Gentle Monster Sunglasses Solo có thiết kế thế nào mà giới trẻ mê tít?

Gentle Monster Sunglasses Solo nghe nói kiểu dáng đẹp vô cùng. Có lẽ vì thế nên dù đã ra mắt thị trường hơn 3 năm thì sản phẩm này vẫn hot. Tại Việt Nam, kính GM không được bán đại trà nên muốn mua thì cần chọn cửa hàng kính chuyên nghiệp hoặc đại lý chính hãng. Dù vậy, không phải ai cũng may mắn “săn hàng” thành công vì kính GM toàn “cháy hàng”. Đặc biệt là các mẫu: GM South Side, GM Sunglasses Solo… chẳng hạn.

Bài viết dưới đây, chúng ta sẽ soi cận cảnh chiếc kính Sunglasses Solo – Một trong những mẫu kính bán chạy nhất nhà GM. Thử xem thiết kế kính thế nào mà lại khiến giới trẻ mê quên lối về nhé!

Lý do mắt kính Gentle Monster nổi danh toàn Châu Á

Có chút khiêm tốn khi nói rằng các mẫu mắt kính Gentle Monster chính hãng nổi danh toàn châu Á. Bởi lẽ dòng kính này còn được chào đón tại các quốc gia được mệnh danh là kinh đô thời trang của thế giới. Như: Mỹ, Pháp, Ý… Có được thành công này phải kể đến thiết kế độc đáo của sản phẩm và chiếc lược quảng cáo thông minh của thương hiệu Gentle Monster.

Ra đời năm 2011, GM thời đầu chưa thật sự tạo được ấn tượng với người dùng. Nhưng chỉ 3 năm sau đó mọi chuyện đã khác. Ngay sau khi được siêu sao Hàn Quốc Jun Ji Hyun “lăng xê” trong siêu phẩm “Vì sao đưa anh tới”… Cơn lốc Gentle Monster chính thức bùng nổ.

Ngoài Hàn Quốc, các mẫu gọng kính Gentle Monster còn trở thành một hiện tượng toàn cầu.  Dù chỉ là một bộ phim truyền hình 21 tập nhưng đây lại là tiền đề quan trọng giúp GM tăng trưởng nhanh chóng. Hiện GM đã mở rộng phát triển ra thị trường nhiều nước và doanh thu tăng mạnh mỗi năm.

Gần đây, GM thay đổi chiến lược quảng cáo của mình và bất ngờ thu được thành công lớn. Không chi bộn tiền để PR sản phẩm như trước kia, GM khuyến khích người dùng quảng cáo cho mình. Song song với việc đa dạng mẫu mã, GM phát triển thương hiệu bằng nhiều cách thức độc đáo. Như: trưng bày trong không gian đậm chất sáng tạo, mỗi mẫu kính sẽ có mẫu hộp đựng khác nhau… Trên hết, thiết kế kính mắt GM luôn dựa trên tâm lý khách hàng, thấu hiểu nhu cầu của người dùng. Công thức PR siêu đỉnh, cửa hàng và sản phẩm tuyệt vời… Tất cả đã giúp GM nâng cao danh tiếng, vượt khỏi biên giới Hàn Quốc để vươn mình ra thế giới.

Review mắt kính Gentle Monster Sunglasses Solo

Trong các dòng kính của GM, có thể nói Gentle Monster Sunglasses Solo dễ đoán công dụng nhất. Bởi lẽ nếu dịch chữ Sunglasses ra tiếng Việt thì có nghĩa là Kính mát. Theo tìm hiểu, sản phẩm này nằm trong bộ sưu tập kính Sunglasses 2020.

Về giá cả, giá mắt kính Gentle Monster chính hãng Sunglasses Solo niêm yết 5.900.000 VND/sản phẩm. Quả thật, mức giá này không “dễ chịu” với thu nhập bình quân của người Việt. Có điều, nếu đặt lên bàn cân so sánh với nhiều hãng kính khác thì giá kính GM không tính là quá đắt.

Về chất liệu, GM Sunglasses Solo 01 được làm từ nhựa Acetate và khung kim loại. Mắt kính lắp tròng Zeiss Nylon màu đen có khả năng chống tia UV 100%.

Về size kính, Sunglasses Solo có: phần khung trước 149.8 mm, chiều dài gọng 150.7 mm, độ rộng tròng 65.1 mm và độ cao tròng 55.8 mm.

Về thiết kế, kính râm Gentle Monster Sunglasses Solo kiểu dáng trẻ trung. Form Oval to bản, kiểu gọng Unisex nên hợp với cả nam và nữ. Tròng kính to giúp giảm bụi, giảm chói lóa và ngăn tia UV cho mắt và vùng da quanh mắt. Thiết kế kính vừa nhìn cứ nghĩ khó phối đồ nhưng thực tế lại không hẳn vậy. Gọng kính GM Sunglasses Solo kết hợp được với nhiều set đồ và phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Nhất là người trẻ từ 20 – 35 tuổi.

Nhìn chung, gọng kính Gentle Monster Sunglasses Solo 01 chỉ thích hợp để lắp kính mát. Nếu mắt bị tật khúc xạ thì bạn có thể chọn lắp: kính râm có độ, kính đổi màu có độ… Còn nếu muốn gọng Gentle Monster kính cận thì có thể thay thế bằng mắt kính Gentle Monster South Side.

Tầm giá kính GM tại Việt Nam đa số dưới 10 triệu đồng. Để tiết kiệm, nhiều người lựa chọn kính Gentle Monster South Side rep 1:1 có mức giá dao động từ 1.200.000 VND – 1.400.000 VND. Kiểu dáng GM rep 1:1 không khác gì kính thật nhưng giá tiền lại nhẹ hơn nhiều. Đây cũng là giải pháp được nhiều sinh viên, giới văn phòng lựa chọn.

Trên đây là một vài chia sẻ về vấn đề “Gentle Monster Sunglasses Solo có thiết kế thế nào mà giới trẻ mê tít?”. Tại TPHCM, các bạn có thể ghé Mắt kính Titan khi có nhu cầu đo mắt và cắt kính. Nếu cần tư vấn thêm về: tròng kính, gọng kính, các vấn đề về mắt… Hãy liên hệ qua Hotline: 0902815245, Tư vấn Zalo, kênh Youtube và Fanpage Mắt Kính Titan Hồ Chí Minh để các chuyên gia của BUTITAN hỗ trợ nhé!

Phong Linh