Kính vivo – mắt kính mang đến sự hài lòng cho khách hàng

Kính vivo – mắt kính mang đến sự hài lòng cho khách hàng

Kính Vivo được xem là dòng kính gọng nhựa đi đầu trên thị trường kính mắt hiện nay. Với thiết kế sang trọng, phong cách, kính vivo dần chiếm được cảm tình của khách hàng. Vậy kính vivo có gì mà thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng đến vậy? Cùng đọc bài viết nhé!

Một số lưu ý khi chọn kính mắt                 

Khả năng chống tia UV

Một trong những yếu tố quyết định một chiếc kính mắt có tốt hay không là khả năng chống tia UV. Kính chống tia UV không chỉ ngăn chặn sự độc hại từ tia sáng mặt trời mà còn bảo vệ vùng da quanh mắt, tránh bị lão hóa. Khả năng loại bỏ tia UV phụ thuộc vào chất liệu của kính và màu sắc kính. Những chiếc kính làm bằng chất liệu nhựa, màu xám hoặc hổ phách sẽ lọc tia UV tốt nhất.

Màu mắt kính

Màu mắt kính ảnh hưởng rất nhiều đến tầm nhìn của đôi mắt. Chọn những chiếc kính xám, nâu, xanh ve sẽ ít gây xáo trộn màu sắc, đảm bảo tầm nhìn ổn định cho mắt hơn.

Khả năng chống chói, chống lóa

Mắt kính chống lóa, chống chói là những loại mắt kính phân cực. Nó sẽ lọc bỏ những ảnh sáng phản chiếu ra khỏi vật thể, giúp mắt đảm bảo tầm nhìn hơn. Hơn nữa, kính chống lóa sẽ giúp mắt đỡ mỏi hơn rất nhiều sau một thời gian dài sử dụng.

Phù hợp với tỷ lệ khuôn mặt

Bên cạnh những yêu cầu về thời trang, chất lượng, khả năng chống tia gây hại thì cũng cần lưu ý về độ phù hợp, tương đồng của chiếc kính với khuôn mặt. Chọn kính thường sẽ tuân thủ theo nguyên tắc đối lập. Tức là hình dạng khuôn mặt sẽ đối lập với hình dạng chiếc kính. Chẳng hạn, mặt tròn thì phải chọn kính vuông, còn mặt vuông sẽ phải chọn kính tròn hoặc oval để hài hòa, cân đối.

Gọng kính Vivo – Sự lựa chọn hàng đầu hiện nay

Kính Vivo là mẫu kính được sản xuất tại Nhật Bản. Chất lượng sản phẩm đã được kiểm định rất nghiêm ngặt và đảm bảo.  Chiếc kính Vivo có những ưu điểm nổi bật như sau:

Chất liệu của kính Vivo làm từ nhựa cao cấp, có lõi thép cứng bên trong nên người dùng có thể an tâm sử dụng mà không lo sợ vấn đề nứt gãy hay va đập trong quá trình sử dụng.

Kính vivo – mắt kính mang đến sự hài lòng cho khách hàng
Kính Vivo có xuất xứ từ Nhật Bản

Chất liệu nhựa cấu thành nên kính không dễ bị phai màu theo thời gian sử dụng nên người dùng không cần lo lắng về độ bền màu.

Thiết kế nhỏ gọn, mảnh nhẹ, phù hợp với những người đam mê phong cách trẻ trung, năng động mà không mất đi tính thời trang.

Kính Vivo có rất nhiều kiểu dáng khác nhau, cho phép khách hàng lựa chọn. Dù ở lứa tuổi nào, có nhu cầu ra sao thì chiếc kính đều có thể làm hài lòng người sử dụng.

Khi sử dụng kính Vivo, khách hàng cần lưu ý một số điểm. Do kính làm bằng nhựa nên bạn cần chú ý không nên đặt, để kính ở môi trường nhiệt độ cao. Không đặt kính ở gần bếp ga, lò nướng, lò vi sóng hoặc để kính dưới trời nắng trong một khoảng thời gian dài. Bởi kính có thể nóng chảy nếu nền nhiệt tiếp xúc quá lớn. Do đó, để kéo dài tuổi thọ của kính, bạn nên lưu ý vấn đề này.

Kính Vivo hiện có bán tại nhiều cửa hàng trên toàn quốc. Hãy đến cửa hàng và cảm nhận, trải nghiệm sử dụng chiếc kính ưu việt này nhé!

>> Kính Oliver Peoples và một số dòng kính cao cấp nổi tiếng thế giới

Liên hệ:

Cơ sở 1: Số 503 Điện Biên Phủ, phường 3, quận 3, TP.HCM (từ Lý Thái Tổ đi vào Điện Biên Phủ 400m bên tay phải)

Cơ sở 2: 872/25/40 Quang Trung, P. 8, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Email: kinhcansg@gmail.com

Điện thoại: 028 3835 0132

Hotline: 0902 815 245