Phân biệt kính Rayban chính hãng như thế nào?

Phân biệt kính Rayban chính hãng như thế nào?

Phân biệt kính Rayban chính hãng sẽ giúp bạn mua được sản phẩm chuẩn, xịn, chất lượng cao. Nhưng phân biệt kính Rayban chính hãng như thế nào mới đúng nhất? Hãy cùng tham khảo thông tin trong bài viết sau đây.

Đôi nét về thương hiệu mắt kính Rayban

Bausch và Lomb là người đã đặt nền móng cho thiết kế kính mắt bảo hộ. Kính này có hình giọt nước, tròng kính pha giữa màu xanh lục và vàng nhạt. Kính giúp giảm sự chói lóa cũng như kiểm soát được sự ngăn chặn tia cực tím và tia hồng ngoại.

Đến năm 1937, Bausch và Lomn đã đặt tên cho loại kính này là Rayban với ý nghĩa ngăn chặn mọi tia sáng độc hại đến đôi mắt. Dần dần, kính mắt Rayban đã chiếm được ưu thế trong từng phân khúc khách hàng, từ nam đến nữ, trẻ đến già. Để nói đến sự nổi tiếng của dòng kính mắt Rayban, phải kể đến bộ ba sản phẩm Aviator, Wayfarer và Clubmaster.

Rất nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới lựa chọn thiết kế mắt kính Rayban để sử dụng. Điều này tác động không nhỏ đến việc bán sản phẩm của Rayban.

Phân biệt kính Rayban chính hãng như thế nào?
Phân biệt kính Rayban chính hãng tốt nhất

Kính Rayban có tốt không?

Sự nổi tiếng của Rayban đã khẳng định chất lượng sản phẩm kính mắt. Tất cả dòng kính mắt Rayban đều được làm từ chất liệu cao cấp với thiết kế tỉ mỉ, cẩn thận, đảm bảo tiêu chuẩn cao.

Độ bền sản phẩm cũng rất cao. Tròng kính được chế tạo từ chất liệu thủy tinh quang học, giúp sản phẩm có tuổi thọ lâu bền, khả năng chống trầy xước cực kỳ tốt.

Phân biệt kính Rayban chính hãng như thế nào mới đúng?

Có khá nhiều cách để phân biệt kính Rayban chính hãng. Hãy cùng tìm hiểu một số mẹo sau đây.

Phân biệt thông qua giá cả

Kính Rayban trước khi ra mắt thị trường đều phải trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt để chắc chắn sản phẩm có khả năng hấp thụ, phản chiếu tối thiểu 65% ánh sáng hiện hữu. Do đó, giá thành của sản phẩm không hề rẻ. Một chiếc kính Rayban trung bình có giá từ 5 triệu đồng trở lên. Còn với kính giả, nhái sản xuất theo lô ngoài thị trường chỉ có giá từ vài chục, vài trăm nghìn.

Phân biệt thông qua mã Barcode và tem chống giả

Kính Rayban chính hãng đều có đi kèm mã Barcode với mã số trùng khớp với mã số in chìm trên gọng kính. Đi kèm theo đó là tem chống giả của Bộ Công an. Mặt sau sẽ có in giá niêm yết bán trên toàn quốc. Theo quy định của cửa hàng phân phối độc quyền, giá bán không được nâng hoặc giảm quá sâu so với mức giá niêm yết. Rayban là thương hiệu nổi tiếng, không có chuyện hàng lỗi mốt mà giảm giá sâu.

Phân biệt về phụ kiện

Bao da đựng kính có đường kim, mũi chỉ ngay thẳng, đều đặn. Trên bao da có nhãn Rayban tròn được in trên góc trái. Logo này phải có biểu tượng ®, hình hoa thị ngay giữa hình tròn.

Kính lau khăn cũng có in logo công phu, tỉ mỉ. Nếu so sánh với mẫu kính giả, nhái thì bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt.

Trên đây là cách phân biệt kính Rayban chính hãng tốt nhất. Chúc bạn sớm tìm được chiếc kính ưng ý cho mình.

>>> Tham khảo: Mách bạn cách chọn size kính Rayban chuẩn xác nhất

Liên hệ:

Cơ sở 1: Số 503 Điện Biên Phủ, phường 3, quận 3, TP.HCM (từ Lý Thái Tổ đi vào Điện Biên Phủ 400m bên tay phải)

Cơ sở 2: 872/25/40 Quang Trung, P. 8, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Email: kinhcansg@gmail.com

Điện thoại: 028 3835 0132

Hotline: 0902 815 245