Mắt kính đa tròng Nhật Bản thương hiệu nào nổi tiếng nhất hiện nay?

Giá kính đa tròng Nhật Bản thường rẻ hơn các mẫu kính Essilor Pháp, Zeiss Đức cùng loại

Mắt kính đa tròng Nhật Bản rất được lòng người tiêu dùng Việt Nam. Bởi lẽ ngoài chất lượng tốt, mẫu mã đẹp thì giá thành cũng “dễ thở” hơn các hãng Pháp, Đức. Trước khi gợi ý thương hiệu kính Nhật nào bán chạy nhất – Chúng ta sẽ tìm hiểu một vài thông tin về sản phẩm kính đa tròng. Sớm hay muộn gì cũng đến lúc phải sử dụng sản phẩm này. Tìm hiểu trước sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm chọn và dùng kính đa tròng đấy!

Lợi ích mắt kính đa tròng Nhật Bản đem đến cho người dùng

Thứ nhất, mắt kính đa tròng Nhật, Pháp, Đức, Hàn… gì cũng vậy! Công dụng chính của nó là giúp người dùng nhìn rõ mọi khoảng cách xa gần. Thế nên dù giá kính đa tròng đắt hơn kính đơn tròng thì nhiều người vẫn chọn sản phẩm này. So với việc phải mua và dùng 2 chiếc kính riêng biệt thì dùng kính đa tròng tiện lợi và tiết kiệm hơn nhiều.

Thứ hai, cấu tạo kính đa tròng có nhiều ưu điểm hơn các mẫu kính đơn tròng, hai tròng. Bề mặt kính trong suốt, độ truyền quang cao. Chiết suất kính càng cao thì tròng kính càng mỏng nhẹ mang lại cảm giác nhẹ nhàng khi đeo kính. Quan trọng hơn, tròng kính không phân vạch như các mẫu kính lão hai tròng. Nhờ đó giúp người dùng kính trông trẻ trung và không để lộ dấu hiệu tuổi tác.

Thứ ba, giá kính đa tròng Nhật Bản thường rẻ hơn các mẫu kính Essilor Pháp, Zeiss Đức cùng loại. Thế nhưng thiết kế và tính năng kính Nhật cao cấp không kém gì các hãng kính khác. Vậy nên kính Nhật chính là giải pháp tuyệt vời dành cho những ai muốn mua kính hiệu giá rẻ.

Trong vài năm gần đây, kính đa tròng dần trở nên phổ biến và được nhiều người chọn dùng. Tuy rằng nhược điểm của kính đa tròng là khó dùng nhưng bù lại ưu điểm cũng nhiều vô kể. Về lâu dài, đây là một sản phẩm đem lại nhiều lợi ích cho người dùng, rất đáng để đầu tư. Do đó khi khám mắt và được các chuyên gia tư vấn dùng kính – Hãy chọn một tròng kính đa tròng tốt để bảo vệ mắt tối ưu nhé!

Giá kính đa tròng Nhật Bản thường rẻ hơn các mẫu kính Essilor Pháp, Zeiss Đức cùng loại
Giá kính đa tròng Nhật Bản thường rẻ hơn các mẫu kính Essilor Pháp, Zeiss Đức cùng loại

Khi nào bạn nên dùng kính đa tròng Nhật Bản?

Mắt kính đa tròng là gì thì các bạn đã biết rồi đúng không nào? Vậy những ai thích hợp để sử dụng sản phẩm này? Liệu có phải như chúng ta vẫn nghĩ kính đa tròng chỉ hợp với người trung niên?

Thực tế, kính đa tròng hợp với nhiều đối tượng người dùng. Trong đó, phù hợp nhất là với người bị lão thị hoặc người bị từ hai tật khúc xạ trở lên. Ngoài ra, tròng kính đa tròng còn hợp với:

–   Những người có công việc bận rộn, người chuộng sự tiện lợi đơn giản… Thiết kế kính đa tròng loại tốt mỏng nhẹ, tinh tế nên dùng thuận tiện, không vướng víu nặng nề.

–   Tròng kính đa tròng Nhật Bản hợp với người thường xuyên dùng các thiết bị điện tử. Như: Nhân viên văn phòng, phóng viên, nhân viên giao nhận hàng hóa online… Các tròng kính này thường có lớp váng phủ chống ánh sáng xanh giúp tăng khả năng bảo vệ mắt.

–   Với những người bị viễn thị thì nên chuyển sang dùng kính đa tròng càng sớm càng tốt. Sản phẩm này giúp nhìn rõ xa – trung – gần nên linh hoạt hơn các mẫu kính đơn tròng nhiều.

Đặc biệt, nếu tính chất công việc của bạn đòi hỏi sự tỉ mỉ, chi tiết… Thì chắc chắn kính đa tròng là giải pháp hoàn hảo. Nó sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả hơn rất nhiều.

Tròng kính đa tròng hợp với những người có công việc bận rộn, người chuộng sự tiện lợi đơn giản
Tròng kính đa tròng hợp với những người có công việc bận rộn, người chuộng sự tiện lợi đơn giản

Các loại mắt kính đa tròng Nhật Bản nào tốt nhất hiện nay

Hiện nay, mắt kính đa tròng Nhật Bản tốt nhất và bán chạy nhất phải kể đến kính Hoya. Hoya là một trong những hãng kính mắt nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản. Cũng giống như nhiều thương hiệu khác của Nhật, Hoya được khách Việt yêu thích bởi chất lượng tuyệt vời. Không chỉ vậy, giá kính Hoya cũng không quá đắt. Nhờ thế kính đa tròng Hoya ngày càng quen thuộc với nhiều người.

Theo tìm hiểu, kính đa tròng Hoya có nhiều mức chiết suất, tính năng và giá bán khác nhau. Một số sản phẩm kính Hoya được khách Việt ưa chuộng như:

Hoya Stellify MiniPal 1.55S 890.000 VND/cặp
Hoya Stellify Mini 2.000.000 VND/cặp
Hoya Stellify Comfy (Đổi màu) 2.500.000 VND/cặp
Hoya Summit Pro/CD (Đổi màu) 4.988.000 VND/cặp
Hoya Trueform Pro/CD 6.988.000 VND/cặp
Kính đa tròng Hoya có nhiều mức chiết suất, tính năng và giá bán khác nhau
Kính đa tròng Hoya có nhiều mức chiết suất, tính năng và giá bán khác nhau

Ngoài kính đa tròng Nhật Bản Hoya trong suốt, kính Hoya còn có nhiều mẫu kính đổi màu, chống bể. Trường hợp mắt bị tật khúc xạ nặng, người dùng có thể chọn tròng kính chiết suất cao siêu mỏng. Có điều việc chọn kính gì thì các bạn cũng đừng tự ý quyết định. Nhất định phải tham khảo ý kiến của chuyên gia để chọn đúng kính, tiêu tiền đúng cách nhé!

Lưu ý khi chọn mắt kính Nhật Bản

Như đã đề cập trước đó, bảng giá kính đa tròng Nhật Bản rẻ hơn nhiều thương hiệu khác. Có điều, đó là khi so sánh với các hãng cao cấp thôi. Thực tế, giá kính Nhật Bản Hoya đa số đều có giá tiền triệu. Nếu mua nhầm kính chẳng phải sẽ khiến bạn tốn tiền vô ích hay sao. Vậy khi chọn mắt kính đa tròng Nhật Bản cần chú ý điều gì?

–   Các thương hiệu kính Nhật được niêm yết tại nhiều cửa hàng. Thế nhưng không phải nơi nào cũng đảm bảo 100% bán kính thật giá chuẩn. Chính vì thế các bạn nên tìm hiểu thông tin kính và cửa hàng bán kính. Đặc biệt nên tham khảo các thông tin giúp nhận diện kính chính hãng để tránh mua nhầm kính giả/nhái.

–   Kiểm tra bao bì kính cẩn thận. Các bạn có thể yêu cầu cửa hàng cho theo dõi cách lắp kính đa tròng. Chắc chắn những nơi bán hàng uy tín sẽ chẳng ngại vấn đề này đâu.

–   Sản phẩm này cũng có nhiều tính năng ưu việt như: Mắt kính đa tròng đổi màu, kính đa tròng chống bể… Các bạn nên cân nhắc chọn kính theo nhu cầu sử dụng để tận dụng tối đa lợi ích của kính.

Các bạn nên tìm hiểu thông tin kính và cửa hàng bán kính đa tròng trước khi lựa chọn
Các bạn nên tìm hiểu thông tin kính và cửa hàng bán kính đa tròng trước khi lựa chọn

Hiện tại, mắt kính đa tròng Nhật Bản có thể mua online. Tuy nhiên, đây là sản phẩm kính thuốc nên cách tốt nhất là đến tận cửa hàng để cắt kính. Tại TP.HCM, để tham khảo trực tiếp sản phẩm, các bạn có thể ghé qua Mắt kính Titan gần nhất để được tư vấn kỹ hơn. Hãy liên hệ với Titan tại Website kinhcansg.com hoặc Fanpage Kính thuốc để được hỗ trợ nhé!

Phong Linh