Các mẫu gọng kính cận vuông hot nhất 2021 không thể bỏ qua

kính cận gọng vuông

Kính cận gọng vuông là sản phẩm thiết kế chuyên dùng cho những tín đồ yêu thích thời trang và có đam mê du lịch, dã ngoại để bảo vệ mắt, tăng vẻ cá tính. Nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng những mẫu kính thời trang không ngừng tung ra thị trường nhiều mẫu mã đa dạng. Bài viết này Mắt Kính Cận sẽ giới thiệu cho bạn những sản phẩm được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn nhất. Hãy tham khảo và bỏ túi ngay nhé!

Gọng kính cận vuông bản to đang là một trong những lựa chọn hoàn hảo của giới trẻ. Nó thể hiện sự sành điệu của các dân chơi, mang bên mình cặp kính chất lừ. Vậy thì lý do gì mà không chọn cho mình một chiếc như vậy?

Tìm hiểu về gọng kính cận vuông bản to

Gọng kính cận vuông bản to là kiểu kính có dạng hình vuông. Các viền xung quanh mắt kính hoặc chân gọng kính đều có kích cỡ to hơn kính gọng vuông thông thường.

Theo nhu cầu thiết yếu của người dùng, nhà sản xuất đã đưa ra nhiều kiểu kính gọng vuông bản to như kính cận, kính râm, kính râm cận, kính UV400,… Tùy thuộc vào sự lựa chọn của khách hàng. Những chiếc kính này luôn khoác lên mình vẻ đẹp độc đáo, cực chất của một chiếc kính gọng vuông bản to.

Gọng kính cận vuông hợp với kiểu mặt nào?

Gọng kính cận vuông không quá kén mặt. Tuy nhiên, nếu nói kiểu khuôn mặt nào hợp với kính vuông nhất thì chắc chắn đó là mặt tròn. Ở Việt Nam, gương mặt tròn khá phổ biến. Để nhận diện mặt tròn, bạn chỉ cần căn cứ và 3 đặc điểm. Đó là: hai má bầu bĩnh, vầng trán rộng, cằm ngắn.

Ngoài các gọng kính cận vuông cho nam – Những bạn có khuôn mặt tròn có thể dùng gọng chữ nhật hoặc các kiểu gọng có góc nhọn. Như vậy sẽ giúp các đường nét trên khuôn mặt thêm hài hòa, góc cạnh và nam tính hơn.

gong kinh can vuong
Gọng kính cận vuông bản to thích hợp với phái mạnh

Lưu ý khi chọn độ dày mỏng của gọng kính cận vuông nam

Gọng kính cận vuông dày

Mẫu gọng này hợp với bạn nam có đường nét gương mặt nổi bật, ví dụ như sống mũi cao. Lúc này, những chiếc gọng kính cận vuông dày sẽ giúp tổng thể khuôn mặt hài hòa hơn.

Trước kia, các gọng kính cận nam dày thường có màu sẫm. Có điều ngày nay công nghệ chế tác kính phát triển, màu sắc gọng kính cũng đa dạng hơn nhiều. Thế nên, không nhất thiết phải mua gọng kính tối màu nhàm chán. Thay vào đó, bạn có thể chọn những màu kính bắt mắt và hợp với “gu” của mình hơn.

Gọng kính cận vuông mỏng

Trái ngược với những người chọn gọng kính dày – Gọng mỏng hợp với những ai có nhu cầu nhấn mạnh đôi mắt hoặc một số điểm trên gương mặt.

Hiện nay, các mẫu gọng mỏng được chế tác từ nhiều chất liệu khác nhau. Nếu gọng nhựa hợp với người trẻ thì gọng kim loại lại phù hợp với mọi độ tuổi. Do đó kính gọng vuông kim loại, gọng Titan… được nhiều người chọn mua hơn cả

Ngoài 3 lưu ý trên, khi mua gọng kính cận vuông nam các bạn nên lưu ý kích thước kính. Tốt nhất là nên chọn những gọng kính có độ rộng vừa phải, đừng ôm sát gương mặt quá mức. Giữa càng kính và thái dương nên có một khoảng cách nhỏ. Như vậy khi cười, gọng kính vẫn nằm trên cánh mũi chứ không hằn vào má.

Song song với việc chọn mua gọng kính phù hợp, đừng quên định kỳ khám mắt 6 tháng/lần. Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn chọn được kính cận thời trang, hợp với mình nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần tư vấn thêm về các mẫu kính mắt nhé!

Các mẫu gọng kính cận vuông hot nhất hiện nay

Kính cận gọng vuông được nhiều người săn đón là bởi sản phẩm phù hợp nhiều kiểu dáng gương mặt.

Kính cận gọng vuông bản to

Kính cận gọng vuông bản to thích hợp với những người có gương mặt tròn to. Gọng kính này thường được các đấng mày râu ưa chuộng bởi sự mạnh mẽ, dứt khoát. Càng kính chính là điểm nhấn nổi bật của sản phẩm này. Các chàng trai sẽ trông thật lịch lãm và hiện đại hơn khi sở hữu chiếc gọng kính đặc biệt.

Sẽ thật lạc quẻ và giảm sức hút khi bạn sở hữu gương mặt to nhưng lại chọn gọng kính vuông nhỏ. Bạn hãy thực sự cân nhắc trước những chọn lựa của mình. Bởi nó sẽ nói lên giá trị thẩm mỹ của bạn trông mắt người đối diện.

Kính cận gọng vuông nhỏ

Ngược lại với kính cận gọng vuông bản to, kính cận gọng vuông nhỏ thường dành cho phụ nữ. Bởi gương mặt phụ nữ lúc nào cũng toát lên vẻ mềm mại, nhẹ nhàng. Chúng ta không thể nào chọn kính gọng vuông bản to, bởi nó sẽ khiến gương mặt không cân đối, hài hòa.

 

Kính cận gọng vuông mảnh

Kính cận gọng vuông mảnh thường xuất hiện ở gọng kính cận không viền hay còn gọi là bắt ốc. Ngoài ra, bạn sẽ bắt gặp thiết kế này ở gọng kính nửa khung cá tính. Nhóm người trung niên thường ưa chuộng sản phẩm này. Bởi nó mang đến sự đẳng cấp, sang trọng, không lẫn vào bất cứ mẫu kính nào.

Kính cận gọng vuông thời trang

Kính cận gọng vuông thời trang là sản phẩm được đa số các bạn trẻ chọn lựa. Gọng kính không chỉ toát lên vẻ sang trọng, thời thượng mà còn tôn lên nét cá tính độc đáo. Bạn có thể chọn sản phẩm này để cắt kính cận đổi màu. Khi ở trong nhà, gọng kính sẽ đóng vai trò là chiếc kính cận thông thường. Nhưng khi ra ngoài trời nắng, gọng kính sẽ ngay lập tức trở thành chiếc kính mát có độ cận.

gong kinh can vuong
Gọng kính cận vuông được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn

Kính cận gọng vuông nhựa

Kính cận gọng vuông nhựa là sản phẩm phù hợp với giới trẻ. Các nhà sản xuất đã cho ra đời nhiều mẫu gọng vuông nhựa với đa dạng màu sắc khác nhau.

Bạn hãy chọn gọng kính có màu sắc phù hợp với màu da và màu tóc của mình. Nếu bạn có làn da nâu rám nắng, bạn nên chọn gọng kính có gam màu trung tính. Nếu bạn có nước da trắng, bạn có thể chọn gam màu nổi bật. Có thể kể đến như gam màu vàng nổi bật, gam màu xanh nhẹ nhàng, gam màu hồng tinh tế.