Những cách phân biệt kính Gucci thật và giả đơn giản nhất

Những cách phân biệt kính Gucci thật và giả đơn giản nhất

Cách phân biệt kính Gucci thật và giả là điều mà nhiều tín đồ thời trang quan tâm hiện nay. Bởi thị trường đang có quá nhiều sản phẩm giả, nhái, kém chất lượng. Trong bài viết, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách phân biệt kính Gucci thật và giả tốt nhất.

Thương hiệu Gucci – Bạn đã biết những gì?

Gucci là thương hiệu thời trang cao cấp ra đời tại Ý do chàng trai trẻ Guccio Gucci sáng lập. Sản phẩm của thương hiệu Gucci đều được lấy cảm hứng từ lối sống xa hoa và sang trọng của giới quý tộc châu Âu những năm đầu thế kỷ 20.

Người ta vẫn thường nhận diện sản phẩm Gucci thông qua hình ảnh logo với 2 chữ G lồng ghép với nhau. Các dòng sản phẩm vô cùng đa dạng, bao gồm quần áo, túi xách, phụ kiện đồng hồ, kính mát…

Gucci mở rộng thị trường tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Thị phần cao cấp của Đông Nam Á hiện đang tăng rất nhanh. Tại Việt Nam, Gucci đã mở cửa hàng đầu tiên vào năm 2007 tại Sài Gòn. Tiếp đến năm 2010 thì mở cửa tại trung tâm Hà Nội.

Kính mắt là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhiều nhất của Gucci. Đây chính là lý do xuất hiện nhiều hàng giả, hàng nhái tại thị trường. Vậy cách phân biệt kính Gucci thật và giả như thế nào? Hãy cùng theo dõi những mẹo dưới đây.

Cách phân biệt kính Gucci thật và giả tốt nhất

Phân biệt kính Gucci thật và giả thông qua thẻ Controllato

Gucci là thương hiệu duy nhất cung cấp thẻ chứng nhận hàng chính hãng, với tên gọi Controllato Card. Thẻ này được in chữ Gucci sắc nét, rõ ràng. Bên dưới là chữ Controllato với loạt số cố định 1234567890.

Trước đây, thẻ Controllato có màu đen với kiểu chữ màu trắng. Nhưng thương hiệu đã đổi phong cách của thẻ thành nền trắng với kiểu chữ đen xám. Đối với hàng giả, nhái, thẻ này cũng có thể fake với chữ số không được rõ nét như hàng chính hãng.

Thực tế, bạn chỉ dựa vào thẻ Controllato thì không thể phân biệt được kính Gucci thật và giả. Bạn cần kết hợp với các yếu tố khác nữa để xác nhận sản phẩm của mình có chính hãng hay không.

Những cách phân biệt kính Gucci thật và giả đơn giản nhất
Cách phân biệt kính Gucci thật và giả

Phân biệt kính Gucci thật và giả thông qua logo

Logo Gucci luôn có khoảng cách nhất định giữa các con chữ. Kích cỡ tên nhãn hiệu Gucci luôn lớn hơn dòng Made in Italy. Hãy tinh ý để so sánh sự khác nhau giữa các con chữ để phân biệt được kính thật và giả.

Phân biệt kính Gucci thật và giả thông qua phụ kiện đi kèm

Một điều đặc biệt của kính mắt Gucci là chiếc khăn lau kính. Khăn này sẽ được in logo của thương hiệu với độ sắc nét cao.

Ngoài ra, hộp đựng và bao da cũng được sản xuất tỉ mỉ, cần thận với logo nhãn hiệu đầy đủ. Nhìn vào bạn sẽ thấy sự sang trọng, chuyên nghiệp của nhà sản xuất.

Trên đây là cách phân biệt kính Gucci thật và giả tốt nhất. Chúc bạn tìm mua được chiếc kính ưng ý cho mình.

>>> Tham khảo: Phân biệt mắt kính Porsche thật giả tốt nhất qua mẹo đơn giản sau đây

Liên hệ:

Cơ sở 1: Số 503 Điện Biên Phủ, phường 3, quận 3, TP.HCM (từ Lý Thái Tổ đi vào Điện Biên Phủ 400m bên tay phải)

Cơ sở 2: 872/25/40 Quang Trung, P. 8, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Email: kinhcansg@gmail.com

Điện thoại: 028 3835 0132

Hotline: 0902 815 245