Kính chống ánh sáng xanh của Chemi giá rẻ nhưng có tốt không?

Kính chống ánh sáng xanh của Chemi là dòng kính U6 nổi đình nổi đám vài năm gần đây. Khoan hãy nói đến chất lượng, yếu tố giúp U6 hút khách nằm ở mức giá. Cùng một chiết suất nhưng giá kính U6 rẻ hơn kính Hoya hay Essilor rất nhiều.

Tất nhiên! Giá rẻ ai mà chẳng thích đúng không nào? Chỉ là rẻ cũng khiến không ít người hoài nghi. Liệu rằng mắt kính chống ánh sáng xanh Chemi U6 có thật sự tốt như kỳ vọng?

kinh-chong-anh-sang-xanh-cua-chemi
Kính chống ánh sáng xanh của Chemi là dòng kính U6 nổi đình nổi đám vài năm gần đây

Các mức chiết suất kính chống ánh sáng xanh Chemi U6

Mắt kính chống tia UV và ánh sáng xanh Chemi U6 hiện có nhiều mức chiết suất. Rõ ràng, đây là tin vui với người tiêu dùng. Bởi lẽ, chiết suất khác nhau mang đến nhiều lựa chọn. Tùy vào độ cận và tài chính cá nhân sẽ dễ dàng chọn được dòng kính phù hợp với chi phí tiết kiệm nhất. Theo đó, kính chống ánh sáng xanh của Chemi U6 hiện có các chiết suất: 1.56, 1.60, 1.67 và 1.74.

Tròng kính chống ánh sáng xanh Chemi 1.56 U6 thích hợp với người muốn cắt kính 0 độ hoặc người bị tật khúc xạ nhẹ (độ cận dưới 2.5 độ).

Tròng kính chống ánh sáng xanh Chemi 1.60 U6 mỏng nhẹ hơn kính 1.56 khoảng 30%. Sản phẩm phù hợp với người có độ cận từ 0 đến 3.5 diop.

Tròng kính chống ánh sáng xanh Chemi 1.67 U6 mỏng nhẹ hơn kính thường khoảng 35%.  Sản phẩm phù hợp với người có độ cận từ 0 đến 7 diop.

Tròng kính chống ánh sáng xanh Chemi 1.74 U6 mỏng nhẹ hơn kính thường khoảng 40 – 45%. Sản phẩm phù hợp với người có độ cận 7.0 diop trở lên.

trong-kinh-chemi-u6
Tròng kính Chemi U6 có nhiều tính năng và ngăn chặn hoàn toàn ánh sáng xanh gây hại mắt

Kính chống ánh sáng xanh của Chemi có tốt không?

Chemi U6 và U2 giá rẻ là một chuyện, có tốt hay không lại là chuyện khác. Riêng về điểm này thì các bạn cứ yên tâm nhé! Thương hiệu kính Chemi xuất xứ Hàn Quốc và hiện có doanh số bán ra đứng đầu thế giới. Để làm được điều này, Chemi phải đáp ứng những yêu cầu kiểm định khắt khe. Một khi đã chọn dùng các mẫu kính chống ánh sáng xanh của Chemi – Chỉ cần mua kính chính hãng là chẳng cần lo lắng điều gì.

Tập đoàn Chemi Lens thành lập năm 1985 và Viện nghiên cứu Quang học của Chemilens được thành lập năm 1995. Kính Chemi đạt tiêu chuẩn ISO 9002 & chứng nhận CE đạt tiêu chuẩn châu Âu. Các sản phẩm kính Chemi được nhiều tổ chức y tế và bác sĩ nhãn khoa khuyên dùng.

Đặc biệt, để biết tròng kính Chemi U6 có tốt không thì có thể dựa vào tính năng kính để nhận định. Theo công bố từ Chemi, tròng kính Chemi U6 sở hữu nhiều tính năng như: chống tia UV400, giảm chói, chống phản quang, hạn chế bám bụi bẩn/vân tay/hơi nước… Quan trọng nhất, tròng kính ngăn chặn hoàn toàn ánh sáng xanh gây hại mắt. Nếu bạn có đôi mắt nhạy cảm, hay làm việc với các thiết bị điện tử… Tin tôi đi! Mắt kính chống ánh sáng xanh của Chemi là lựa chọn tuyệt vời nên thử dùng đấy!

Ngoài U6, Chemi còn nghiên cứu và sản xuất kính đổi màu. Nếu bạn muốn chọn kính đổi màu giá rẻ, hãy tham khảo bảng giá tròng kính Chemi U2. Trường hợp muốn tìm mua kính đổi màu chống ánh sáng xanh, hãy yêu cầu tư vấn tròng kính  Chemi ASP PhotoBlue. Tại Việt Nam, kính Chemi chính hãng bảo hành lớp váng phủ 6 – 12 tháng tùy từng dòng kính.

kinh-chong-anh-sang-xanh-chemi
Tại Việt Nam, kính Chemi chính hãng bảo hành lớp váng phủ 6 – 12 tháng tùy từng dòng kính

Tham khảo bảng giá tròng kính Chemi U6

Xem nào! Mua kính mà không biết giá thì sao có thể dự toán toàn bộ chi phí đúng không nào? Nếu cần lời khuyên, Butitan nhắn nhủ rằng sẽ tốt hơn nếu đến tận nơi để đo mắt cắt kính. Hiện nay các tiệm kính thường miễn phí đo thị lực nên chẳng cần e ngại sẽ tốn tiền. Ngược lại, ghé tiệm đúng dịp có khuyến mãi thì cam đoan mua được kính chống ánh sáng xanh của Chemi chính hãng “giá hời”.

Bảng giá kính chống ánh sáng xanh Hàn Quốc Chemi U6 2023

Chemi U6 1.56 450.000 VND
Chemi U6 1.60 872.000 VND
Chemi U6 1.67 1.360.000 VND
Chemi U6 1.74 3.500.000 VND

Trên đây là một vài chia sẻ giải đáp thắc mắc “Kính chống ánh sáng xanh của Chemi U6 giá rẻ nhưng có tốt không?”. Tại TPHCM, các bạn có thể ghé Mắt kính Butitan khi có nhu cầu đo mắt, cắt kính và sửa kính. Nếu cần tư vấn thêm về: gọng kính, tròng kính và các vấn đề về mắt… Hãy liên hệ qua Hotline: 0902815245, Tư vấn Zalo, kênh Youtube và Fanpage Mắt Kính Titan Hồ Chí Minh để các chuyên gia của BUTITAN hỗ trợ nhé!

Phong Linh