Hướng dẫn chọn kính mắt mèo hay nhất 2021

Hướng dẫn chọn kính mắt mèo

Cho đến hiện nay kính mắt mèo vẫn luôn là món phụ kiện thời trang không thể thiếu của phái nữ. Sự thay đổi liên tục trong thiết kế kính mắt mèo ngày càng tạo nên nhiều kiểu dáng phù hợp với nhiều khuôn mặt. Nếu bạn cũng mong muốn lựa chọn cho mình được một loại kính mắt mèo phù hợp, hãy theo dõi hướng dẫn chọn kính mắt mèo hay nhất 2021 của chúng tôi ngay sau đây.

Hướng dẫn chọn kính mắt mèo
Hướng dẫn chọn kính mắt mèo

Kính mắt mèo như thế nào?

Kính mắt mèo là loại kính có hình dáng khá giống với mắt mèo. Đặc điểm của kính là phần trên của gọng kính được điều chỉnh nhô nên nối liền với cán. Đặc điểm này giúp kính mắt mèo trở nên có kiểu dáng khác biệt hẳn so với những loại kính thông thường.Cũng chính vì vậy vẻ ngoài của người đeo kính mắt mèo cũng trở nên cá tính, tinh nghịch nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Trải qua rất nhiều thay đổi kính mắt mèo cùng với những đặc trưng vẫn có, nó luôn có sức hút lớn trên thị trường thời trang của phái nữ hiện nay. Hơn thế nữa gọng kính ngày càng nâng tầm ảnh hưởng khiến nó trở thành một sự kiện khá nổi bật trong giới thời trang như là một trong những món hàng đầu tiên của nhiều nhà tạo mẫu nghệ sĩ, thiết kế.

Hướng dẫn chọn kính mắt mèo hay nhất

Lựa chọn kính phù hợp với khuôn mặt của từng người không hề khó mà bạn chỉ cần nắm rõ những quy tắc, kiểu dáng của gọng kính đối với kiểu dáng, khuôn mặt, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được được loại kính phù hợp.

Nhắc đến kính mắt mèo có nhiều người ăn lo rằng sự thiết kế của kính khá cá tính sẽ kén người đeo. Tuy nhiên, những thay đổi trong thiết kế kính mắt hoàn toàn phù hợp với nhiều kiểu mặt khác nhau, hãy cùng chúng tôi lựa chọn chọn loại kính mắt mèo qua hướng dẫn ăn chi tiết nhất sau đây.

Đeo kính mắt mèo cho mặt tròn có được không?

Kính mắt mèo là lựa chọn tốt nhất cho những ai có khuôn mặt đầy đặn, tròn triạ. Bạn có thể lựa chọn loại kính mắt mèo có gọng kính bản lớn, có phần kính rộng hơn phần rộng nhất trên khuôn mặt hoặc gọng kính ít đường cong. Kính mắt mèo có nhiều góc cạnh cũng được ưu tiên cho mặt tròn khi đeo loại kính này.

Kính mắt mèo có hợp với mặt vuông hay không?

Những người sở hữu khuôn mặt vuông hay mặt chữ nhật là những kiểu mặt khá góc cạnh. Chính vì vậy, bạn nên ưu tiên chọn kính mắt mèo bản to, kính có nhiều đường cong tròn hơn. Kiểu dáng này sẽ giúp gương mặt vuông trở nên hài hòa thanh thoát và mềm mại hơn.

Đối với các bạn nam có mặt vuông khi lựa chọn kính mắt mèo nên chọn phần gọng không quá ôm sát vì chúng sẽ dễ lộ khuyết điểm trên khuôn mặt.

Mặt dài có đeo kính mắt mèo được hay không?

Những người mặt dài nên chọn gọng kính hình tròn hay hình bầu dục để giúp gương mặt cân đối và hài hoà hơn. Do đặc điểm của người mặt dài là tỷ lệ với chiều dài gương mặt khá lớn nên kiểu dáng bo tròn của kính mắt mèo là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Kính mắt mèo nào phù hợp cho khuôn mặt trái xoan?

Các bạn nữ có khuôn mặt trái xoan được coi là gương mặt chuẩn của cái đẹp bởi tỷ lệ chiều dài và rộng trên gương mặt tương đối hài hòa và cân đối. Những người sở hữu gương mặt này có trán rộng cằm tròn độ dài khuôn mặt nhiều hơn so với mặt tròn và khá dễ để phối hợp với đeo kính mắt mèo.

 

Những chiếc kính mắt mèo có góc cạnh, kính có độ rộng của hai mắt tính cộng lại rộng hơn chiều ngang của mặt là kiểu dáng phù hợp nhất đối với những người có mặt trái xoan.

Kết luận

Như vậy, chúng tôi đã hướng dẫn chọn kính mắt mèo hay nhất 2021 phù hợp cho từng khuôn mặt. Hi vọng rằng qua bài viết, bạn có thể lựa chọn cho mình một loại kính mắt mèo áo ưng ý nhất phù hợp nhất.