Kính Oliver Peoples và một số dòng kính cao cấp nổi tiếng thế giới

Kính Oliver Peoples và một số dòng kính cao cấp nổi tiếng thế giới

Mỗi thương hiệu kính đều sở hữu những đặc điểm, phong cách thiết kế khác nhau, thu hút các tín đồ thời trang trên toàn thế giới. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn dòng kính Oliver Peoples cùng một số dòng kính cao cấp khác giúp bạn lựa chọn tốt nhất.

Kính Oliver Peoples

Oliver Peoples là dòng kính mắt được sản xuất tại Mỹ năm 1987. Đây là dòng kính ít được biết đến hơn một số thương hiệu cùng dòng sản phẩm. Tuy nhiên, dù sinh sau đẻ muộn, chưa hoạt động nhiều năm nhưng kính Oliver People rất được lòng khách hàng. Sản phẩm kính mắt của Oliver People hướng đến sự cao cấp với thiết kế kiểu phi công aviator. Kiểu kính phi công có tính năng bảo vệ mắt ưu việt, form dáng không bao giờ lỗi mốt. Khả năng chống lóa siêu đẳng giúp kính aviator trở thành phụ kiện ưa chuộng của mọi tầng lớp, từ ngư dân, thợ săn cho tới giới thượng lưu giàu có.

Mắt kính Oliver Peoples được sản xuất từ chất liệu cao cấp. Với đặc điểm này, Oliver People đã trở thành mẫu kính nổi tiếng thế giới. Các thiết kế sản phẩm đều được lấy cảm hứng từ nền văn hóa của California. Các sản phẩm được gia công tại studio ở West Hollywood.

Gọng kính làm từ chất liệu nhựa acetate với những họa tiết đồi mồi bắt mắt. Các nghệ nhân điêu khắc đã tỉ mỉ thiết kế nên từng chiếc gọng dựa trên bản vẽ bespoke. Có thể thấy, sự công phu, chi tiết trong từng đường nét tạo nên chiếc kính Oliver Peoples này.

Giá một chiếc kính hãng Oliver Peoples khoảng 260 USD, tương đương hơn 6 triệu đồng.

Kính Oliver Peoples và một số dòng kính cao cấp nổi tiếng thế giới
Kính Oliver People – dòng kính cao cấp được nhiều người ưa chuộng

Cast Eyewear

Kính Cast Eyewear nổi tiếng với sự “dị” trong sự thiết kế. Mỗi sản phẩm gọng kính đều được gia công bằng tay, rất tinh xảo. Nhờ sự “dị” này mà chiếc kính trở thành phụ kiện thời trang được ưa chuộng. Các nghệ sĩ nổi tiếng như Rihana, Cara Delevingne… cũng là fan trung thành của hãng kính. Giá một chiếc kính Cast Eyewear khoảng 150 – 500 USD/ chiếc.

Kính mắt Zanzan

Zanzan là thương hiệu kính mắt của Anh nhưng gia công, sản xuất chủ yếu tại Pháp. Thiết kế kính mắt luôn mang phong cách hoang dại với họa tiết nổi bật. Giá một chiếc kính Zanzan khoảng 110 – 400 USD/ chiếc.

Gentle Monster

Kính này có phong cách khá giống với Zanzan nhưng thiết kế có phần nổi bật hơn. Kính mắt mang đến sự hiện đại, cổ điển, phù hợp với những gu thời trang ấn tượng.

Kính mắt và gọng kính được thiết kế tinh xảo, tiện lợi. Điểm đặc biệt của chiếc kính là màu sắc sẽ thay đổi khi có ánh sáng chiếu vào. Giá của chiếc kính khoảng 240 – 350 USD/ chiếc.

Rayban

Rayban là thương hiệu kính mắt nổi tiếng tại New York được ra đời năm 1937. Tròng kính được làm từ thủy tinh lỏng cùng chất liệu chế tạo từ sợi thủy tinh quang học, có khả năng chống trầy xước. Gọng kính có miếng đệm sống mũi để giảm áp lực của kính, tạo sự dễ chịu, thoải mái cho người đeo.

Giá của một chiếc kính Ray ban từ 4,5 triệu – 15.7 triệu đồng/ chiếc.

Trên đây là những thông tin về kính Oliver Peoples cùng một số sản phẩm kính cao cấp khác. Chúc bạn tìm được sản phẩm ưng ý cho mình.

>>> Các loại kính cận phổ biến hiện nay cho bạn tham khảo

Liên hệ:

Cơ sở 1: Số 503 Điện Biên Phủ, phường 3, quận 3, TP.HCM (từ Lý Thái Tổ đi vào Điện Biên Phủ 400m bên tay phải)

Cơ sở 2: 872/25/40 Quang Trung, P. 8, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Email: kinhcansg@gmail.com

Điện thoại: 028 3835 0132

Hotline: 0902 815 245