Kính gọng dẻo: Chọn lựa như thế nào để phù hợp nhất

Kính gọng dẻo: Chọn lựa như thế nào để phù hợp nhất

Kính gọng dẻo là một loại kính thời trang, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Loại kính này có nhiều tính năng cũng như đa dạng về mẫu mã, chủng loại. Bài viết này sẽ chỉ cho bạn cách chọn kính gọng dẻo phù hợp với khuôn mặt nhé.

Đặc điểm nổi bật của kính gọng dẻo

Kính gọng dẻo là một khái niệm mới xuất hiện trên thị trường gần đây. Loại kính này có thể uốn cong 360 độ, nhưng khi thả tay ra, kính vẫn trở về với hình dạng nguyên vẹn ban đầu mà không hề hỏng hóc gì. Đối với những người hậu đậu hay làm rơi kính hoặc đè lên kính thì kính gọng dẻo chính là sản phẩm phù hợp với bạn đây.

Kính gọng dẻo được làm từ chất liệu nhựa TR90, thích hợp với nam và nữ giới, ở mọi lứa tuổi khác nhau. TR 90 hay còn gọi là Titanium nhựa siêu dai dẻo, đàn hồi tốt, không bị oxy hóa hay ăn mòn bởi axit thông thường. Kính chịu được ma sát tốt, tránh tình trạng gãy, đứt do va chạm khi vận động thể thao mạnh hoặc không may bị tai nạn, gây tổn thương.

Đây là chất liệu mới, được sáng tạo trong công nghệ kính mắt hiện đại ngày nay của Thụy Sỹ. Do đó, kính có độ bền cực tốt, không dễ bị biến dạng, có thể lắp ráp được kính cận, kính viễn, loạn, đa tròng, hai tròng và tròng kính mát có độ.

Kính gọng dẻo đa dạng về mẫu mã, màu sắc, là phụ kiện không thể thiếu cho cả nam và nữ. Sản phẩm rất thích hợp cho những đối tượng thường xuyên di chuyển ngoài đường hoặc đi du lịch, dã ngoại… giúp tránh ánh nắng mặt trời, bụi bặm, bảo vệ tốt cho đôi mắt.

Kính có nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau. Form kính mềm, ôm vào sống mũi khiến sống mũi trở nên cao hơn. Tùy vào từng loại khuôn mặt mà bạn chọn dáng kính cho phù hợp.

Kính gọng dẻo: Chọn lựa như thế nào để phù hợp nhất
Kính gọng dẻo đa năng, phù hợp với nhiều đối tượng

Cách chọn kính gọng dẻo phù hợp với khuôn mặt

Trước khi chọn kính, bạn cần xác định mình thuộc dạng khuôn mặt gì: vuông, trái xoan, góc cạnh, dài, tròn, chữ nhật hay trái tim. Sau khi nhận diện xong thì chọn một chiếc kính tương ứng phù hợp nhé!

Đối với người có khuôn mặt vuông

Người sở hữu khuôn mặt vuông nên chọn kính gọng tròn hoặc bầu dục, vì nó sẽ khiến khuôn mặt bạn trở nên bớt góc cạnh hơn. Cần tránh xa kính gọng vuông vì nó chỉ làm lộ thêm đường nét khuyết điểm trên gương mặt bạn thôi.

Đối với người có khuôn mặt trái tim

Cần tránh mua kính góc cạnh hoặc hình vuông mà nên chọn kính phẳng ở trên, rộng phía dưới. Như vậy nhìn mặt bạn sẽ tròn, đẹp, quyến rũ hơn. Những kiểu kính thời trang mắt mèo, oval là sự lựa chọn hợp lý cho bạn.

Đối với người có khuôn mặt chữ nhật

Cần tránh những dạng kính ngắn, mảnh. Nên lựa chọn chiếc kính gọng oval hoặc tròn để giúp khuôn mặt bớt thô và dài. Kính càng lớn càng hợp với khuôn mặt hình chữ nhật.

Đối với mặt tròn

Với những người có khuôn mặt tròn, những chiếc kính vuông, chữ nhật sẽ là lựa chọn đúng đắn. Nó sẽ giúp khuôn mặt bạn dài, thon hơn. Bạn nên chọn gọng có viền đậm, tránh chọn kính gọng tròn, không gọng hoặc gọng quá mỏng. Nó sẽ khiến mặt bạn to và tròn hơn.

>>> Kính gọng dẻo là gì? Sử dụng kính gọng dẻo có bền không?