Cập nhật giá 3 dòng kính chống ánh sáng xanh Essilor bán chạy nhất 2024

Kính chống ánh sáng xanh Essilor khiến nhiều người bối rối khi lựa chọn. Bởi lẽ, bảng giá kính Essilor đa dạng, có nhiều mức chiết suất với nhiều mức giá khác nhau. Để chọn ra đâu là sản phẩm tốt đáp ứng nhu cầu dùng với mức giá tiết kiệm nhất… Nói thì dễ chứ chọn không dễ đâu nhé!

Tất nhiên! Kính chống ánh sáng xanh Essilor hay bất cứ dòng kính nào cũng vậy… Một khi đã xác định đi cắt kính thì nên tìm hiểu trước để “chọn là chuẩn”. Dưới đây là một vài gợi ý đáng mua. Xem ngay nhé!

kinh-chong-anh-sang-xanh-essilor
Kính chống ánh sáng xanh Essilor giá không rẻ nhưng vẫn được khách hàng ưa chuộng

Lý do kính chống ánh sáng xanh Essilor là lựa chọn số 1 của nhiều người

Không phải là kính giá rẻ nhưng vẫn được khách hàng tìm mua… Tin tôi đi! Chỉ cần nghe qua ưu điểm kính Essilor thì bạn cũng trở thành fan của dòng kính này thôi. Đồng ý rằng, bảng giá kính đa tròng Essilor hay kính đơn tròng Essilor đều “nhỉnh” hơn nhiều hãng… Thế nhưng, đi kèm đó là chất lượng hoàn hảo không điểm chê.

Thứ nhất, nhắc đến tròng kính chống ánh sáng xanh tốt nhất không thể thiếu Essilor. Thương hiệu Essilor nổi tiếng hàng đầu thế giới và được các chuyên gia nhãn khoa khuyên dùng. Đây cũng là minh chứng rõ ràng nhất cho thấy chất lượng kính Essilor không phải hạng thường. Rất đáng để đều tư đó chứ!

Thứ hai, kính chống ánh sáng xanh Essilor ứng dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất. Thiết kế kính mỏng nhẹ, chất liệu cứng bền và bề mặt có lớp phủ đa năng. So với các hãng khác, kính Essilor được đánh giá có khả năng chống chói, hạn chế bám nước tốt hơn.

Thứ ba, Essilor mắt kính Crizal giá bao nhiêu còn tùy vào dòng kính và chiết suất tròng kính. Hiện các dòng kính Essilor có 4 mức chiết suất phổ biến là: 1.56, 1.60, 1.67 và 1.74. Ngoài ra, Essilor còn có các mẫu kính chống vỡ 1.59 thích hợp lắp gọng khoan. Thế nên, tròng kính Essilor phù hợp với mọi khách hàng. Từ người có nhu cầu cắt kính 0 độ bảo vệ mắt đến người bị tật khúc xạ nặng… Tùy theo tình trạng mắt để chọn ra đâu là sản phẩm tốt nhất.

mat-kinh-crizal-gia-bao-nhieu
Hiện tại các loại tròng kính Essilor được bán tại nhiều cửa hàng kính

Top 3 dòng kính chống ánh sáng xanh Essilor bán chạy nhất 2024

Theo tìm hiểu, hiện kính chống ánh sáng xanh Essilor Pháp sản xuất theo 2 công nghệ. Đó là: chống ánh sáng xanh bằng váng phản xạ Crizal Prevencia và chống ánh sáng xanh bằng phôi hấp thụ Essilor Blue UV Capture™. Các mẫu kính Essilor hoạt động theo nguyên tắc lọc ánh sáng xanh tím độc hại và cho phép ánh sáng xanh ngọc có lợi đi qua.

Hiện tại, kính Essilor được bán tại nhiều cửa hàng kính. Để mua kính chính hãng, đúng giá, hỗ trợ bảo hành… Thì nên chọn tiệm kính uy tín có Giấy chứng nhận phân phối chính thức kính Essilor. Tại TPHCM, bạn có thể đến các cửa hàng thuộc Hệ thống Mắt kính Butitan để được tư vấn thêm về bảng giá kính Essilor, nhất là giá các dòng kính bán chạy nhất 2024.

trong-kinh-crizal-prevencia
Tròng kính Crizal Prevencia bề mặt kính có lớp phản chiếu ánh tím rất dễ nhận biết

Tròng kính Crizal Prevencia

Đứng đầu danh sách kính chống ánh sáng xanh Essilor bán chạy nhất 2024 chính là Crizal Prevencia. Một điểm khác biệt giúp biết cách nhận biết kính chống ánh sáng xanh Crizal Prevencia chính là bề mặt kính có lớp phản chiếu ánh tím. Hiện sản phẩm có 2 mức chiết suất 1.56 và 1.60 phù hợp với người muốn cắt kính không độ hoặc bị tật khúc xạ nhẹ/vừa.

Essilor Crizal Prevencia 1.56 1.298.000 VNĐ/cặp
Essilor Crizal Prevencia 1.60 2.180.000 VNĐ/cặp
trong-kinh-crizal-rock
Tròng kính Crizal Rock có độ bền cao, chống xước gấp 3 lần kính thường

Kính chống ánh sáng xanh Essilor Crizal Rock

Ra đời muộn nhưng độ nổi tiếng của tròng kính Crizal Rock không hề thua kém Prevencia. Đúng như tên gọi, điểm mạnh của sản phẩm này là có độ bền cao, chống xước gấp 3 lần kính thường. Thêm nữa, bề mặt kính Essilor Rock ngăn UV 2 mặt mức E-SPF 35 bảo vệ mắt tối ưu.

Essilor Crizal Rock 1.56 1.298.000 VNĐ/cặp
Essilor Crizal Rock 1.60 2.280.000 VNĐ/cặp
Essilor Crizal Rock 1.67 3.980.000 VNĐ/cặp
trong-kinh-crizal-sapphire
Tròng kính Crizal Sapphire nổi bật với khả năng chống phản quang toàn diện 360°

Tròng kính Crizal Sapphire

Tương tự Crizal Rock, dòng kính Crizal Sapphire HR sử dụng công nghệ phôi hấp thụ Blue UV Capture. Sản phẩm có khả năng: chống phản quang toàn diện 360°, chống trầy xước gấp 3 lần, ngăn UV 2 mặt mức E-SPF 35, giảm bám nước bụi, vệ sinh cực dễ… Nhiều thực nghiệm cho thấy, kính Sapphire ngay cả khi lau chùi hơn 20.000 lần vẫn sáng đẹp như mới.

Essilor Crizal Sapphire 1.56 998.000 VND/cặp
Essilor Crizal Sapphire 1.59 Airwear 2.980.000 VND/cặp
Essilor Crizal Sapphire 1.60 1.678.000 VND/cặp
Essilor Crizal Sapphire 1.67 3.980.000 VND/cặp

Tại TPHCM, để mua được kính chính hãng đúng giá và “săn” nhiều ưu đãi… Các bạn có thể ghé Mắt kính Butitan. Tại đây, khách hàng được miễn phí dịch vụ đo mắt. tư vấn cắt kính chuyên nghiệp với giá cả hấp dẫn. Nếu cần tư vấn thêm về: tròng kính, gọng kính và các vấn đề về mắt… Hãy liên hệ qua Hotline: 0902815245, Tư vấn Zalo, kênh Youtube và Fanpage Kính thuốc để các chuyên gia của BUTITAN hỗ trợ nhé!

Phong Linh