Đáp án thay tròng kính mát ở đâu chất lượng ngay tại đây

thay-trong-kinh-mat-o-dau-2611

Kính mát là phụ kiện thời trang rất được giới trẻ yêu thích và quan tâm gần đây. Hầu như mỗi bạn trẻ đều sở hữu 1 chiếc kính mát. Thậm chí, đối với các tín đồ thời trang đây còn là loại phụ kiện để sưu tập. Vì thế, việc thay tròng kính mát ở đâu chất lượng bắt đầu được các bạn quan tâm hơn cả.

Lý do vì sao bạn nên có ít nhất 1 chiếc kính mát

Một số điều trong cuộc sống thường được này mất kia, không bao giờ hoàn hảo. Thế nhưng kính mát thì không như vậy. Món phụ kiện này không chỉ hoàn thiện vẻ ngoài “cực chất” cho bạn mà còn là công cụ bảo vệ đôi mắt. 

Kính mát là item thời trang không thể thiếu đối với các tín đồ thời trang. Dù bạn là nam hay nữ, ở độ tuổi nào đều có thể sử dụng món phụ kiện này. Đặc biệt, chiếc kính mát còn che khuất đi đôi mắt, tăng thêm phần bí ẩn và cuốn hút. Từ đó, tạo điểm nhấn cho người mang, giúp họ khơi gợi sự khám phá từ người đối diện. 

Chỉ với một chiếc kính mát đơn giản, cổ điển cũng giúp vẻ ngoài mọi người thêm phần thanh lịch. Dù vậy, kiểu dáng, màu sắc của kính mát cũng phát triển đa dạng không ngừng để đáp ứng nhu cầu của người dùng hay vô vàn phong cách thời trang khác nhau. 

Ngoài là điểm nhấn cho vẻ ngoài, quan trọng hơn hết là chức năng bảo vệ của kính mát. Mùa hè, mọi người không thể nào ra ngoài mà thiết món phụ kiện này. Kính mát là vật bảo vệ mắt hiệu quả nhất khỏi bụi bẩn, côn trùng, hóa chất và tia cực tím từ mặt trời. Tuy nhiên để kính mát có thể làm tốt nhiệm vụ của chúng, mọi người cần quan tâm đến việc cắt tròng kính mát hay thay tròng kính mát ở đâu chất lượng.

kinh-mat-la-item-thoi-trang-can-thiet-2611
Kính mát là item thời trang không thể thiếu đối với các tín đồ thời trang

Mẹo tìm nơi thay tròng kính mát ở đâu chất lượng?

Thực tế, 80% sản phẩm kính mát trên thị trường nước ta có nguồn gốc, xuất xứ từ Trung Quốc. Chúng thường rẻ, đa dạng về kiểu dáng, rất hợp thời nhưng lại không làm tốt chức năng bảo vệ mắt. Với thực trạng như thế, việc quan tâm thay tròng kính mát ở đâu chất lượng lại càng trở nên cấp bách với mọi người.

Để biết được đâu là địa chỉ thay tròng kính mát chất lượng, trước hết mọi người cần bổ sung cho mình một vài mẹo phân biệt tròng kính mát tốt. Chẳng hạn như:

– Các chiếc kính làm theo tiêu chuẩn Úc được chia thành 5 hạng, từ 0 đến 4. Hạng càng cao bảo vệ mắt càng tốt và ngược lại. Riêng kính có ký hiệu AS 1067 thì không có khả năng chống tia cực tím.

– Kính theo tiêu chuẩn Châu Âu chia thành 3 hạng, từ 0 đến 3. Hạng 0 không có khả năng ngăn tia UV, hạng 3 thì có thể ngăn hoàn toàn.

– Kính mát được làm theo tiêu chuẩn Mỹ luôn có khả năng giữ tia UVB, UVA đi qua lần lượt không quá 1% và 0,5 lần so với mức đi qua của ánh sáng nhìn thấy.

Bên cạnh đó, mọi người cũng nên quan tâm về chất liệu kính. Bởi lẽ, đây là yếu tố quyết định khả năng lọc tia UV của kính. Mọi người có thể cân nhắc về chất liệu Polycarbonate, CR39 vì khả năng lọc đạt tới khoảng 50%. 

thay-trong-kinh-mat-o-dau-chat-luong-rat-quan-trong-2611
Việc quan tâm thay tròng kính mát ở đâu chất lượng lại càng trở nên cấp bách với mọi người

Đáp án tham khảo cho câu hỏi thay tròng kính mát ở đâu

Sau khi biết các tips trên hẳn mọi người đã có thể tự tin hơn khi làm tròng kính mát. Và để chắc chắn thay được tròng kính chất lượng, mọi người cần lưu ý khi chọn nơi thay kính. Lúc này mọi người nên đặt chất lượng lên trên hết, hơn cả vấn đề giá thay tròng kính mát. 

Một cửa hàng uy tín với các sản phẩm nhập khẩu chính hãng sẽ rất đáng tin cậy. Những nơi như thế sẽ cung cấp những sản phẩm chất lượng cao. Và với sản phẩm ấy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm mắt mình sẽ được bảo vệ tốt nhất. 

Cuối cùng để kết lại vấn đề nên thay tròng kính mát ở đâu, bài viết xin đề xuất một vài thương hiệu tròng kính bạn có thể tham khảo như: Essilor, Hoya… Ngoài ra, bạn cũng có thể đến các cửa hàng phân phối sản phẩm của những hãng này như Mắt Kính TiTan chẳng hạn. Chúc các bạn sớm thay được tròng kính chất lượng như mong muốn!

Thúy Duy