Lợi ích của việc sử dụng gọng kính titan cao cấp

Gọng kính titan cao cấp là sự lựa chọn thông minh cho những người thường xuyên sử dụng kính hoặc đề cao chất lượng của sản phẩm.

Gọng kính titan cao cấp là gì?

Sử dụng gọng kính titan cao cấp rất nhẹ và thoải mái
Sử dụng gọng kính titan cao cấp rất nhẹ và thoải mái

Titanium là kim loại màu bạc với trọng lượng thấp và độ bền cao. Vì độ bền, tính dễ uốn và khả năng chống ăn mòn nên được ứng dụng nhiều trong công nghiệp, quân sự, ô tô, điện tử… Những đặc tính này làm cho Titan trở thành một vật liệu lý tưởng để tạo gọng kính bền.

Sử dụng gọng kính titan cao cấp rất nhẹ và thoải mái. Nó có thể được sử dụng một mình hoặc hợp kim với sắt, nhôm và một số vật liệu khác.

Với rất nhiều loại gọng kính mắt trên thị trường hiện nay, việc tìm kiếm kiểu dáng chỉ là bước ban đầu. Chúng ta cũng cần quan tâm đến độ bền, nhẹ và chất liệu gọng không gây dị ứng.

Gọng kính titan cực kỳ phổ biến vì chúng mang lại lợi ích độc đáo. Mặc dù không phải tất cả các loại gọng kính tintan đều giống nhau. Sẽ có loại gọng titan thường và gọng kính titan cao cấp.

Lợi ích của việc sử dụng gọng kính titan cao cấp

Mỏng nhẹ và độ bền lý tưởng

Titanium là kim loại mạnh, bền, chống ăn mòn, lý tưởng cho gọng kính mỏng. Nó nhẹ hơn 40% so với các kim loại khác. Có thể loại bỏ những cơn đau đầu đến từ việc đeo những gọng kính nặng nề hơn. Bạn có thể cảm thấy như mình thậm chí không đeo kính.

Còn về độ bền của gọng kính titan cao cấp là số 1 bởi tính linh hoạt của chúng. Nếu bị uốn cong, chúng sẽ trở lại hình dạng ban đầu nhanh chóng. Đây là lý do tại sao gọng kính titan cao cấp được các vận động viên ưa chuộng.

Tính an toàn và có lợi cho sức khỏe

Titanium cũng không gây dị ứng, loại bỏ các phản ứng tiêu cực ở hai bên đầu và sống mũi của bạn.

Mặc dù titan là kim loại màu xám bạc. Nhưng gọng kính làm bằng titan có nhiều màu sắc khác nhau. Thoải mái cho bạn lựa chọn!

Kính mắt có gọng titan đắt hơn một chút so với kính có thép, acetate và các loại khung khác. Nhưng lợi ích lâu dài của chúng vượt xa sự khác biệt về chi phí.

Một số mẫu gọng kính titan cao cấp được yêu thích

Gọng kính titan cao cấp cũng có sẵn trong nhiều màu sắc và thiết kế khác nhau mang lại cho bạn một cái nhìn phong cách và thời trang.

Những chiếc kính nửa vành thời trang sử dụng gọng kính titan cao cấp nguyên chất và do đó cực kỳ nhẹ. Các bề mặt bên ngoài của gọng có màu vàng kim loại và các bề mặt bên trong có một màu nâu sô cô la đen. Khi bạn đeo những chiếc kính này sẽ rất nooti bật.

Dáng kính chữ nhật đặc biệt có gọng titan với màu nâu satin. Các đường nét đơn giản và tinh tế lấy cảm hứng từ kiến ​​trúc hiện đại và thiết kế Scandinavia cũng sẽ không làm bạn thất vọng.

Những chiếc kính unisex cổ điển với hai màu ô liu và gunmetal. Mắt kính có hình bán nguyệt, phù hợp với hầu hết các hình dạng khuôn mặt. Chọn gọng kính titan cao cấp này sẽ cho một cái nhìn nhẹ nhàng, giản dị nhưng thanh lịch.

Những chiếc kính nửa vành dành cho nam với trọng lượng siêu nhẹ lý tưởng cho phong cách thoải mái và cổ điển.

Gọng kính titan cao cấp rất lý tưởng để đeo hàng ngày vì chúng chắc chắn, bền. Dù bị bẻ hoặc uốn thì nó sẽ không dễ dàng bị hỏng. Gọng kính titan cao cấp cũng có sẵn trong nhiều màu sắc và thiết kế khác nhau mang lại cho bạn một cái nhìn phong cách và thời trang.