Tròng kính Essilor Transitions 8 có thể đổi sang những màu nào?

Essilor Transitions 8 là dòng kính đổi màu được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Minh chứng rõ ràng nhất là khi tìm kiếm thông tin về kính đổi màu khi ra nắng… Kết quả hiển thị hàng loại các bài viết review Transitions Gen 8. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ thấy sức hút khó cưỡng từ sản phẩm này rồi.

Vậy điều gì khiến kính đổi màu Essilor Transitions 8 nổi tiếng đến vậy? Lời giải đáp có ngay trong bài viết dưới đây. Xem ngay nhé!

essilor-transitions-8
Essilor Transitions 8 là dòng kính đổi màu được quan tâm nhiều nhất hiện nay

3 lý do khiến Essilor Gen 8 nổi danh toàn cầu

Thứ nhất, Essilor nổi tiếng thế nào thì tin rằng ai từng tìm hiểu về kính mắt đều biết. Để gây dựng được danh tiếng, chất lượng tốt là yếu tố tiên quyết. Và Essilor đã không làm người dùng thất vọng. Các dòng kính Essilor từ đơn tròng đến kính đa tròng đều có ưu điểm nổi bật hơn các dòng kính cùng loại. Dù giá thành đắt hơn, khách hàng vẫn sẵn sàng chi trả.

Thứ hai, kính Essilor Transitions 8 đổi màu hay bất cứ sản phẩm nào của Essilor đều mất nhiều năm nghiên cứu và sản xuất. Riêng Gen 8 là dòng kính tâm huyết với gần 5 nghiên cứu thực nghiệm. Sản phẩm này đổi màu nhanh, mượt mà chỉ vài giây sau khi tiếp xúc với tia UV. Ngoài ra, tròng kính Gen 8 đa tính năng, chống 100% tia UV ở cả hai mặt trước sau. Đặc biệt, nó còn lọc ánh sáng xanh thông minh và giảm bám bụi/hơi nước cực tốt. Chắc chắn Gen 8 sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị, đảm bảo tầm nhìn trong mọi điều kiện thời tiết.

Thứ ba, Essilor Transitions Gen 8 giá bao nhiêu còn tùy vào màu sắc và chiết suất kính. Bảng giá Gen 8 hiện có 7 màu thời trang với nhiều mức chiết suất khác nhau. Như vậy, dù sở thích của bạn là gì, bị tật khúc xạ nặng hay nhẹ… Kính đổi màu Essilor Transitions 8 cũng “cân” được hết.

essilor-transitions-gen-8-gia
Essilor Transitions Gen 8 giá bao nhiêu còn tùy vào màu sắc và chiết suất kính

7 màu sắc thời trang tròng kính Essilor Transitions Gen 8

Transitions 8 màu khói chỉ là một trong những lựa chọn khi mua Gen 8 mà thôi. Ngay từ khi ra mắt, dòng kính này đã đánh bật Essilor Transitions Gen 7 hay tròng kính Essilor Transitions Classic để chiếm ánh hào quang. Tính đến thời điểm hiện tại, ít có dòng kính nào vượt mặt Gen 8 về bảng màu. Đây cũng là một thế mạnh giúp Gen 8 ghi điểm với giới mộ điệu.

Theo đó, bảng giá Essilor Transitions 8 hiện được thiết kế với 7 màu độc quyền. Cụ thể hơn: 3 màu cổ điển (xám khói, nâu trà và xanh Graphite) + 4 màu thời trang (hổ phách, xanh Sapphire, ngọc lục bảo và thạch anh tím).

transitions-8-mau-khoi
Bảng giá Essilor Transitions 8 hiện được thiết kế với 7 màu độc quyền
  • Màu xám khói (Grey) có khả năng chống chói, làm dịu mắt. Tuyệt vời hơn, sắc màu này dễ phối đồ và hợp với mọi tông da.
  • Màu nâu trà (Brown) chống nắng có phần hơi kém hơn xám khói một chút. Tuy nhiên, nó thời trang hơn và giúp tầm nhìn rõ ràng khi nhìn xa.
  • Màu xanh Graphite hay còn gọi là xanh than chì. Kính đổi màu Essilor Transitions 8 màu Graphite thuộc gam trung tính giúp tăng độ tương phản. Màu này được ứng dụng nhiều cho kính mát Rayban với mục đích chính là làm dịu mắt khi ra nắng.
  • Màu hổ phách (Amber) sẽ sáng hơn so với nâu trà một chút, có khả năng chống tia Uv cực tốt. Nếu thường xuyên lái xe ngoài nắng thì đây là màu sắc hoàn hảo nên mua.
  • Màu xanh Sapphire thích hợp với những ai ở khu vực có nhiều tuyết, sương mù.
  • Màu ngọc lục bảo (Emerald) cho ánh sáng xanh nhiều hơn dòng kính Essilor Transitions 8 Màu sắc này vừa giúp giảm chói vừa giúp làm sáng tông da.
  • Màu thạch anh tím (Amethyst) lạ mắt và vô cùng nổi bật. Chọn màu này giúp giảm nhức mỏi mắt và tạo độ sâu thị giác.
review-transitions-gen-8
Kính đổi màu Essilor chính hãng được phân phối rộng khắp cả nước

Mua kính đổi màu Essilor Transitions 8 chính hãng tại TPHCM

Hiện tại, kính đổi màu Essilor chính hãng được phân phối rộng khắp cả nước. Nếu bạn đang sống và làm việc tại các thành phố lớn như: TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng… Thì còn dễ mua hơn nhiều. Quan trọng là làm sao tìm được nơi bán kính chính hãng đúng giá.

Tại TPHCM, các bạn có thể ghé Mắt kính Butitan khi có nhu cầu đo mắt, cắt kính và sửa kính. Không riêng gì Essilor, tại đây còn cung cấp nhiều hãng kính nổi tiếng trên thế giới. Như là: Zeiss Đức, Chemi Hàn, Hoya Nhật… Nếu cần tư vấn thêm về: gọng kính, tròng kính và các vấn đề về mắt… Hãy liên hệ qua Hotline: 0902815245, Tư vấn Zalo, kênh Youtube và Fanpage Mắt Kính Titan Hồ Chí Minh để các chuyên gia của BUTITAN hỗ trợ nhé!

Phong Linh