Hướng dẫn chọn màu gọng kính cận theo mắt, tóc, da chi tiết

chon mau gong kinh hay nhat hien nay

Màu sắc của kính có thể tạo ra sự khác biệt rất lớn cho vẻ ngoài tổng thể của bạn. Khi chọn một cặp gọng kính, hãy nghĩ đến việc tìm kiểu bổ sung hoặc tương phản với màu tóc, màu mắt và màu da của bạn, tùy thuộc vào hiệu ứng bạn muốn tạo. Sau đây là hướng dẫn chọn màu gọng kính cận theo mắt, tóc, da chi tiết nhất. Hãy cùng theo dõi nhé.

chon mau gong kinh hay nhat hien nay
Hướng dẫn chọn màu gọng kính cận theo mắt, tóc, da chi tiết nhất

Các khung màu trung tính, chẳng hạn như đen, nâu và vỏ đồi mồi mang tính linh hoạt. Đọc qua hướng dẫn chọn màu gọng kính của chúng tôi để được các chuyên gia hướng dẫn chọn màu gọng kính cận theo mắt, tóc, da chi tiết nhất để làm nổi bật các đặc điểm yêu thích của bạn.

Hướng dẫn chọn màu gọng kính cận theo màu mắt

Khi quyết định màu gọng kính phù hợp nhất với màu mắt của bạn, hãy tự hỏi bản thân xem bạn muốn lựa chọn kiểu cách như thế nào. Để có một cái nhìn nhẹ nhàng và tinh tế, hãy chọn gọng kính có màu sắc phù hợp với tông màu trung tính của mắt bạn, chẳng hạn như nâu, be hoặc đen.
Nếu bạn muốn tạo một vẻ ngoài vui nhộn, tạo ấn tượng, hãy chọn màu tương phản nhưng bổ sung cho màu mắt của bạn.

Đôi mắt màu xám

Chọn khung nhiều màu sắc để mang lại vẻ ngoài tươi sáng cho khuôn mặt của bạn. Bởi vì màu xám đã là một tông màu trung tính, hầu như bất kỳ màu sáng nào cũng sẽ hợp với mắt xám.

Mắt nâu / hổ phách

Bất kỳ màu nào cũng sẽ tuyệt vời với đôi mắt nâu hoặc hổ phách, từ màu đen cổ điển đến tông màu sáng hơn. Nếu bạn muốn nổi bật, hãy chọn màu đậm tương phản với màu nâu và hổ phách, như xanh lá cây tươi hoặc xanh lam dịu mát.

Mắt xanh

Để có một cái nhìn đậm, màu cam (màu bổ sung cho màu xanh lam) sẽ thực sự làm cho đôi mắt của bạn nổi bật. Các tông màu tự nhiên, chẳng hạn như màu đồi mồi và kính nâu cũng sẽ hợp với mắt xanh.
Màu đỏ là màu bổ sung cho màu xanh lá cây và sẽ mang lại sự tương phản sống động nếu bạn muốn tạo nên một vẻ ngoài nổi bật. Khung màu vàng hoặc tím cũng sẽ có hiệu ứng tương tự, nổi bật.
Đối với một cái gì đó nhẹ nhàng hơn một chút, hãy xem xét màu nâu hoặc các tông màu đất khác. Những màu khung dịu này luôn trông đẹp mắt với màu xanh lá cây.

Đôi mắt màu hạt dẻ

Đôi mắt màu hạt dẻ thường chuyển từ nâu sang xanh lục và vì vậy việc chọn gọng màu xanh lá cây hoặc nâu sẽ mang lại sự tương phản cũng như khả năng phối hợp. Gọng màu hổ phách cũng là một lựa chọn hoàn hảo.

Hướng dẫn chọn màu gọng kính cận theo mắt, tóc, da chi tiết nhất

Tóc diễn ra theo các quy tắc tương tự như đôi mắt của bạn: tùy thuộc vào sự rung cảm mà bạn muốn hướng tới, gọng kính của bạn có thể mang lại sự tinh tế hoặc sự nổi bật cho diện mạo tổng thể của bạn. Có một vài chọn màu gọng kính cận điều khác nhau cần suy nghĩ khi chọn kính dựa trên màu tóc của bạn.

huong dan chon kinh qua mắt, tóc
Hướng dẫn chọn màu gọng kính cận theo mắt, tóc, da chi tiết nhất nhé!

Tóc đen

Gọng kính sẫm màu hơn như đen hoặc vỏ đồi mồi trông đặc biệt bóng bẩy với mái tóc đen vì chúng giúp tạo hiệu ứng phối hợp tinh tế.
Mặt khác, các màu sáng hơn sẽ mang lại độ tương phản rõ nét.

Tóc trắng / xám

Tóc trắng hoặc xám cung cấp bảng màu trung tính cuối cùng, làm cho nó trở thành màu tóc tuyệt vời cho bất kỳ ai thích thử nghiệm với các vẻ ngoài khác nhau. Gọng kính màu trung tính trông sẽ rất phong cách, trong khi màu sắc tươi sáng sẽ tạo thêm điểm nhấn cho trang phục của bạn mãi không lỗi thời

Tóc đỏ

Tóc đỏ trông đặc biệt rực rỡ với những khung hình táo bạo. Bạn có thể thử nghiệm với chọn màu gọng kính cận với mức cấp cao, tôn da hoặc để có cái nhìn thông thường hơn, hãy chọn các khung tối hơn.
Mua kính trực tuyến với Mắt Kính Cận ngay hôm nay để nhận khuyến mãi
Bạn đã sẵn sàng thử khung màu kính mới? Chúng tôi cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn kính trực tuyến với nhiều màu sắc, nhãn hiệu và hình dạng gọng kính khác nhau. Ngoài ra, với công cụ, bạn có thể sử dụng máy ảnh hoặc webcam của mình để thử các khung hình mới và tìm cặp hoàn hảo theo sở thích về kiểu dáng và hình dạng khuôn mặt của bạn.

Hy vọng bài viết hướng dẫn chọn màu gọng kính cận theo mắt, tóc, da chi tiết nhất sẽ giúp ích được cho bạn.