Hướng dẫn bạn cách nhận biết kính rayban xịn

Hướng dẫn bạn cách nhận biết kính rayban xịn

Rayban là sản phẩm kính chính hãng, thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Chính vì sự nổi tiếng của chiếc kính, nhãn hiệu này luôn bị làm giả, làm nhái. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách nhận biết kính Rayban xịn.

Thị trường kính Rayban thật – giả lẫn lộn

Rayban là sản phẩm kính nổi tiếng nhất trên thị trường mắt kính hiện nay, đồng thời đây cũng là dòng sản phẩm bị làm giả nhiều nhất. Do đó, những người ưa chuộng kính Rayban thật sự khó khăn trong việc lựa chọn chiếc kính xịn, chính hãng. Hiện nay, công ty AKP là công ty độc quyền phân phối sản phẩm kính Rayban. Khách hàng nên tìm đúng đại lý phân phối để tránh mua phải kính không chính hãng.

Kính mắt Rayban không chính hãng có nhiều loại, hàng F1, F2. Bạn có thể nhận ra sự khác biệt bằng việc quan sát mã số kính hoặc độ tinh xảo trong thiết kế. Tuy nhiên, có hàng nhái được làm tinh xảo đến độ mắt thường không nhận ra được. Dưới đây là một số đặc điểm để quý khách có thể nhận biets kính Rayban xịn.

Cách nhận biết kính Rayban xịn

Một chiếc kính Rayban chính hãng phải có đầy đủ: thẻ bảo hành chính hãng, tem chống giả BCA được dán trên càng kính, hộp kính, khăn lau và booklet.

Phân biệt dựa trên giá cả

Những chiếc kính Rayban chính hãng, xịn luôn có giá thành khá cao. Trung bình, một chiếc kính xịn sẽ rơi vào khoảng 150 – 250 USD. Thậm chí, những sản phẩm được sản xuất với số lượng hạn chế thì giá thành còn cao hơn. Vì thế, nếu chiếc kính trôi nổi trên thị trường có giá vài trăm nghìn kèm cam kết tem chống giả, thẻ bảo hành đầy đủ thì bạn nên xem lại.

Phân biệt dựa trên mã vạch sản phẩm

Một trong những phương pháp nhằm chống hàng giả hiệu quả được áp dụng trên thế giới hiện nay phải kể đến công nghệ mã vạch. Chiếc kính Rayban cũng là sản phẩm được sản xuất với công nghệ mã vạch. Mỗi chiếc kính đều được dán tem in mã vạch kèm mã số trên càng kính. Những mã số này phải trùng khớp với mã số trên gọng kính. Như vậy mới đảm bảo kính chuẩn, xịn.

Kính râm còn được dán tem chống giả được Bộ Công an cung cấp để đảm bảo chất lượng kính tốt nhất. Tem chống giả được dán sau tem thông tin sản phẩm, chứa giá bán lẻ được niêm yết giống nhau trên toàn quốc.

Hướng dẫn bạn cách nhận biết kính rayban xịn
Cách nhận biết kính Rayban xịn cho bạn tham khảo

Phân biệt dựa vào thẻ bảo hành

Một cách nhận biết kính Rayban xịn là dựa vào thẻ bảo hành. Thẻ bảo hành được công ty phân phối độc quyền cung cấp. Mắt chính của thẻ có in logo Rayban và mặt sau được in thông tin nhà phân phối AKP. Trên thẻ bảo hành cũng có in mã số trùng với mã số trên càng của chiếc kính.

Kiểm tra logo trên kính

Logo là điều bạn cần xem xét kỹ lưỡng khi mua kính Rayban. Logo Rayban được in ở tròng kính bên phải, không quá đậm hoặc nhạt, không dễ dàng bị phai màu theo thời gian. Bên tròng kính phía trái được in chìm lazer RB nhìn sắc nét. Logo này khá bé, phải nhìn kỹ mới thấy.

Trên đây là một cách nhận biết kính Rayban xịn đơn giản nhất. Chúc bạn mua được sản phẩm chính hãng ưng ý nhất!

>>> Kính cận Rayban chất lượng có tốt không?

Liên hệ:

Cơ sở 1: Số 503 Điện Biên Phủ, phường 3, quận 3, TP.HCM (từ Lý Thái Tổ đi vào Điện Biên Phủ 400m bên tay phải)

Cơ sở 2: 872/25/40 Quang Trung, P. 8, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Email: kinhcansg@gmail.com

Điện thoại: 028 3835 0132

Hotline: 0902 815 245