10+ shop mắt kính thời trang nam nữ đẹp cho giới trẻ tại Sài Gòn

Cửa hàng mắt kính HMK Eyewear

Mắt kính thời trang là phụ kiện không thể thiếu để khẳng định phong cách, cá tính. Hãy cùng tìm hiểu 10+ shop mắt kính thời trang nam nữ đẹp cho giới trẻ tại Sài Gòn qua bài viết này nhé.

Cửa hàng mắt kính HMK Eyewear

Muốn mua mắt kính thời trang nam nữ đẹp cho giới trẻ tại Sài Gòn làm sao có thể bỏ qua cái tên HMK Eyewear. Hệ thống mắt kính này hiện đã có 8 chi nhánh ở TP. Hồ Chí Minh với độ phổ biến rộng rãi dù chỉ mới hình thành và phát triển trong vài năm gần đây ở lĩnh vực kính mắt. Bạn đọc có thể truy cập vào Hmkeyewear.com để xem chi tiết hơn về hệ thống của hàng của HMK.

Cửa hàng mắt kính HMK Eyewear
Cửa hàng mắt kính HMK Eyewear

Đây là địa chỉ mua sắm các sản phẩm mắt kính thời trang nam nữ được nhiều bạn trẻ, các KOL, người nổi tiếng ưa chuộng vì mẫu mã thiết kế hợp mốt, từ nhiều thương hiệu từ hàng Việt Nam cho đến hàng nhập khẩu từ các nước như Đức, Anh, Nhật,….

HMK Eyewear có không gian trưng bày sản phẩm rộng rãi, hàng trăm mẫu mắt kính được bày biện một cách đẹp mắt, thuận tiện cho khách hàng đến thử và lựa chọn. Thế mạnh ở đây là các loại mắt kính thời trang nam nữ đẹp, đa dạng mẫu mã, với giá thành hợp lý. 

Không chỉ vậy, tất cả đều được bảo đảm về chất lượng, cũng như minh bạch về nguồn gốc, xuất xứ, nói không với hàng giả. Ở thiên đường mắt kính HMK Eyewear, bạn sẽ được chiêm ngưỡng hàng trăm kiểu dáng thời trang mắt kính tròn, mắt kính vuông, kiểu oval, kiểu mắt mèo,…

Không những đa dạng về kiểu dạng mà còn chất liệu. Bạn có thể lựa chọn gọng nhựa, gọng titan, gọng gỗ hay cả gọng kính kim loại tại HMK cũng đều đủ một bộ sưu tập khác nhau.

HMK Eyewear có nhiều chương trình giảm giá sốc
HMK Eyewear có nhiều chương trình giảm giá sốc

Ngoài ra, nhắc đến HMK Eyewear là nhắc đến những chương trình giảm giá sốc để thu hút khách hàng trẻ như học sinh, sinh viên. Bên cạnh mắt kính thời trang thì ở đây còn có đo mắt  miễn phí và có cắt tròng kính cận.

HMK Eyewear là một trong những shop kính mắt thời trang nam nữ đẹp cho giới trẻ tại Sài Gò mà bạn có thể tham khảo để mua kính tại đây: https://hmkeyewear.com/.

Cửa hàng Mắt Kính Shady

Cửa hàng mắt kính Shady với nhiều năm kinh doanh đã trở thành địa chỉ uy tín được nhiều bạn trẻ Sài Gòn khi muốn tìm mua các loại kính thời trang nam nữ đẹp với mẫu mã đa dạng, nhiều màu sắc và nhiều tầm giá khác nhau.

Khi đến với Shady, khách hàng sẽ được tư vấn kỹ càng về những mẫu kính với các kiểu dáng đang dẫn đầu xu hướng thời trang hiện nay đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Bạn có thể nói với nhân viên về nhu cầu của mình để được họ giới thiệu những mẫu phù hợp mà không mất nhiều thời gian tìm kiếm.

Cửa hàng Mắt Kính Shady
Cửa hàng Mắt Kính Shady

Bên cạnh đó, cửa hàng mắt kính Shady còn chuyên đo mắt và cắt kính cận với trang bị dây chuyền thiết bị hiện đại trong việc cắt mài kính cận, kính thuốc theo chỉ định. Mua hàng ở đây, bạn sẽ được hưởng chính sách đổi trả trong vòng 3 -5 ngày.

Ngoài ra, Shady còn có các chính sách bảo hành, sửa chữa, vệ sinh kính, bạn có thể tham khảo thêm nhé.

Cửa hàng Mắt Kính Thủ Đức

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm mắt kính thời trang nam nữ ở khu vực Thủ Đức, đây là một nơi bán hàng uy tín để lựa chọn để mua sắm mắt kính.

Toạ lạc trên đường Võ Văn Ngân, Q. Thủ Đức với vị trí địa lý thuận tiện để các khách hàng ở gần đó đến trải nghiệm và mua sắm. Khách ở đây đa số là các bạn sinh viên từ các trường Đại học gần đó và công nhân viên từ các khu công nghiệp liền cận.

Hệ thống cửa hàng Mắt Việt

Mắt Việt là hệ thống cửa hàng mắt kính có quy mô lớn với hơn 40 chi nhánh trên khắp cả nước và ở khu vực tp. Hồ Chí thì đây là thương hiệu được các bạn trẻ ưa chuộng khi muốn mua mắt kính thời trang nam nữ đẹp.

Hệ thống cửa hàng Mắt Việt
Hệ thống cửa hàng Mắt Việt

Ở Mắt Việt không chỉ  đa dạng về mẫu mã mà còn đảm bảo về chất lượng. Chất lượng nằm ngay cả ở khâu chăm sóc khách hàng, tư vấn cũng như thăm khám mắt. Nhân viên thân thiện, niềm nở, có chuyên môn cao sẽ phục vụ bạn tìm kiếm chiếc kính mắt phù hợp.

Mắt kính Sài Gòn Việt Long

Đây là một trong những địa chỉ bán mắt kính thời trang nam nữ đẹp địa chỉ tại 183 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3 và có rất nhiều khách quen đến mua sắm mỗi ngày.

Bên cạnh những mẫu mắt kính thời trang, ở đây còn có các mẫu kính cận, kính thuốc, kính áp tròng đến từ các thương hiệu nổi tiếng, đa dạng sự lựa chọn cho mọi người.

Cửa hàng Kính Việt

Kính Việt là shop bán mắt kính thời trang nam nữ đẹp, lại còn rẻ nhưng lại đảm bảo chất lượng, có tem chống giả. Ở đây bạn có thể tìm thấy nhiều loại mắt kínhtừ các thương hiệu cao cấp đến các thương hiệu tầm trung, bình dân. Thật bất ngờ khi như: Rayban, Gucci, Levis’s…  đều có mức giá rất hợp lý tại Kính Việt.

Cửa hàng Kính Cận Sài Gòn

Đây cũng là một cái tên nhiều người ở khu vực Sài Gòn lựa chọn khi muốn mua kính mắt thời trang nam nữ đẹp. Cửa hàng nằm ở 503 Điện Biên Phủ, phường 3, quận 3, mọi người ở khu vực này lưu lại để tham khảo khi có nhu cầu mua kính nhé.

Mắt Kính ACE

Ở khu vực Tân Bình có cửa hàng Mắt Kính ACE quá nổi tiếng với nhiều người về các loại mắt kính thời trang nam nữ giá rẻ. Địa chỉ mua sắm là 1A Hoàng Hoa Thám, Tân Bình, với nhiều loại mắt kính đa dạng, đẹp mắt với giá cả phù hợp cho khách hàng lựa chọn.

Mắt Kính ACE
Mắt Kính ACE

Sài Gòn Optic

Cửa hàng Mắt Kính Sài Gòn Optic có địa chỉ ở Điện Biên Phủ, Q3 là cái tên yêu thích của giới trẻ Sài Thành khi muốn mua mắt kính thời trang nam nữ đẹp. Bên cạnh đó, Sài Gòn Optic còn cung cấp dịch khám và đo mắt miễn phí, cũng như cắt kính cận bên cạnh mắt kính thời trang.

Sài Gòn Optic
Sài Gòn Optic

Mắt kính Sài Gòn Gia Hưng

Sài Gòn Gia Hưng nằm ở số 912 Âu Cơ, phường 14, Tân Bình, có đa dạng về các loại mắt kính thời trang nam nữ đẹp, chất liệu cao cấp, tuổi thọ cao. Các mẫu gọng kính ở đây có nhiều mẫu mã nhưng lại giá rẻ hơn so với nơi khắc 30%.

Trên đây là 10+ shop mắt kính thời trang nam nữ đẹp cho giới trẻ tại Sài Gòn gợi ý cho những ai đang có nhu cầu. Hãy cân nhắc và lựa chọn cho mình cửa hàng mắt kính phù hợp bạn nhé.