Kính không độ – dòng kính mắt chưa bao giờ hết hot

Kính không độ - dòng kính mắt chưa bao giờ hết hot

Kính không độ chắc hẳn chẳng còn gì xa lạ với tất cả mọi người, đặc biệt với những tín độ đam mê kính mắt. Kính không độ không chỉ giúp bảo vệ mắt khỏi những tác hại từ môi trường mà còn khiến người sử dụng trở nên xinh đẹp, tự tin hơn.

Thế nào là kính không độ?

Kính không độ được sản xuất từ khá lâu với tên gọi quen thuộc là kính trắng. Thông thường, những người có tật khúc xạ về mắt như cận thị, loạn thị, viễn thị đều sử dụng kính kèm theo độ cận nhất định. Nhưng đối với kính không độ, loại kính này chỉ dành cho những người có đôi mắt bình thường, khỏe mạnh, không bị tật khúc xạ.

Kính không độ sẽ có tròng kính bình thường, không gắn độ đi – ốp. Kính được thiết kế với nhiều kiểu dáng trẻ trung, năng động, phù hợp cho mọi lứa tuổi. Kính trắng không độ thường dùng để chống gió, hạn chế tia độc hại từ ánh sáng mặt trời, bảo vệ mắt…

Đây còn là phụ kiện không thể thiếu khi đi chơi, đi du lịch đối với các bạn trẻ yêu thời trang, sành điệu. Nó sẽ giúp cho các bạn thoải mái diện những phong cách khác nhau, tự tin hơn trong hoạt động sinh hoạt hàng ngày.

Kính không độ - dòng kính mắt chưa bao giờ hết hot
Kính không độ được nhiều người ưa chuộng

Có nên đeo kính không độ?

Không giống như kính cận, mắt kính trắng không độ không có tác dụng điều trị, khắc phục các tật khúc xạ về mắt như cận thị hay viễn thị, loạn thị. Kính không độ chỉ có tác dụng chống tia UV, ánh sáng xanh, giúp giảm mỏi mắt khi thường xuyên làm việc với các thiết bị công nghệ kỹ thuật số…

Việc đeo kính không độ khi làm việc với màn hình máy tính, điện thoại, tivi sẽ giúp mắt được điều tiết tốt hơn, ngăn chặn tia ánh sáng xanh tím độc hại. Nếu bạn thường xuyên làm việc bên máy tính, điện thoại, chắc chắn sẽ có cảm giác nhức mỏi, thậm chí chảy nước mắt sau nhiều giờ. Đừng chủ quan về tình trạng này vì nó có thể là triệu chứng của bệnh thị giác màn hình. Tất cả sẽ có nguy cơ khiến bạn bị thoái hóa điểm vàng, lâu dần mất đi thị lực vĩnh viễn.

Tác dụng của kính không độ

Kính trắng không độ chất lượng sẽ có một lớp phủ tính năng giúp bảo vệ mắt khỏi ánh sáng độc hại như tia UV, ánh sáng xanh, bụi bẩn, chống bám dính nước, vân tay, chống chói, chống lóa.

Với tình trạng giao thông nhiều khói bụi như tại Việt Nam hiện nay, đeo kính không độ sẽ cực kỳ phù hợp để chống bụi bẩn, bảo vệ đôi mắt luôn sáng khỏe.

Ngoài ra, nó còn là phụ kiện thời trang làm đẹp, khiến người đeo trở nên xinh đẹp, tự tin hơn.

Cách chọn kính không độ phù hợp

Khi lựa chọn kính, bạn cần lưu ý về độ phù hợp của kính với khuôn mặt. Phải đảm bảo kính vừa vặn, không quá to hoặc quá nhỏ bởi điều này có thể khiến bạn bất tiện khi đeo.

Kính nên có đầy đủ lớp phủ tính năng như chống bụi, chống bám dính, ngăn cản tia UV cũng như ánh sáng xnah hiệu quả.

Không nên mua kính trôi nổi giá rẻ trên thị trường. Những chiếc kính chất lượng thấp như vậy sẽ khiến mắt phải điều tiết rất nhiều, gây mỏi nhức mắt thường xuyên.

Kính không độ phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Tùy vào sở thích, nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc kính tốt nhất nhé.

>>> Kính vivo – mắt kính mang đến sự hài lòng cho khách hàng

Liên hệ:

Cơ sở 1: Số 503 Điện Biên Phủ, phường 3, quận 3, TP.HCM (từ Lý Thái Tổ đi vào Điện Biên Phủ 400m bên tay phải)

Cơ sở 2: 872/25/40 Quang Trung, P. 8, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Email: kinhcansg@gmail.com

Điện thoại: 028 3835 0132

Hotline: 0902 815 245