Bất ngờ với những lợi ích ưu việt của tròng kính Crizal

Bất ngờ với những lợi ích ưu việt của tròng kính Crizal

Tròng kính Crizal là một dòng kính của thương hiệu Essilor, ra đời tại Pháp. Đây là dòng tròng kính cao cấp với chất lượng ưu việt vượt trội, đang được nhiều người săn đón. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những đặc tính cũng như ưu điểm của tròng kính Crizal.

Đặc điểm của tròng kính Crizal

Mua mắt kính ở đâu? Lựa chọn thương hiệu nào?…. Đó luôn là những câu hỏi lớn mà người sử dụng thường đặt ra. Thị trường hiện nay rất đa dạng về các loại kính đeo với nhiều mức giá khác nhau. Và một trong những tròng kính được tin tưởng sử dụng phải kể đến tròng kính Crizal.

Crizal là hãng kính ra đời từ năm 1992. Các chuyên gia, nghiên cứu hàng đầu của Essilor đã bắt tay vào nghiên cứu tạo ra một lớp váng dầu phủ lên mắt kính. Với tuổi đời không quá lớn – 26 năm nhưng Crizal hiện nay đã đạt nhiều thành công, trở thành thương hiệu được mệnh danh là “tất cả trong một”. Nghĩa là, một tròng kính có khả năng đảm bảo tầm nhìn hoàn hảo, bảo vệ mắt tốt nhất khỏi tác nhân gây hại từ môi trường.

Hơn 500 triệu cặp kính bán ra hàng năm, Crizal được tin tưởng bởi chất lượng ổn định, công nghệ độc quyền, đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người. Sản phẩm tròng kính Crizal luôn chú trọng đến sự thoải mái, bảo vệ tầm nhìn tối ưu cho đôi mắt. Dù ở điều kiện môi trường gió bụi, mưa, nắng, sáng hay tối thì chiếc kính vẫn đảm bảo tầm nhìn cho người sử dụng.

Tròng kinh Crizal đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cho người đeo. Kính siêu mỏng nhẹ, có lớp phủ chống chói, trong suốt vượt trội, giúp người sử dụng tự tin hơn khi đeo.

Lợi ích ưu việt khi sử dụng tròng kính Crizal

Tròng kính Crizal mang lại sự bảo vệ toàn diện khỏi 7 tác nhân ảnh hưởng đến tầm nhìn và gây hại cho mắt.

Chống chói, phản quang, lóa sáng: Hạn chế việc mắt tiếp xúc với sự chói sáng gây ra bởi nguồn sáng đến từ mặt trước và sau của kính.

Chống trầy xước: Đảm bảo tuổi thọ sử dụng của kính, hạn chế trầy xước.

Chống vân tay: Kính đảm bảo việc chống bám dính dầu, nước, vân tay lên tròng kính. Người sử dụng có thể lau một cách dễ dàng.

Chống bụi: Loại bỏ sự hút dính trên bề mặt kính, hạn chế bám bụi bẩn.

Chống bám nước: Khi đi dưới mưa, người sử dụng không phải lo lắng việc nước bám trên bề mặt kính, cản trở tầm nhìn.

Chống tia UV: Ngăn tia UV chiếu từ mặt trước và sau của kính.

Chống tia sáng xanh có hại: Chọn lọc ánh sáng xanh tím và ánh sáng xanh ngọc, bảo vệ mắt khỏi các bệnh nguy hại.

Bất ngờ với những lợi ích ưu việt của tròng kính Crizal
Tròng kính Crizal có nhiều ưu điểm vượt trội

Khi mua kính mắt Crizal của Essilor, khách hàng có thể yên tâm tự mình kiểm chứng hàng chất lượng bằng cách hà hơi lên tròng kính. Nếu nó xuất hiện logo ẩn Crizal, đó chính là kính chuẩn, xịn. Dùng tròng kính Crizal, hơn 95% người sử dụng cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt so với dòng kính khác. Essilor cho ra đời nhiều dòng sản phẩm Crizal như:

Kính Crizal ForteUV với tính năng bảo vệ mắt, chống UV 100% từ trước và sau mặt kính.

Kính Crizal Prevencia, Eyezen: tính năng ngăn ánh sáng xanh có hại từ màn hình các thiết bị điện tử, tránh nguy cơ bệnh AMD, cườm, lão hóa mắt sớm.

Ngoài ra, mỗi cặp kính đều có thẻ chứng nhận cùng thông tin độ mắt của từng khách hàng khác nhau.

>>> Kính chống ánh sáng xanh Hoya – Sự lựa chọn thông minh cho người sử dụng

Liên hệ:

Cơ sở 1: Số 503 Điện Biên Phủ, phường 3, quận 3, TP.HCM (từ Lý Thái Tổ đi vào Điện Biên Phủ 400m bên tay phải)

Cơ sở 2: 872/25/40 Quang Trung, P. 8, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Email: kinhcansg@gmail.com

Điện thoại: 028 3835 0132

Hotline: 0902 815 245