Các mẫu tròng kính Essilor trong bảng giá kính đa tròng trivex không bể

Giá kính đa tròng Trivex Essilor Pháp được nhiều người quan tâm tìm hiểu trong thời gian gần đây. “Nghe đồn” đây là những tròng kính siêu cứng, chịu được lực va đập mạnh, có rơi cũng không bể. Để biết thực hư thế nào và hiểu rõ hơn về sản phẩm này – Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp top tròng kính trivex Essilor bán chạy nhất. Tìm hiểu ngay nhé!

Hiểu đúng về kính đa tròng Trivex không bể

Nghe giới thiệu là KHÔNG BỂ – Thế nhưng thực ra, các bạn nên hiểu là CHỐNG BỂ mới đúng. Bởi lẽ bất cứ vật liệu nào cũng có một độ bền nhất định. Nếu vượt quá sẽ dẫn đến hiện tượng nứt vỡ hoặc biến dạng.

Kính đa tròng tribex
Kính đa tròng tribex

Riêng với tròng kính trivex, sản phẩm được làm bằng chất liệu Polycarbonate. Kính đa tròng trivex Essilor Pháp có độ bền cao, khi bị rơi rớt kính cũng không vỡ. Thêm nữa, ngoài đặc tính khó vỡ thì tròng kính này còn trong suốt và mỏng nhẹ.

Ngoài ra, các mẫu kính đa tròng chống bể loại tốt còn kết hợp nhiều tính năng khác. Như là: chống chói, chống tia UV, lọc ánh sáng xanh từ các thiết bị điện tử. Kính chống bể hợp với nhiều loại gọng kính, nhất là kính nửa gọng hoặc gọng khoan. Hiện tại, mắt kính đa tròng trivex Essilor được nhiều khách hàng lựa chọn. Không chỉ người trung niên mới mua dùng mà ngay cả người trẻ dưới 30 cũng chuộng sản phẩm này.

Các mẫu tròng kính Essilor trong bảng giá kính đa tròng Trivex không bể

Essilor Varilux Comfort 3.0 1.59 Poly Airwear 7.180.000 VND/cặp
Essilor Varilux Liberty 3.0 1.59 Poly Airwear 5.480.000 VND/cặp
Essilor Espace Advance 1.53 Trivex 4.580.000 VND/cặp
Essilor Smart – Lens 1.53 Trivex 3.480.000 VND/cặp

Dựa vào bảng giá có thể thấy rõ giá kính đa tròng Essilor Pháp khá đắt. Có điều, dù giá cao hơn các sản phẩm cùng loại thì Essilor vẫn “đắc sủng” tại nhiều nơi. Thông thường người chọn dùng kính đa tròng thường ở độ tuổi trên 40. Còn với tròng kính Essilor thì lại khác. Nhờ đặc tính trong suốt và đồng nhất, tính thẩm mỹ cao, tầm nhìn chân thực thoải mái… Những người ít tuổi hơn nhưng bị mắc từ 2 tật khúc xạ trở lên cũng chọn dùng kính này.

Đặc biệt, kính khó vỡ nên hợp với người hay tham gia hoạt động thể thao vận động ngoài trời. Thiết kế kính phù hợp với mọi chuyển động của mắt. Từ đó giúp bạn nhanh chóng thích nghi, không bị choáng váng, mỏi mắt trong những ngày đầu dùng kính.

Một tròng kính tốt mang lại tầm nhìn hoàn hảo và bảo vệ mắt tối ưu… Dù giá tròng kính đa tròng Essilor Trivex có đắt một chút cũng hoàn toàn xứng đáng. Nếu sử dụng cẩn thận, bảo quản đúng cách thì kính đa tròng dùng lâu cũng chẳng hỏng. Đầu tư một lần dùng nhiều năm thì không tính là phí tiền.

Còn bạn thì sao nào? Liệu ưu điểm và tính năng của kính Essilor Trivex có đủ để thuyết phục bạn chọn sản phẩm này chưa?

Tham khảo bảng giá kính đa tròng Trivex ở đâu?

Hiện tại, giá kính đa tròng Essilor Pháp được niêm yết tại nhiều cửa hàng kính mắt. Để mua sản phẩm, bạn có thể tham khảo: kính đa tròng Varilux, kính cận Essilor… tại Mắt kính Titan. Đây là một trong những cửa hàng kính chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại TPHCM.

Kính đa tròng Tribex được cung cấp bởi Mắt Kính Titan
Kính đa tròng Tribex được cung cấp bởi Mắt Kính Titan

Khi ghé đến Titan, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tiến hành đo mắt để xác định tình trạng thị lực của bạn. Dựa vào kết quả sẽ tư vấn và chọn giúp bạn tròng kính phù hợp nhất. Trong trường hợp bạn cần thay gọng kính hoặc chọn mua phụ kiện kính mắt… Titan có vô số các sản phẩm chính hãng, chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu kính xịn, đúng giá và bảo hành lâu dài.

Ngoài Essilor vẫn còn rất nhiều hãng kính đa tròng giá rẻ đến từ Hàn, Nhật… Dù giá rẻ nhưng tính năng của những sản phẩm này đa dạng, đảm bảo tầm nhìn xa – trung – gần rõ ràng sắc nét. Vậy nên trong tầm giá 1 – 3 triệu vẫn có thể chọn được kính đẹp giá tốt. Nếu các bạn lo lắng về giá cả thì từ giờ có thể yên tâm rồi nhé!

Để cập nhật thêm các thông tin về kính cận, kính mát, kính đa tròng…. Hay cần giải đáp bất cứ vấn đề gì liên quan đến kính mắt. Hãy liên hệ với Mắt kính Titan qua Hotline: 0902815245 hoặc Fanpage Kính thuốc để được hỗ trợ sớm nhất.