Bắt trend với top 3 kính mắt nữ giá rẻ hot nhất 2021

top 3 kinh mat nu

Vào những ngày hè nắng chói chang, kính râm dường như là vật bất ly thân của mỗi người khi ra đường. Có thể bạn nghĩ, để sở hữu một chiếc kính tốt thì số tiền phải bỏ ra lên đến vài triệu đồng. Tuy nhiên, nếu tài chính của bạn không quá dư giả thì cũng đừng lo. Ở bài viết này, Mắt Kính Cận sẽ gợi ý cho bạn top 3 kính mắt nữ giá rẻ hot nhất mùa hè năm nay!

Top 3 kính mắt nữ giá rẻ được nhiều người săn lùng nhất hiện nay

Kính mắt không chỉ là vật dụng bảo vệ đôi mắt khỏi các tác nhân gây hại. Đôi khi nó cũng được xem là món phụ kiện giúp hoàn thiện vẻ ngoài của bạn một cách hoàn hảo. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không xem ngay top 3 kính mắt nữ vừa rẻ vừa đẹp dưới đây!

Jubilant – top 3 kính mắt nữ siêu đẹp, giá siêu rẻ

Jubilant là thương hiệu kính mắt thuộc tập đoàn AR GROUPJSC. Đây là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm kính mắt chất lượng quốc tế tại Việt Nam. Hầu hết mắt kính của Jubilant đều được thiết kế để phù hợp với khuôn mặt của người Châu Á.

Sản phẩm kính nữ của Jubilant được thiết kế tỉ mỉ và sắc sảo đến từng đường nét. Chính vì thế khi đeo sẽ mang đến vẻ hài hòa, cân đối cho ngũ quan. Sự tính toán cẩn thận đã cho ra những chiếc kính khéo léo phô diễn lợi thế và che đi khuyết điểm trên khuôn mặt.

Ngoài việc trau chuốt cho mẫu mã, kiểu dáng, hãng cũng chú trọng đến chất liệu sản phẩm. Jubilant ưu tiên làm gọng bằng kim loại. Phần bao bên ngoài tròng kính và sau tai là nhựa cao cấp. Do đó, bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái dù phải đeo liên tục trong thời gian dài. Thêm vào đó, tròng được được tạo nên từ polycarbonate có khả năng chống lại tia UV400. Nhờ đó mắt bạn sẽ luôn được bảo vệ một cách tối đa.

Giá tham khảo: 900.000 VNĐ.

top 3 kinh mat nu
Kính mắt nữ Jubilant thời trang thanh lịch

Top 3 kính mắt nữ thời trang – Xiaomi Mijia

Xiaomi hẳn là cái tên đã quá quen thuộc với tất cả chúng ta. Đây là một thương hiệu tư nhân chuyên sản xuất các mặt hàng điện tử đến từ Trung Quốc. Ngoài mặt hàng mũi nhọn điện thoại, kính mắt cũng là sản phẩm tiềm năng mà hãng tung ra thị trường thời gian gần đây.

Về mẫu mã, kính mắt Mijia của Xiaomi có kiểu dáng khá basic, đơn giản. Nhưng không vì thế mà nó trở nên kém thu hút. Nhiều chị em thực sự thích thú vẻ sang trọng, thanh lịch của những chiếc kính mắt nữ với tone màu chủ đạo xanh đen. Dù bạn ở độ tuổi nào, việc sở hữu một thiết kế như vậy cũng thật sự hữu dụng.

Riêng về chất liệu, có thể thấy Xiaomi Mijia được tích hợp từ 2 nguyên liệu chính là nylon và kim loại. Một chiếc mắt kính có khung 0.5mm và trọng lượng 24g rất gọn nhẹ. Thật lý tưởng nếu chọn chúng để tham gia các hoạt động ngoài trời. Ngoài ra, do bản chất là tròng kính phân cực, vì thế nó có khả năng chống lại tia cực tím, bảo vệ mắt khỏi các tác nhân gây hại.

Giá tham khảo: 850.000 VNĐ.

top 3 kinh mat nu
Kính mắt nữ Xiaomi Mijia kiểu dáng vừa đơn giản, vừa sang trọng

Gentle Monster LANG là một trong top 3 kính mắt nữ bền đẹp, giá rẻ

Gentle Monster là thương hiệu kính mắt đến từ Hàn Quốc. Vài năm trở lại đây, hãng này đã tấn công mạnh mẽ vào thị trường kính mắt với các sản phẩm thuộc nhiều phân khúc khác nhau. Không khó để bắt gặp các sản phẩm độc đáo, khác biệt, khẳng định thương hiệu so với các dòng kính thông thường.

Gentle Monster LANG là thế hệ kính mắt nữ khá phổ thông. Chúng mang kiểu dáng Browline, không kén người dùng, phù hợp với nhiều dạng khuôn mặt.

Gentle Monster sử dụng chất liệu Acetate cho dòng LANG của nữ giới. Đây là chất có khả năng chịu nhiệt, chịu lực siêu tốt. Cùng với đó là kích thước vừa vặn, trọng lượng nhỏ, rất dễ đeo. Tròng kính cao cấp được trang bị khả năng chống tia UV, polarized chống lóa, khói bụi, kháng bẩn rất hiệu quả.

top 3 kinh mat nu
Gentle Monster LANG là thế hệ kính mắt phổ thông không kén người dùng

Giá tham khảo: 600.000 VNĐ.

Trên đây là top 3 kính mắt nữ thời trang giá rẻ được nhiều người lựa chọn nhất. Các sản phẩm đều đến từ các thương hiệu bình dân nổi tiếng. Hy vọng với những gợi ý của chúng tôi, bạn sẽ sớm lựa chọn cho mình được một sản phẩm ưng ý và hợp túi tiền.