Tìm đâu ra các mẫu mắt kính cận đổi màu vừa rẻ vừa tốt?

Mắt kính cận đổi màu thường được “đính kèm cảnh báo” có giá cao hơn kính thường. Quả thật, điều này không sai nhưng chỉ đúng một phần thôi. Bởi lẽ tính năng chỉ là một trong những yếu tố quyết định đến giá cả. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều dòng kính cận (trong suốt) có giá đắt hơn kính đổi màu. Vậy nên, đừng vội kết luận “kính đắt không mua”. Bạn hoàn toàn có thể chọn được kính đổi màu tốt với giá hạt dẻ.

mat-kinh-can-doi-mau
Mắt kính cận đổi màu thường được “đính kèm cảnh báo” có giá cao hơn kính thường

Những điều phải chấp nhận khi mua mắt kính cận đổi màu giá rẻ

Mắt kính cận đổi màu là gì? Đó là tròng kính có độ cận tích hợp tính năng đổi màu ngay khi tiếp xúc với tia UV. Khi bước vào nhà hoặc nơi râm mát thì tròng kính “nhả màu” về trạng thái trong suốt ban đầu.

Ngay từ khi xuất hiện, mắt kính cận đổi màu khi ra nắng đã lọt top doanh thu khủng. Có lẽ, một phần vì tò mò – phần khác vì yêu thích sự tiện lợi của sản phẩm mang lại… Thế nên nhiều người quyết định chuyển sang dùng kính đổi màu thay vì kính cận truyền thống. Dù biết rằng giá kính sẽ nhỉnh hơn kính thường đôi chút thì cũng không vấn đề gì. Chỉ là, để lựa chọn tròng kính cận đổi màu giá rẻ thì có một vài nhược điểm mà bạn cần chấp nhận.

Thứ nhất, mắt kính đổi màu giá rẻ chính hãng có chiết suất 1.56. Đây là chiết suất cơ bản chỉ hợp với người cận nhẹ hoặc cắt kính 0 độ. Chưa hết, kính 1.56 sẽ hạn chế khi chọn gọng kính. Chính xác hơn, nó chỉ lắp được kính nguyên khung hoặc nửa gọng. Còn các mẫu gọng đặc biệt như gọng khoan thì không lắp được.

Thứ hai, bảng giá tròng kính cận đổi màu TPHCM giá rẻ khó mua được kính đa năng. Đa số các mẫu kính dưới 1 triệu chỉ có những tính năng cơ bản như: chống tia UV, giảm lóa… Còn nếu muốn mua kính vừa đổi màu vừa lọc ánh sáng xanh, chống phản quang và giảm bám nước thì mức giá sẽ cao hơn nhiều.

Thứ ba, mắt kính cận đổi màu giá rẻ ít có sự lựa chọn về màu sắc. Thực tế, các mẫu kính giá rẻ chỉ có màu khói hay còn gọi là màu xám tro. Với những ai chuộng phong cách thời trang đa dạng, “ghiền” các màu sắc bắt mắt như: tím, xanh, hổ phách… Vậy thì kính cận đổi màu giá rẻ chưa đáp ứng được kỳ vọng.

mat-kinh-can-doi-mau-khi-ra-nang
Chọn kính đổi màu tốt nhiều màu chắc chắn giá cả không rẻ

Gợi ý một số mẫu kính cận đổi màu vừa rẻ vừa tốt

Thật ra, mắt kính cận đổi màu giá bao nhiêu cũng phải đáp ứng về mặt quang học. Mỏng hay dày, đa năng hay không – Cứ phải nhìn rõ, an toàn với mắt là được 5/10 điểm rồi. Nếu đồng ý với quan điểm này, những mẫu kính dưới đây sẽ là gợi ý hoàn hảo cho những ai muốn tìm kính tốt giá rẻ đấy!

trong-kinh-can-doi-mau-chemi

Tròng kính cận đổi màu Chemi ASP U2 1.56

Giá tham khảo: 828.000 VND/cặp

Theo thông tin từ nhà sản xuất, tròng kính Chemi Hàn chính hãng đạt tiêu chuẩn ISO 9002 & chứng nhận CE đạt tiêu chuẩn châu Âu. Biết được điều này, chắc hẳn bạn đã yên tâm chọn dùng rồi đúng không nào?

Ngoài đổi màu giảm chói lóa, bề mặt kính Chemi có lớp phủ Crystal U2 Coated trơn láng, cứng bền. Sản phẩm có khả năng chống dầu, giảm bám nước, giảm bám bụi và dễ vệ sinh. Nếu muốn thử dùng kính đổi màu, tin rằng Chemi ASP U2 1.56 là lựa chọn tốt để thử nghiệm.

trong-kinh-doi-mau-nhat-ban

Tròng kính đổi màu Nhật Bản Hoya V-idol 1.56 Sunplus

Giá tham khảo: 890.000 VND/cặp

Tại Việt Nam, kính Hoya là một trong những thương hiệu kính có doanh số “khủng”. Điều này không hề khó hiểu bởi giá kính hợp lý và tâm lý chuộng “hàng Nhật” của người Việt. Thậm chí nếu so sánh với Chemi Hàn thì Hoya Nhật nhiều khi còn “vượt mặt”.

Ngoài đổi màu, kính Hoya V-idol 1.56 Sunplus còn có thêm một vài tính năng khác. Như là: hạn chế phản quang, giảm bám bụi/vân tay, giảm trầy xước… Tương tự kính Chemi ASP U2 1.56, kính Hoya V-idol có cùng mức chiết suất 1.56 và đổi màu khói. Sản phẩm phù hợp với độ cận dưới 6 và loạn dưới 2 độ. Có điều, để tròng kính không quá dày thì nên cân nhắc dùng với độ cận dưới 3 độ.

mat-kinh-doi-mau-gia-bao-nhieu
Mắt kính Butitan phục vụ khách hàng tận tâm

Trên đây là một vài thông tin giúp bạn giải đáp thắc mắc “Tìm đâu ra các mẫu mắt kính cận đổi màu vừa rẻ vừa tốt?”. Tại TPHCM, các bạn có thể ghé Mắt kính Butitan khi có nhu cầu đo mắt, cắt kính và sửa kính. Nếu cần tư vấn thêm về: gọng kính, kính cận đổi màu khi ra nắng giá bao nhiêu, các vấn đề về mắt… Hãy liên hệ qua Hotline: 0902815245, Tư vấn Zalo, kênh Youtube và Fanpage Mắt Kính Titan Hồ Chí Minh để các chuyên gia của BUTITAN hỗ trợ nhé!

Phong Linh