Tổng hợp mẫu kính cận nam đẹp 2019

Đối với nam giới việc lựa chọn kính cận phù hợp với bản thân cũng là một cách để thể hiện cá tính riêng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu kính cận nam đẹp, tuy nhiên nếu bạn không nắm rõ được bí quyết chọn kính thì rất khó để có thể chọn cho mình một mẫu kính phù hợp nhất. Dưới đây là một trong những mẫu kính cận nam đẹp 2019 đang được các đấng mày râu ưa chuộng.

  1. Kính gọng vuông- Mẫu kính cận nam đẹp 2019

Nhắc đến mẫu kính cận nam đẹp 2019 không thể bỏ qua mẫu kính gọng vuông. Đây là mẫu kính phổ thông được rất nhiều nam giới lựa chọn. Với kiểu dáng gọn, ôm sát khuôn mặt sẽ giúp tôn lên sự mạnh mẽ và cá tính trên khuôn mặt của người dùng. Vì vậy, mẫu kính gọng vuông luôn là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những người làm việc trong môi trường công sở.

mắt vuông được lựa chọn nhiều nhất
Mẫu kính mắt vuông được lựa chọn là mẫu kính nam đẹp 2019
  1. Mẫu kính cận Keyhole

Mẫu kính cận Keyhole có viền phía trên dày và đậm, gọng kính là sự kết hợp giữa viền dày mang nét cổ điển và viền mỏng hiện đại, sang trọng phù hợp với nhiều khuôn mặt. Mẫu kính giúp mắt người đeo trở nên thu hút hơn, tuy mang một chút nét cổ điển nhưng mẫu kính này vẫn được đánh giá cao và được yêu thích nhất trong năm nay.

  1. Mẫu kính cận nửa gọng

Mẫu kính cận nửa gọng từ lâu đã trở thành một trào lưu và được rất nhiều người sử dụng. Cho đến nay, mẫu kính này vẫn tiếp tục được ưa chuộng và đã trở thành mẫu kính cận nam đẹp 2019. Những người có khuôn mặt dài khi đeo những chiếc kính nửa gọng sẽ tạo nên sức hút khó cưỡng cho người dùng.

Mẫu kính cận nam nửa gọn được nhiều người lựa chọn
Mẫu kính cận nam nửa gọn được nhiều người lựa chọn
  1. Mẫu kính cận gọng khoan

Không phải ngẫu nhiên mẫu kính gọng khoan được bình chọn là mẫu kính cận nam đẹp 2019. Mẫu kính này phù hợp với những người đàn ông thành đạt, lịch lãm. Sở hữu cho mình một mẫu kính cận gọng khoan sẽ thể hiện được sự tinh tế, tỉ mỉ và nam tính của người sử dụng.

  1. Mẫu gọng mắt mèo

Mẫu kính cận mắt mèo được khá nhiều người lựa chọn bởi độ phủ của tròng mắt rộng, giúp che được rất nhiều khuyết điểm trên khuôn mặt. Kính có kích thước chiều ngang khoảng 5,2 cm, chiều dọc khoảng 4,5 cm phù hợp với những người có khuôn mặt tròn, má mũm mĩm.

  1. Mẫu kính mắt tròn

Mẫu kính cận mắt tròn luôn mang đến cho người dùng cảm giác cổ điển và sang trọng. Việc sở hữu cho mình một mẫu kính mắt tròn phù hợp với những bạn nam có khuôn mặt góc cạnh, vùng trán rộng sẽ khiến cho khuôn mặt trở nên cân đối hơn rất nhiều.

  1. Mẫu kính Oval

Mẫu kính cận nam Oval giúp che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt
Mẫu kính cận nam Oval giúp che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt

Nếu bạn đang lo lắng rằng mẫu kính cận gọng tròn khó đeo và không phù hợp với khuôn mặt, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mẫu kính cận mắt Oval. Mẫu kính này sẽ là một sự lựa chọn phù hợp nhờ vào thiết kế mảnh, dáng thanh thoát giúp che đi được những khuyết điểm trên khuôn mặt.

Đừng nghĩ rằng mẫu kính này chỉ phù hợp với các bạn nữ, nó sẽ mang đến cho các bạn nam một trải nghiệm hết sức tuyệt vời. Còn chần chừ gì mà không lựa chọn kính mắt hình Oval trong bộ sưu tập mẫu kính cận nam đẹp 2019.

Những mẫu kính cận nam đẹp 2019 trên đây phù hợp với nhiều kiểu dáng khuôn mặt. Nếu chưa sở hữu một trong các mẫu kính cận trên hoàn toàn có thể lựa chọn một mẫu phù hợp để thể hiện cá tính của bản thân.