Nếu là người sành điệu, không thể bỏ lỡ những mẫu kính mát nam 2019

Nếu là người sành điệu, không thể bỏ lỡ những mẫu kính mát nam 2019

Kính mát không chỉ là phụ kiện ưa chuộng của phái nữ mà ngay cả các chàng trai cũng rất cần. Kính mát nam 2019 tiếp tục ra mắt với những mẫu mã đa dạng, phong phú, mang lại nhiều sự lựa chọn cho người sử dụng.

Tiêu chí lựa chọn một chiếc kính mát nam 2019 chuẩn sành điệu

Kính mát hay còn gọi là kính râm, là một trong những phụ kiện không thể thiếu của các anh chàng sành điệu. Tuy nhiên, việc lựa chọn kính cũng cần tuân theo các tiêu chí nhất định.

Xuất xứ, nguồn gốc và chất lượng của kính mát

Đây là tiêu chí đầu tiên nên xem xét khi mua một chiếc kính mát nam. Do nhu cầu ngày càng cao từ người sử dụng nên trên thị trường, các cửa hàng rao bán rất nhiều loại kính giả, nhái, kém chất lượng. Thoạt nhìn thì kính không khác gì so với kính chính hãng nhưng thực chất nó lại là hàng “lởm”. Bạn nên tìm đến cơ sở phân phối uy tín, đảm bảo chất lượng để mua kính mát.

Và để chọn kính mát đẹp, phù hợp thì cần cân nhắc tỷ lệ khuôn mặt. Hãy áp dụng quy luật bù trừ, tức là nếu sở hữu gương mặt tròn thì nên chọn kính gọng vuông, chữ nhật hoặc đa giác.

Khả năng lọc tia UV

Hầu hết các chiếc kính mát chính hãng đều có khả năng chống tia UV gây hại cho mắt. Thông thường, màu sắc và chất liệu kính mát sẽ quyết định khả năng lọc UV này. Nên chọn kính có màu sáng thì khả năng lọc tia UV sẽ cao hơn.

Còn về chất liệu, kính mát tốt là kính làm bằng polycarbonate, CR39. Chất liệu này có khả năng lọc đến 50% tia UV.

Khả năng chống lóa

Khả năng tiếp xúc với ánh sáng mặt trời khi đi ngoài đường rất lớn. Chiếc kính mát tốt là chiếc kính có khả năng chống lóa. Nó sẽ làm giảm chói lòa bằng cách lọc ánh sáng phản chiếu ra khỏi vật thể. Ngoài ra, còn có tác dụng giảm mỏi mắt. Tính năng này cực kỳ phù hợp nếu bạn thường xuyên lưu thông trên đường vào ngày hè oi bức.

Nếu là người sành điệu, không thể bỏ lỡ những mẫu kính mát nam 2019
Kính mát nam 2019 – sự lựa chọn của sành điệu

Những mẫu kính mát nam 2019 bắt kịp xu hướng

Kính mát nam Mercedes

Thương hiệu Mercedes không chỉ dành cho những siêu xe mà còn nổi tiếng ở những mẫu kính mát nam. Kính mát Mercedes có thiết kế tinh tế, thanh mảnh, ôm sát khuôn mắt. Tròng kính nhẹ, khung và gọng kính là hợp kim cao cấp, giúp nâng tầm đẳng cấp cho người sở hữu.

Kính mát nam Prada – kính phi công

Prada là nhãn hiệu kính nổi tiếng của Ý, mang phong cách sang trọng, cao quý, nâng tầm đẳng cấp chủ nhân. Chất liệu kính mát của Prada là chất liệu cao cấp, bền đẹp, tạo sự thoải mái khi đeo. Tròng kính có thể chống tia UV, bảo vệ đôi mắt tốt nhất có thể.

Kính mát Armani

Kính mát Armani của Ý mang đến sự trẻ trung, nam tính cho người sở hữu. Mẫu kính này phù hợp hầu hết với các dáng mặt và trang phục. Gọng kính được mạ vàng, mang lại sự bóng bẩy, bền đẹp qua thời gian.

Kính mát nam Cartier

Cartier đã đưa dấu ấn của thương hiệu lên chiếc kính. Chất liệu kính từ kim loại cao cấp titanium, thép không gỉ… Nhãn hiệu còn kết hợp gỗ cẩm, sừng trâu, carbon và đá onyx.

Kính mát nam 2019 với những nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới hi vọng đã đem đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất để lựa chọn sản phẩm vừa ý mình.

>>> Cách chọn kính mát cho mặt tròn thời trang nhất 2019