giữa hai tính năng này giúp tròng kính gia tăng khả năng bảo vệ mắt. Với những ai thường hay tham gia các hoạt động ngoài trời thì nên ưu tiên sản phẩm này nhé!

Lợi ích của kính đa tròng đổi màu mang lại là gì?

Không phải tự nhiên mà giá kính đa tròng đổi màu được niêm yết tại nhiều cửa hàng. “Có cầu ắt có cung” – Nhu cầu sử dụng mẫu kính này ngày càng tăng trong vài năm gần đây. Tất nhiên, khách hàng chỉ bỏ tiền mua nếu sản phẩm thực sự hữu ích. Vậy lợi ích của kính đa tròng đổi màu là gì?

Thứ nhất, phải nhấn mạnh rằng đây là sản phẩm đa năng có nhiều ưu điểm vượt trội. Mua tròng kính này tương đương với cùng lúc sở hữu 3 chiếc kính: Nhìn xa, nhìn gần, đổi màu. Từ đó giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí mua kính.

Thứ hai, sản phẩm này giúp nhìn rõ mọi nơi, dùng trong mát hay ngoài nắng đều được. Thay vì phải đổi kính nhiều lần, bạn chỉ cần dùng một chiếc kính đa tròng duy nhất. Như vậy không chỉ tiện lợi mà còn ít tốn công sức vệ sinh và bảo quản nhiều kính.

Thứ ba, mắt kính đa tròng đổi màu có tính thẩm mỹ cao. Các mẫu kính cao cấp được chế tác từ chất liệu tốt, mỏng nhẹ và an toàn với người dùng. Bề mặt tròng kính không phân vạch nên chẳng khác gì kính đơn tròng cao cấp. Dùng kính đa tròng giúp người dùng trẻ trung hơn, không còn lo ngại để lộ dấu hiệu tuổi tác.

Tại thị trường Việt Nam, kính đa tròng Essilor Pháp là sản phẩm bán chạy nhất. Giá kính Essilor được đánh giá là “nhỉnh” hơn nhiều sản phẩm cùng loại. Thế nhưng, tròng kính Essilor “giá cao vẫn bán ào ào”. Hiện tại, kính đa tròng đổi màu Essilor Pháp được ưa chuộng phải kể đến các sản phẩm dưới đây!

Mua tròng kính này tương đương với cùng lúc sở hữu 3 chiếc kính: Nhìn xa, nhìn gần, đổi màu
Mua tròng kính này tương đương với cùng lúc sở hữu 3 chiếc kính: Nhìn xa, nhìn gần, đổi màu

Top 4 dòng kính đa tròng đổi màu được ưa chuộng nhất

Kính đa tròng Comfort Digital F360

Giá kính đa tròng đổi màu có giá bán khiến nhiều người phải “tặc lưỡi” vì quá cao. Bù lại, tròng kính này tích hợp tính năng ưu việt là: đổi màu và chống bể. Thêm nữa, bề mặt kính trong suốt có độ truyền quang cao đến 99% như mắt thường. Thiết kế tròng kính mang đến tầm nhìn rộng, hình ảnh sắc nét, chân thực. Đây thật sự là sản phẩm tuyệt vời mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu.

Varilux Comfort Digital F360 1.59 (Đổi màu khói) 10.100.000 VND/cặp
Varilux Comfort Digital F360 1.67 Tr7 (Đổi màu khói) 11.180.000 VND/cặp

Kính đa tròng Smart lens Digital 1.56

Giá tham khảo: 2.980.000 VND/cặp.

Giá mắt kính đa tròng đổi màu Smart lens Digital 1.56 không tính là đắt. Sản phẩm này có chiết suất trung bình hợp với người mới tập đeo kính. Tương tự các mẫu kính Essilor khác, tròng kính Smart lens 1.56 có tầm nhìn rộng, giảm chói. Đồng thời tròng kính có độ tương phản cao mang lại chất lượng hình ảnh tốt nhất.

Kính đa tròng đổi màu Essilor Varilux Comfort 3.0

Giá kính lão đa tròng đổi màu khá cao nhưng tính năng cũng nhiều vô số. Theo tìm hiểu, kính đa tròng Comfort Essilor ứng dụng hai công nghệ nổi bật là: W.A.V.E 2.0 và TCS. Sản phẩm giúp kiểm soát lượng ánh sáng qua đồng tử, không xảy ra tình trạng nhiễu ảnh. Dù là làm việc hay hoạt động thể thao ngoài trời… Kính Varilux Comfort 3.0 giúp người đeo kính thoải mái tận hưởng tầm nhìn sắc nét ở mọi tư thế.

Kính đa tròng Comfort Essilor ứng dụng hai công nghệ nổi bật là: W.A.V.E 2.0 và TCS
Kính đa tròng Comfort Essilor ứng dụng hai công nghệ nổi bật là: W.A.V.E 2.0 và TCS
Varilux Comfort 3.0 1.50 Tr7 (Đổi màu khói) 8.680.000 VND/cặp
Varilux Comfort 3.0 1.61 Tr7 (Đổi màu khói) 9.880.000 VND/cặp

Kính đa tròng Essilor Adaptar Advance 1.61 Tr7

Giá tham khảo: 7.680.000 VND/cặp.

Giá tròng kính đa tròng đổi màu Adaptar Advance 1.61 Tr7 khá cao. Cũng giống như dòng kính Comfort Digital F360, sản phẩm này tích hợp 2 tính năng nổi bật là: đổi màu và chống bể. Tròng kính mang lại trải nghiệm hình ảnh chân thực, rõ nét. Vừa phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày vừa giúp bảo vệ mắt khỏi tia UV độc hại.

Tại TP.HCM, bạn có thể ghé đến Mắt kính Titan để tham khảo trực tiếp sản phẩm. Liên hệ với Titan tại Website kinhcansg.com hoặc Fanpage Kính thuốc để được hỗ trợ tư vấn nhé!

Phong Linh