Kính chống ánh sáng xanh Matti và những ưu điểm khiến bạn hài lòng

Kính chống ánh sáng xanh Matti dần quen thuộc với nhiều người trong vài năm gần đây. Dù vậy, nếu xét về độ nổi tiếng thì có vẻ Matti chưa thể cạnh tranh với các hãng Hàn, Nhật. Có điều, việc này phần nhiều là do yếu tố thời gian. Nếu so với các thương hiệu kính tuổi đời cả trăm năm thì kính Matti vẫn còn “non trẻ” lắm!

Vậy có nên đeo kính chống ánh sáng xanh Matti hay không? Sản phẩm này có ưu điểm gì? Hãy để Butitan giúp bạn trả lời những câu hỏi này nhé!

kinh-chong-anh-sang-xanh-matti
Kính chống ánh sáng xanh Matti dần quen thuộc với nhiều người trong vài năm gần đây

Kính chống ánh sáng xanh Matti của nước nào?

Nếu bạn là người tiêu dùng mua sắm theo tiêu chí “hàng Việt Nam chất lượng cao”… Vậy thì kính Matti đích thị là chân ái mà bạn đang tìm kiếm. Theo tìm hiểu, Matti là thương hiệu Việt được nhập khẩu từ Singapore, lắp ráp và đóng gói tại Việt Nam.

So sánh với các hãng kính nước ngoài, mắt kính chống tia UV và ánh sáng xanh Matti có giá rẻ hơn. Đây là lợi thế giúp kính Matti cạnh tranh, định vị chỗ đứng và mở rộng thị phần. Với những ai đang muốn tìm kiếm kính chống ánh sáng xanh tốt nhất tầm giá dưới 1 triệu… Tin rằng Matti là gợi ý đáng cân nhắc lựa chọn.

Những ưu điểm của kính chống ánh sáng xanh Matti

Chắc chắn rồi! Kính chống ánh sáng xanh Nhật, Hàn hay Pháp, Đức… đều có ưu điểm riêng. Và kính Matti cũng không ngoại lệ. Chỉ là, vì tên tuổi còn mới mẻ nên thông tin về kính Matti còn hạn chế. Nếu bạn muốn mua nhưng còn lo lắng về chất lượng… Đảm bảo nghe xong những điều này sẽ yên tâm hơn rất nhiều.

Thứ nhất, tròng kính chống ánh sáng xanh Matti đạt tiêu chuẩn CE, FDA đủ tiêu chuẩn xuất khẩu sang các nước châu Âu và Hoa Kỳ. Tại Việt Nam, kính Matti được kiểm định độc lập tại Bộ Khoa học và Công nghệ – Tổng cục Đo lường Chất lượng Việt Nam – viện Đo lường Việt Nam. Theo công bố, kính Matti có:

Độ truyền quang: 93%

Chống tia UV (100-380nm) : 100%

Chống ánh sáng xanh (380-410nm) : 100%

Chống ánh sáng xanh (410-500nm): 45%

kinh-chong-anh-sang-xanh-gia-re
Kính Matti được làm bằng vật liệu nhẹ bền nên trọng lượng kính siêu nhẹ chỉ từ 7g – 14.8g

Thứ hai, kính chống ánh sáng xanh giá rẻ Matti có nhiều mẫu dưới 1.500.000 VND/sản phẩm. Với trọn bộ của gọng và tròng, tầm giá này được đánh giá là rẻ. Nhờ đó giúp người dùng tối ưu chi phí mua kính. Đây cũng là một trong những dòng kính được nhiều gia đình mua cho con sử dụng.

Thứ ba, kính chống ánh sáng xanh Matti được làm bằng vật liệu nhẹ bền. Cụ thể hơn, hãng kính này sử dụng chất liệu TR90 – Vật liệu tiên tiến của Thụy Điển để làm gọng kính. Trọng lượng kính siêu nhẹ chỉ từ 7g – 14.8g. Hơn nữa, nhựa TR90 thân thiện với môi trường, an toàn với da và giúp người dùng thoải mái khi đeo. Nếu phải làm việc với máy tính, điện thoại nhiều giờ liền thì nên chọn mẫu kính tuyệt vời như Matti nhé!

Thứ tư, kính Matti nằm trong nhóm các dòng kính chống ánh sáng xanh TPHCM sản xuất theo công nghệ lọc ánh sáng xanh. Tròng kính Matti được phủ lớp váng Blue Control ngăn ánh sáng xanh tím độc hại và cho phép ánh sáng xanh ngọc có lợi chiếu qua. Bề mặt kính Matti có độ truyền quang cao mang lại hình ảnh rõ nét, tự nhiên.

kinh-chong-anh-sang-xanh-tphcm
Bề mặt kính Matti có độ truyền quang cao mang lại hình ảnh rõ nét, tự nhiên.

Nhược điểm của kính chống ánh sáng xanh Matti là gì?

Đồng ý rằng mua kính chống ánh sáng xanh Matti có nhiều ưu điểm, nhất là về mặt giá cả. Thế nhưng, kính Matti còn tồn tại khá nhiều điểm hạn chế. Như là:

  • Bao bì kính chống ánh sáng xanh Matti được đánh giá là đơn giản, không hút mắt.
  • Thiết kế kính form cơ bản, ít có lựa chọn thời trang. Nói cách khác, nếu bạn muốn thường xuyên thay đổi kính hoặc dùng nó như phụ kiện thời trang… Vậy thì Matti chưa đáp ứng được yêu cầu này.
  • Tròng kính hơi ám vàng ảnh hưởng đến độ thẩm mỹ của kính. Bề mặt kính dễ trầy xước nên cần cẩn thận khi dùng, lau chùi và bảo quản kính.
  • So với các dòng kính khác, các mẫu kính chống ánh sáng xanh Matti có ít tính năng hơn.
  • Matti áp dụng chính sách đổi trả 7 ngày và bảo hành 30 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất. Dù biết rằng giá rẻ là lợi thế nhưng nhiều khách hàng cho biết chính sách này kém hấp dẫn.

Ngoài Matti vẫn còn khá nhiều thương hiệu kính chống ánh sáng xanh tầm giá dưới 1 triệu. Tại TPHCM, các bạn có thể ghé Mắt kính Butitan khi có nhu cầu đo mắt, cắt kính và sửa kính. Hiện cửa hàng Mắt kính Butitan là đối tác chiến lược của nhiều thương hiệu kính mắt nổi tiếng. Có thể kể đến như: Essilor Pháp, Zeiss Đức, Chemi Hàn, Hoya Nhật, Exfash Hàn… 

Trên đây là một vài chia sẻ giải đáp thắc mắc “Kính chống ánh sáng xanh Matti và những ưu điểm khiến bạn hài lòng”. Nếu cần tư vấn thêm về: đeo kính chống ánh sáng xanh có bị cận không? Các mẫu gọng kính và các vấn đề về mắt… Hãy liên hệ qua Hotline: 0902815245, Tư vấn Zalo, kênh Youtube và Fanpage Kính thuốc để các chuyên gia của BUTITAN hỗ trợ nhé!

Phong Linh