Mắt kính đổi màu có giá bao nhiêu là hợp lý nhất?

Mắt kính đổi màu có giá bao nhiêu là hợp lý nhất?

Ngoài việc tìm hiểu về tính năng, ưu điểm nổi bật thì người sử dụng còn luôn quan tâm đến mức giá của sản phẩm. Bài viết sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin về mắt kính đổi màu. Mời bạn tham khảo.

Lý giải nguyên nhân về sức hút của mắt kính đổi màu

Khoảng hơn 40 năm trước, công ty Corning Medical Optics tại Mỹ đã phát minh ra loại mắt kính đổi màu. Kính đổi màu có khả năng chuyển đổi màu sắc từ sáng sang tối hoặc từ tối về sáng khi có sự tiêp xúc với ánh sáng có tia cực tím.

Trong kính đổi màu luôn có chứa các phân tử nhạy cảm với ánh sáng mặt trời. Khi tiếp xúc với ánh sáng có tia cực tím, chúng sẽ hấp thụ năng lượng và biến đổi màu sắc.Thực tế, kính sẽ chỉ đổi màu khi gặp ánh sáng có tia cực tím. Còn với ánh sáng thông thường, kính sẽ không có hiện tượng chuyển sắc.

Mắt kính đổi màu mang lại rất nhiều ưu điểm cho người sử dụng. Nó có thể chống cản lại tia cực tím gây hại cho mắt, giúp mắt không bị chói, lòa. Ngoài ra, kính còn có khả năng chống bám bụi, bám vân tay, chống loang nước khi đi dưới trời mưa. Kính đổi màu không gây mỏi mắt, nhức mắt khi đeo. Đặc biệt, khi đeo kính, bạn có thể tránh khỏi nguy cơ mắc các bệnh về mắt như đục thủy tinh thể, thoái hóa điểm vàng.

Kính còn làm tăng giá trị thẩm mỹ, tạo cá tính riêng biệt cho người sở hữu. Khi chuyển màu, bạn sẽ không lo ảnh hưởng tiêu cực đến mắt bởi sự chuyển sắc diễn ra từ từ, không ảnh hưởng đến tầm nhìn bình thường.

Mắt kính đổi màu có giá bao nhiêu là hợp lý nhất?
Mắt kính đổi màu đang được ưa chuộng nhiều hiện nay

Lưu ý khi chọn kính đổi màu

Nhu cầu chọn mua kính đổi màu ngày càng tăng do ưu điểm và tính năng của nó mang lại. Tuy nhiên, thị trường không thiếu những sản phẩm kém chất lượng, gây hại cho mắt. Để tránh bị rơi vào trường hợp xấu, bạn nên lưu ý khi chọn kính đổi màu.

Chọn mua kính ở nơi uy tín, có thương hiệu

Mắt kính ở những cửa hàng uy tín, có thương hiệu thường có chế độ bảo hành tốt, đảm bảo chất lượng về kỹ thuật cũng như lớp phủ tính năng trên sản phẩm.

Bạn có thể lên mạng tham khảo thông tin về cửa hàng trước khi đến mua để đảm bảo sự tin cậy nhất.

Quan tâm đến chất liệu

Kính đổi màu có rất nhiều chủng loại, thiết kế đa dạng. Thông thường, mắt kính đổi màu sẽ làm từ chất liệu thủy tinh, polycarbonate, polarized, CR39 hay Hi-index…

Chất liệu kính bằng nhựa thường được lựa chọn nhiều hơn do nó bền, cứng cáp, ít trầy xước, trọng lượng nhe. Trong khi đó, kính thủy tinh nặng hơn, dễ vỡ hơn nên ít người lựa chọn sử dụng.

Chọn gọng kính phù hợp với khuôn mặt

Lựa chọn gọng phù hợp với gương mặt sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ của người sử dụng. Khuôn mặt vuông thì nên lựa chọn kính tròn, kính oval, mắt mèo hay khuôn mặt tròn thì ưu tiên chọn kính vuông, góc cạnh…

Giá của mắt kính đổi màu

Giá của mắt kính đổi màu sẽ phụ thuộc vào thương hiệu, chất liệu sản phẩm cũng như màu sắc.

Với kính đổi màu Hoya – Nhật Bản, giá tròng kính đổi màu dao động từ 468.000 – 3.900.000 đồng.

Kính đổi màu Essilor của Pháp với độ bền lớp phủ ưu việt có giá dao động 700.000 – 2.180.000 đồng.

Kính đổi màu Excelite của Thái Lan với công nghệ sản xuất TOG tiên tiến có giá từ 550.000 – 3.000.000 đồng.

Mắt kính đổi màu đang dần chiếm được lòng tin của khác hàng. Hãy là khách hàng thông minh để lựa chọn chiếc kính phù hợp nhé!

>>> Kính đổi màu là như thế nào? Tính ứng dụng của kính đổi màu

Liên hệ:

Cơ sở 1: Số 503 Điện Biên Phủ, phường 3, quận 3, TP.HCM (từ Lý Thái Tổ đi vào Điện Biên Phủ 400m bên tay phải)

Cơ sở 2: 872/25/40 Quang Trung, P. 8, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Email: kinhcansg@gmail.com

Điện thoại: 028 3835 0132

Hotline: 0902 815 245