Top 3 dòng mắt kính cận được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay

Mắt kính cận có đến hàng trăm loại được chào bán trên thị trường. Thế nên, nếu gặp câu hỏi mắt kính cận loại nào tốt thì đừng nghĩ rằng dễ trả lời nhé! Bởi lẽ, đắt tiền chỉ là một trong những tiêu chí đánh giá chất lượng sản phẩm mà thôi. Muốn chọn được kính tốt thì phải dựa vào nhiều yếu tố. Trong đó bao gồm cả danh tiếng thương hiệu và tính năng sản phẩm.

Vậy tròng kính cận hãng nào được đánh giá chất lượng tốt nên mua? Dưới đây là một vài gợi ý dành cho bạn. Cùng tham khảo nhé!

mat-kinh
Mắt kính cận có đến hàng trăm loại được chào bán trên thị trường

Chức năng của mắt kính cận

Trước những năm 1947, tròng kính cận bằng thủy tinh là lựa chọn duy nhất với những ai bị tật khúc xạ cận thị. Theo dòng chảy của thời gian, khoa học kỹ thuật ngày càng phát triển và cho ra đời nhiều chất liệu mới. Ngoài kính thủy tinh, người dùng còn có thêm nhiều lựa chọn khác. Ngay cả chức năng của kính cận cũng được nâng cấp.

Ngày nay, kính cận không dừng lại ở tác dụng giúp cải thiện tầm nhìn của người bị cận. Một chiếc kính cận tốt phải được làm từ chất liệu tốt, cứng bền và độ an toàn cao. Bề mặt tròng kính cũng được tích hợp thêm nhiều tính năng bảo vệ mắt. Như là: chống tia UV, giảm chói, ngăn ánh sáng xanh hại mắt… Giá mắt kính cận cũng vì thế mà có nhiều mức. Thậm chí nhiều hãng kính còn chênh lệch nhau từ vài trăm cho đến vài triệu đồng.

Vì lẽ đó, người dùng nên xác định nhu cầu sử dụng để tìm kiếm thông tin, chọn dòng kính phù hợp nhất. Như vậy sẽ giúp tiết kiệm chi phí cắt kính, chọn được những mẫu kính cận đẹp cho nam nữ. Đồng thời hướng đến mục tiêu kiểm soát độ cận và giảm nguy cơ bị tổn thương mắt.

gong-kinh-can-nam
Người dùng nên xác định nhu cầu sử dụng để tìm kiếm thông tin, chọn dòng kính phù hợp nhất

Các loại tròng kính cận tốt nhất hiện nay

Khi mua kính, không ít người trong chúng ta chú trọng đến việc chọn gọng kính cận nam nữ đẹp hợp thời trang. Đồng ý rằng vẻ ngoài rất quan trọng nhưng cũng đừng vì thé mà xem nhẹ những yếu tố khác. Hãy nhớ rằng, kiểu dáng mắt kính cận nam nữ chỉ ảnh hưởng đến vẻ ngoài của bạn. Còn chất lượng kính mới tác động trực tiếp đến sức khỏe đổi mắt. Đầu tư một chiếc kính tốt sẽ giúp hạn chế những rủi ro không đáng có khi đeo kính.

Vậy mắt kính cận hãng nào đang được nhiều người tìm kiếm nhất hiện nay?

kinh-essilor-phap
Essilor là thương hiệu kính cận nổi tiếng hàng đầu thế giới

Thương hiệu kính Essilor Pháp

Essilor là thương hiệu kính cận nổi tiếng hàng đầu thế giới. Kể từ khi thành lập cho đến nay, chất lượng và công nghệ sản xuất kính Essilor luôn được đánh giá cao. Nhược điểm duy nhất của hãng kính này chính là mức giá khá cao. Tuy nhiên, khách hàng từng sử dụng Essilor chưa từng “phàn nàn” về điều này. Bởi lẽ, mắt kính cận Essilor hoàn hảo từ thiết kế cho đến tính năng. Tròng kính cận Essilor hoàn toàn xứng đáng với số tiền bỏ ra để cắt kính.

Trong các sản phẩm bán chạy nhất hiện nay, đáng chú ý phải kể đến: kính chống ánh sáng xanh Essilor, kính đổi màu Essilor… Ngoài ra, kính đa tròng Essilor cũng liên tục lọt top bán chạy nhất. Nếu tài chính cho phép, muốn chọn kính cận cao cấp… Chắc chắn Essilor là lựa chọn đáng cân nhắc.

kinh-chemi-han
Chemi là gợi ý hoàn hảo cho những ai muốn tìm kính cận tốt giá rẻ

Thương hiệu kính Chemi Hàn

Là hãng kính có lượng tiêu thụ lớn nhất thế giới, nhận vô số lời khen từ chính khách hàng từng dùng… Chemi là gợi ý hoàn hảo cho những ai muốn tìm kính cận tốt giá rẻ. So với các dòng kính khác cùng phân khúc giá, tròng kính Chemi có độ cứng và trong suốt nổi bật hơn hẳn. Nhờ đó giúp người dùng nhìn rõ, sáng và tự nhiên hơn.

Hiện bảng giá mắt kính cận Chemi có nhiều sản phẩm với đủ mức chiết suất. Ngoài tính năng chống tia UV, giảm trầy xước… Hãng kính này còn có các sản phẩm chống ánh sáng xanh, hạn chế bám đọng hơi nước…  Trong tầm giá dưới 2 triệu, thật khó để tìm thấy sản phẩm nào tốt hơn Chemi đâu.

kinh-hoya-nhat
Kính cận Hoya đa tính năng, giá cả hấp dẫn chất lượng tốt…

Thương hiệu kính Hoya Nhật

Tin tôi đi! Nghe đến mắt kính cận nữ, mắt kính cận nam hay bất kể hãng kính nào xuất xứ từ Nhật đã thấy uy tín rồi. Đó cũng là lý do nhiều người ưu tiên chọn Hoya khi có nhu cầu cắt kính cận.

Được biết, trong nhiều dòng kính Hoya được phân phối tại Việt Nam… Tròng kính chống ánh sáng xanh và kính đổi màu bán chạy nhất. Với mức chiết suất thường 1.56, các sản phẩm này có giá dưới 1 triệu.  Giá cả hấp dẫn, đa tính năng, chất lượng tốt… Liệu rằng những ưu điểm này đã đủ thuyết phục bạn chọn mua kính Hoya chưa?

Trên đây là một vài chia sẻ “Top 3 dòng mắt kính cận được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay”. Tại TPHCM, các bạn có thể ghé Mắt kính Butitan khi có nhu cầu đo mắt, cắt kính và sửa kính. Nếu cần tư vấn thêm về: gọng kính, tròng kính và các vấn đề về mắt… Hãy liên hệ qua Hotline: 0902815245, Tư vấn Zalo, kênh Youtube và Fanpage Mắt Kính Titan Hồ Chí Minh để các chuyên gia của BUTITAN hỗ trợ nhé!

Phong Linh