Những cách phân biệt kính Rayban Aviator không phải ai cũng biết

Những cách phân biệt kính Rayban Aviator không phải ai cũng biết

Phân biệt kính Rayban Aviator là việc không phải ai cũng biết. Nếu không biết cách phân biệt, chắc chắn bạn sẽ mua nhầm phải kính giả, kính nhái. Trong bài viết, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những cách phân biệt kính Rayban Aviator.

Kính Rayban Aviator là loại kính như thế nào?

Rayban Aviator là dòng kính mắt nổi tiếng được ra đời vào năm 1937 theo yêu cầu của trung úy John Mac Cready – US Army Air Corp. Dòng kính mắt này dành riêng cho các phi công thường xuyên làm việc trên không trung.

Sau khi kính Rayban Aviator đã gây sốt trong cộng đồng người yêu thích phụ kiện thời trang, Rayban bắt đầu đưa Aviator vào chiến dịch quảng bá. Có nhiều nguồn thông tin cho rằng Rayban được sản xuất tại nhiều cơ sở như Mỹ, Ý hay Trung Quốc. Tuy nhiên, riêng với dòng kính mắt Rayban Aviator vẫn được duy trì sản xuất tại Mỹ và Italy.

Kính Rayban Aviator thường được các ngôi sao nổi tiếng lựa chọn bởi kiểu dáng hiện đại cũng như tính ứng dụng vô cùng cao.

Phân biệt kính Rayban Aviator với các loại kính khác

Có nhiều tiêu chí có thể phân biệt kính Rayban Aviator. Dưới đây là một số điểm mà chúng tôi sẽ chỉ ra cho bạn.

Phân biệt dựa trên giá cả

Những chiếc kính Rayban nói chung và kính Rayban Aviator sẽ không hề có giá thấp. Thông thường, một chiếc kính Rayban Aviator chính hãng sẽ có giá khoảng 150 – 250 USD. Đến khi về đến Việt Nam, giá không chênh lệch quá nhiều. Do đó, nếu bạn thấy những thông tin rao bán kính với giá vài chục, vài trăm nghìn thì đó là kính giả.

Phân biệt dựa trên mã vạch sản phẩm

Hiện nay, trên thế giới, công nghệ mã vạch cực kỳ phát triển, do đó không ít phương pháp chống hàng giả. Đối với dòng kính Rayban Aviator, mỗi sản phẩm sẽ được in mã vạch kèm số gắn trên càng kính. Mã số Barcode phải trùng với mã số in trên càng kính. Ngoài ra, tem chống giả của Bộ Công an cũng là để đảm bảo chất lượng và khẳng định hàng nhập khẩu.

Thẻ bảo hành của Rayban có in logo và nhãn hiệu chính hãng, mặt sau có màu nền đỏ in thông tin nhà phân phối AKP. Mã của thẻ bảo hành phải trùng với mã số trên càng kính.

Những cách phân biệt kính Rayban Aviator không phải ai cũng biết
Phân biệt kính Rayban Aviator như thế nào?

Phân biệt chất lượng kính

Kính Rayban Aviator sẽ có size chuẩn cho từng khuôn mặt. Điều này giúp kính sẽ vừa vặn với từng người, không gây khó chịu cho người đeo. Chất lượng tròng kính là tròng Polarior phân cực, không gây mỏi mắt. Các khớp bản lề đàn hồi, phần nhựa bọc đuôi càng kính sáng bóng. Đối với kính giả, lớp phủ bảo vệ kính hay xi mạ không đều, dễ bong tróc.

Trên tròng kính phải có in logo Rayban sắc nét, không dễ dàng bay màu theo thời gian. Tròng mắt trái có khắc chìm chữ RB nhỏ. Phải thật tinh ý trong việc quan sát mới nhận biết được kính thật hoặc kính giả.

Trên đây là cách phân biệt kính Rayban Aviator đơn giản, dễ dàng. Đừng vội vàng mà không quan sát, kiểm tra kỹ lưỡng trước khi mua kính nhé!

>>> Tham khảo: Hướng dẫn bạn cách nhận biết kính rayban xịn

Liên hệ:

Cơ sở 1: Số 503 Điện Biên Phủ, phường 3, quận 3, TP.HCM (từ Lý Thái Tổ đi vào Điện Biên Phủ 400m bên tay phải)

Cơ sở 2: 872/25/40 Quang Trung, P. 8, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Email: kinhcansg@gmail.com

Điện thoại: 028 3835 0132

Hotline: 0902 815 245