Tìm hiểu giá kính lão đa tròng những thương hiệu được người Việt tin dùng

Giá kính lão đa tròng đắt rẻ không phải là vấn đề duy nhất cần quan tâm khi mua kính. Trước khi nhắc đến giá cả, bạn nên tìm hiểu xem sản phẩm này có tính năng gì? Vì sao lại được khuyên dùng ở người trung niên, người lớn tuổi? Bài viết dưới đây của Mắt Kính Cận sẽ giải đáp giúp bạn những câu hỏi trên. Cùng theo dõi nhé!

Vì sao người lớn tuổi nên dùng kính lão đa tròng?

Tuổi càng tăng thì chức năng của các cơ quan trong cơ thể càng giảm sút. Quy luật tự nhiên này chẳng có ngoại lệ và bất cứ ai cũng phải trải qua. Một trong những biểu hiện dễ nhận thấy nhất chính là thị lực giảm, mắt nhức mỏi… Lúc này, nếu không sớm có giải pháp thì bạn sẽ phải đối diện với hàng loạt bất tiện. Ví dụ như: tầm nhìn hạn chế gây khó khăn khi di chuyển, mắt mờ chẳng thấy rõ chữ số. Dù là công việc hay sinh hoạt hàng ngày đều sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Kính đa tròng được khuyên dùng cho người mắc tật lão thị
Kính đa tròng được khuyên dùng cho người mắc tật lão thị

Hiện nay, để khắc phục chứng lão thị ở người trung niên, người lớn tuổi… Các chuyên gia nhãn khoa thường khuyên dùng kính lão. Tròng kính này được chia thành nhiều loại, phổ biến nhất là kính lão hai tròng và kính đa tròng. Nếu lập bảng so sánh ưu nhược điểm, rõ ràng kính đa tròng tốt hơn. Nó có thể giúp người dùng nhìn rõ mọi khoảng cách xa gần mà không cần phải nheo mắt. Không những có tính năng ưu việt mà kính còn mỏng nhẹ và có tính thẩm mỹ cao.

Hiện tại, giá kính lão đa tròng được niêm yết tại nhiều cửa hàng kính mắt Việt Nam. Có điều, giá kính khá cao so với thu nhập trung bình của người Việt. Nhiều người dù được khuyên dùng vẫn chần chừ không biết có nên mua không. Chính điều này đã vô tình khiến tình trạng mắt ngày càng nặng hơn. Vậy nên một khi bị viễn thị, lão thị sớm thì các bạn nên dùng ngay kính đa tròng. Tròng kính càng tốt, tính năng càng nhiều thì càng bảo vệ mắt tối ưu. Khi mua kính thì các bạn cần tham khảo thật kỹ thương hiệu, lợi ích sản phẩm. Chọn đúng tròng kính phù hợp vừa tốt cho mắt vừa tránh phí tiền vô ích.

Tham khảo giá kính lão đa tròng tại Việt Nam

Như đã chia sẻ trước đó, giá tròng kính đa tròng tại Việt Nam có nhiều mức giá khác nhau. Nếu muốn mua kính có giá từ 1 – 3 triệu đồng thì các bạn nên ưu tiên kính Hàn, Nhật. Hoặc nếu muốn đầu tư một chiếc kính xịn đa tính năng thì nên xem bảng giá kính Pháp, Đức. Cụ thể hơn, hiện tại khách Việt đang ưa chuộng 4 dòng kính sau:

Giá kính đa tròng Essilor Pháp được review “nhiệt tình” nhất hiện nay. Ưu điểm của sản phẩm này là đa dạng chủng loại, mỏng nhẹ và tính năng vượt trội. Trong bảng giá kính Essilor, kính đa tròng kỹ thuật số Varilux có giá đắt hơn các dòng khác. Giá kính đa tròng Essilor đa số từ 3 triệu đồng/cặp trở lên. Một vài mẫu rẻ hơn cũng có giá trên 1,4 triệu đồng/cặp.

Giá kính đa tròng Zeiss Đức “gây choáng” với mức giá bán thuộc hàng khủng. Theo tìm hiểu, kính lão đa tròng Zeiss Đức có giá trên 7,2 triệu đồng/cặp. Một vài sản phẩm tròng kính chiếc suất cao siêu mỏng có giá trên 14 triệu đồng/cặp.

Giá kính đa tròng Hoya Nhật Bản được đánh giá là giá cả phải chăng. Dòng kính này có nhiều mức chiết suất. Bán chạy nhất phải kể đến kính đa tròng chiết suất 1.55 hợp với người mới tập dùng kính. Hiện sản phẩm này niêm yết giá khá rẻ, chỉ 890.000 VND/cặp.

Giá kính đa tròng Chemi Hàn Quốc chiết suất 1.60 có giá tham khảo chỉ 1.052.000 VND/cặp. Dù rẻ nhưng tròng kính Chemi mỏng nhẹ, trơn cứng gấp 3 lần tròng thường. Chẳng những vậy, kính đa tròng Hàn Quốc Chemi 1.60 còn tích hợp nhiều tính năng. Như: chống bám bụi, chống bám nước, chống bám dầu, lọc ánh sáng xanh và điện từ bức xạ.

Bảng giá kính lão đa tròng tại tphcm nên chọn cửa hàng nào?

Trước kia, kính mắt chỉ dành cho những ai bị tật khúc xạ mới dùng. Ngày nay, công dụng của chiếc kính không dừng ở đó. Với nhiều người, kính mắt như một món phụ kiện không thể thiếu giúp thể hiện phong cách. Khi mua kính, nhất định phải chọn được cửa hàng bán kính uy tín, đa dạng kiểu dáng hợp thời. Dù kính cận hay kính lão thì yếu tố thẩm mỹ cũng vô dùng quan trọng.

Địa chỉ cung cấp các sản phẩm kính cận, kính lão tốt nhất hiện nay
Địa chỉ cung cấp các sản phẩm kính cận, kính lão tốt nhất hiện nay

Ở một thành phố có đến hàng ngàn cửa hàng kính mắt như TPHCM – Thật không dễ để chọn ra nơi bán kính lão đa tròng chuyên nghiệp uy tín. Nếu đây là vấn đề khiến bạn lo lắng thì có lẽ bạn chưa từng ghé qua Mắt kính Titan rồi.

Tại TPHCM, từ lâu Titan đã nổi tiếng trong giới kính mắt. Ngoài kính cận, kính mát; Titan còn phân phối nhiều mẫu gọng kính, mắt kính đa tròng, phụ kiện kính… Từ các thương hiệu bình dân đến cao cấp. Tất cả các sản phẩm do Titan cung cấp đểu là hàng chính hãng, giá tốt và bảo hành lâu dài.

Để tham khảo thêm sản phẩm, các bạn có thể ghé qua Mắt kính Titan để được tư vấn kỹ hơn. Hãy liên hệ với Mắt kính Titan qua Hotline: 0902815245 hoặc Fanpage Kính thuốc để được hỗ trợ nhé!