Phân biệt gọng kính tốt để lựa chọn mua hàng tốt nhất

Phân biệt gọng kính tốt để lựa chọn mua hàng tốt nhất

Phân biệt gọng kính tốt sẽ giúp người sử dụng tránh được tình trạng mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng. Vậy làm sao để biết được đâu là gọng kính tốt? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những cách phân biệt gọng kính tốt.

Sự phát triển của xã hội sẽ kéo theo nhu cầu tiêu dùng – mua sắm của con người tăng cao. Đối với sản phẩm mắt kính cũng vậy, nhu cầu sử dụng kính mắt cũng tăng cao. Đặc biệt, số người mắc các tật khúc xạ về mắt (cận thị, loạn thị, viễn thị) tăng thì thị trường cũng đa dạng các loại kính hơn. Và đây là cơ hội để hàng giả, hàng nhái “lộng hành”. Vậy làm sao để phân biệt gọng kính tốt?

Phân biệt gọng kính tốt qua bao bì đựng sản phẩm

Nhiều người cho rằng bao bì đựng sản phẩm không thể đánh giá chất lượng gọng kính tốt. Tuy nhiên, chính những phụ kiện bên ngoài này mới giúp bạn nhận thức rõ sự khác biệt giữa hàng thật hàng giả.

Bất cứ loại kính mắt nào chính hãng cũng phải có bao bì in logo cùng thông tin của nhà sản xuất chính hãng. Các phụ kiện đi kèm bao gồm hộp đựng kính, túi đựng, khăn lau kính… được thiết kế sang trọng, chuyên nghiệp. Đặc biệt, phụ kiện nào cũng cần có logo.

Đồ kém chất lượng chỉ được đặt trong túi sơ sài, không có logo hoặc logo nhái, không giống 100% hàng thật. Trước khi đi mua kính, cần nhận diện rõ logo của hãng để không bị nhầm lẫn với hàng giả.

Phân biệt gọng kính tốt để lựa chọn mua hàng tốt nhất
Phân biệt gọng kính tốt như thế nào?

Gọng kính phải có thông số kỹ thuật rõ ràng

Kính mắt nhái, kém chất lượng sẽ được sản xuất đại trà, theo lô nên không thể có sự trau chuốt, tỉ mỉ. Thông thường, gọng kính tốt sẽ phải in các thông số một cách rõ ràng. Các thông số này bao gồm:

Thông số về size kính mắt: Chiều rộng của tròng kính.

Thông số về size gọng kính: Chiều dài của càng kính.

Thông số về size cầu kính: Chiều rộng cầu nối hai tròng kính.

Với những thông số này, bạn sẽ biết được gọng kính của mình có chuẩn hay không. Đối với người có tật khúc xạ, họ sẽ dựa vào đây để lựa chọn chiếc gọng kính phù hợp với mình nhất.

Phân biệt bằng nhãn mác chính hiệu

Phân biệt gọng kính tốt bằng cách nhìn vào tem mác mà nhà sản xuất cung cấp. Các mắt kính có thương hiệu nổi tiếng đều có dán tem Barcode – tem in mã số trên gọng kính. Mã số này phải trùng khớp với mã số in trên càng kính. Bên cạnh đó, tên đại lý phân phối sản phẩm chính thức sẽ được in trên mã Barcode.

Kính xịn còn được dán tem chống hàng giả đầy đủ, đàng hoàng. Ten này dán trên mã barcode và in nhãn hiệu của thương hiệu sản xuất. Mặt sau của tem là giá bán niêm yết của sản phẩm trên toàn quốc.

Ngoài ra, thương hiệu hàng đầu thế giới còn cung cấp thẻ bảo hành kèm theo mỗi sản phẩm. Thẻ bảo hành này cũng có in logo và tên công ty phân phối độc quyền nhãn hiệu mắt kính quốc tế. Trên thẻ cũng có mã Barcode trùng với mã số sản phẩm trên càng kính.

Trên đây là cách phân biệt gọng kính tốt mà bạn có thể tham khảo. Hi vọng bạn có thể lựa chọn được gọng kính tốt nhất cho mình.

>>> Tham khảo: Mách bạn các mẫu gọng kính cận đẹp nhất hiện nay

Liên hệ:

Cơ sở 1: Số 503 Điện Biên Phủ, phường 3, quận 3, TP.HCM (từ Lý Thái Tổ đi vào Điện Biên Phủ 400m bên tay phải)

Cơ sở 2: 872/25/40 Quang Trung, P. 8, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Email: kinhcansg@gmail.com

Điện thoại: 028 3835 0132

Hotline: 0902 815 245