Hướng dẫn chọn kính phù hợp với khuôn mặt nam bắt trend 2023

Hướng dẫn chọn kính phù hợp với khuôn mặt nam bắt trend chuẩn nhất 2021

Việc chọn kính là vô cùng quan trọng bởi nó có thể làm thay đổi cả một diện mạo con người. Nếu bạn nắm được ưu điểm của khuôn mặt thì việc chọn kính để làm nổi bật những đặc điểm đó lên sẽ giúp bạn tự tin hơn hẳn. Tuy nhiên, việc chọn kính đúng không phải dễ. Hãy cùng theo dõi hướng dẫn chọn kính phù hợp với khuôn mặt nam bắt trend chuẩn nhất 2023 sau đây để cùng tham khảo nhé.

chon kinh can phu hop voi khuon mat nam
Hướng dẫn chọn kính phù hợp với khuôn mặt nam bắt trend hiện nay

Chọn kính phù hợp với khuôn mặt nam qua nhận dạng khuôn mặt

Phương pháp chọn kính phù hợp với khuôn mặt nam qua điện thoại

Chụp hoặc tìm ảnh tự chụp trên điện thoại của bạn.

Sử dụng một ứng dụng như Facebook Messenger hoặc ghi chú của bạn, theo dõi hình dạng khuôn mặt của bạn bằng cách sử dụng ‘công cụ bút’.

Sử dụng bút màu sáng để thực sự làm nổi bật hình dạng khuôn mặt của bạn.

Phương pháp ảnh

In ảnh đen trắng cơ bản của chính bạn. Ngoài ra, một bức ảnh kiểu hộ chiếu sẽ hoạt động hoàn hảo cho phương pháp này. Lấy một cây bút màu sáng và theo dõi gần khuôn mặt và chân tóc của bạn (nếu có.)

Phương pháp tráng gương

Hãy sở hữu cho mình một trong những chiếc bút dạ bảng trắng không cố định. Đứng gần trước gương, dùng bút không cố định đánh dấu quanh khuôn mặt của bạn.

Hướng dẫn chọn kính phù hợp với khuôn mặt nam bắt trend chuẩn nhất 2021

Dáng kính nào phù hợp nhất cho khuôn mặt tròn?

Khuôn mặt của bạn có các đặc điểm mềm mại hơn như má đầy đặn hơn và đường quai hàm nhẹ nhàng.
Nếu điều này có vẻ giống bạn, chúng tôi khuyên bạn nên đeo một chiếc gọng kính vuông. Một cặp kính có góc cạnh với các cạnh thẳng sẽ tạo nên hình dạng khuôn mặt tròn trịa của bạn ở đây một cách độc đáo.
Đối với những người có làn da nhợt nhạt, những người muốn một cái gì đó khá cổ điển, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn kính mai rùa vuông cho nam. Kiểu kính này sẽ phù hợp với nước da lạnh và khuôn mặt tròn của bạn.
Nếu bạn muốn giữ mọi thứ trung lập, một chiếc gọng kính đầy màu sắc của nam giới có vẻ hơi màu mè vì vậy có lẽ một loại kính axetat đơn sắc sẽ tốt hơn đấy.

Kính dành cho nam mặt vuông

Để tương phản các đặc điểm hình vuông của bạn, chúng tôi đề xuất một gọng kính tròn.
Để có vẻ ngoài theo trend, cặp kính rùa tròn sẽ ôm sát hoàn hảo phần đầu góc cạnh của bạn. Nếu đồi mồi có vẻ quá sặc sỡ, bạn nên xem xét các lựa chọn acetate khác, ít sôi động hơn trong bộ sưu tập gọng kính dành cho nam của chúng tôi .
Tuy nhiên, nếu một khung tròn không phải là thứ của bạn, chúng tôi hoàn toàn hiểu được. Thay vào đó, hãy chọn khung có đường chân mày thẳng hơn nhiều. Những chiếc kính như thế này quyết đoán hơn ở nửa trên nhưng vẫn được làm tròn ở nửa dưới.

Kính cho khuôn mặt nam có cấu trúc hình tam giác

Khuôn mặt của bạn có thể là hỗn hợp của hình tam giác với hình bầu dục hoặc hình vuông, điều này làm cho hình dạng khuôn mặt này khó xác định hơn một chút.
Tuy nhiên, hình dạng khuôn mặt này cũng rất linh hoạt; tùy thuộc vào sở thích của bạn và phong cách.
Các kiểu kính tròn sẽ làm mềm và tương phản với cằm và quai hàm nhọn của bạn. Đây là một ví dụ hoàn hảo về việc tạo ra sự cân bằng với sự lựa chọn của bạn về khung cảnh.
Nếu khung hình tròn có vẻ hơi quá, hãy tìm những khung hình vuông không có góc ống kính sắc nét.

Gọng kính cận cho khuôn mặt nam có cấu trúc hình chữ nhật

Đây là hình dạng khuôn mặt rất phổ biến và phù hợp với gọng kính hình hộp.
Đối với môi trường hàng ngày: chúng tôi gợi ý một cặp kính mắt nam góc cạnh . Đối chiếu với cấu trúc khuôn mặt nhẹ nhàng của bạn, kính hình chữ nhật là một lựa chọn tốt.

Kính tròn sẽ hợp với khuôn mặt trái xoan?

Một khung với đường chân mày dài sẽ mang lại cho bạn vẻ góc cạnh mà chúng tôi đã gợi ý. Nửa dưới tròn sẽ đồng thời mang lại tính thẩm mỹ sáng tạo và táo bạo hơn, hoàn hảo cho những dịp kém trang trọng.

Gọng kính cho khuôn mặt nam giới với cấu trúc ‘trái tim’

Bạn có thể tự hỏi liệu khuôn mặt của bạn có thực sự là hình trái tim hay không.

Hình dạng khuôn mặt này tương tự như hình bầu dục hoặc hình tam giác nhưng khác ở đường chân tóc.

Hình dạng khuôn mặt này rất dễ thích ứng, vì vậy sở thích và gu ăn mặc của bạn sẽ thông báo cho quyết định đeo kính của bạn.

chon kinh can cho nam
Hướng dẫn cách chọn kính cận cho nam hay nhất với các khung mặt khác nhau

Kính dành cho  kiểu mặt thuôn dài có xu hướng khá góc cạnh. Kiểu kính gọng nam thẳng với các góc tròng kính sắc nét tạo sự cân đối cho đường chân tóc của bạn.
Chúng tôi khuyên bạn nên đeo kính hình vuông hoặc hình chữ nhật.Thời trang kính nam luôn thay đổi nhưng hình dáng khuôn mặt của bạn thì không. Ngay cả khi bạn mọc râu hay cạo trọc đầu, sẽ không có gì thay đổi được hình dạng cơ bản trên khuôn mặt của bạn.

Dành thời gian để thiết lập hình dạng khuôn mặt của bạn, nó có thể mang lại lợi ích khi bạn lựa chọn kính mới. Mong rằng qua bài viết hướng dẫn chọn kính phù hợp với khuôn mặt nam bắt trend chuẩn nhất 2021, bạn sẽ có những sự lựa chọn thông minh nhất nhé!