Top mẫu kính mát hot 2020 người người săn lùng

Những mẫu kính mát hot 2020 được yêu thích số 1 hiện nay

Mẫu kính mát hot 2020 là từ khóa nhiều quý cô và quý ông tìm kiếm liên tục. Kính mát là phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với mỗi người, kể cả nam hay nữ. Nó không chỉ có tác dụng tránh nắng mà nó còn cản lại tia UV cực kỳ có hại cho đôi mắt của người đeo. Đồng thời nó còn thể hiện sự sang chảnh và đẳng cấp nếu bạn sử dụng các mẫu kính mát hot 2020 từ các thương hiệu đình đám.

Những mẫu kính mát hot 2020 được yêu thích số 1 hiện nay

Mẫu kính mát hot 2020 Unisex chính hãng

Unisex là thuật ngữ chỉ phong cách trung tính mà nam nữ đều có thể áp dụng. Ưu điểm của chiếc kính mát này thì vô số. Chiếc kính này khiến cho nhiều chị em sẽ sở trên thật cá tính, phong cách. Còn nam giới được toát lên vẻ phong trần, lịch lãm và nam tính làm trái tim phái nữ lieu xiêu. Điểm chung của hãng này trong mọi sản phẩm chính là tính fashion cực cao và không pha trộn. Đây là chiếc kính phù hợp cho những nàng cá tính để có thể mix với vô vàn loại trang phục khác nhau để thay đổi hàng ngày.

Những ai có gương mặt nhỏ nhắn thì hợp kính tròn. Nó đem tới cho người đeo chút gì đó lãng mạn nhưng đầy cá tính. Khi bạn có gương mặt tròn thì nên chọn kính vuông để mặt bạn thanh thoát hơn nhé!

Mẫu kính mát hot 2020 Oakley chính hãng

Nhắc tới Oakley là bạn đang nhắc tới thương hiệu đình đám nổi tiếng toàn cầu. Chiếc kính này nổi bật về độ bền bởi nó được sản xuất cực kỳ tỉ mỉ. Bạn chẳng cần lo về chất lượng của nó. Ngoài ra tính thời trang của nó cũng khiến bạn không bao giờ phải thất vọng bởi nó được nhiều ngôi sao nổi tiếng tin tưởng và sử dụng lâu dài.

Những mẫu kính mát hot 2020 được yêu thích số 1 hiện nay
Những mẫu kính mát hot 2020 được yêu thích số 1 hiện nay

Điểm nhấn của sản phẩm này chính là phần ve mũi được hoàn thiện chuẩn xác không bao giờ khiến người đeo đau đớn và bị tì đè.

Mẫu kính mát hot 2020 Rayban nữ chính hãng

Rayban là thương hiệu lâu đời có chỗ đứng vững chắc trong lòng những ai yêu kính. Được thành lập bởi tập đoàn Bausch & Lomb tại Mỹ, đây là sản phẩm bạn chẳng thề rời mắt với những ưu điểm không thể chê vào đâu được. Kính mắt của hãng này đem tới cho người đeo sự cổ điển, quý phái và không hề lỗi thời. Ngoài ra nó còn thể hiện phong cách sáng trọng cũng như sự quý phái cho người đeo. Điều này có thể giải thích được lí do tại sao Rayban luôn là sự lựa chọn của idol nổi tiếng.

Mẫu kính mát hot 2020 Gucci chính hãng

Nếu bạn là người đam mê thời trang thì không thể nào không biết tới cái tên Gucci. Đây là một trong những ông trùm thời trang hàng đầu mà đứa trẻ lên ba cũng biết tới. Từ những ngôi sao quốc tế cho tới các fashionista đều rất yêu thích sản phẩm của thương hiệu Gucci này. Gucci sở hữu nhiều chiếc kính độc đáo, phong phú. Trong đó phải kể tới kính mắt mèo.

Với những cô gái ưa mạnh mẽ, thích sự cá tính thì kính mát mắt mèo của Gucci là sự lựa chọn không thể tuyệt hơn. Nếu bạn có gương mặt tròn thì kiểu kính này sẽ giúp mặt bạn trông thon gọn. Còn nếu không thích kiểu quá chất thì bạn có thể chọn kính mắt tròn của thương hiệu này. Màu sắc những chiếc kính ở đây rất đa dạng và phong phú. Đương nhiên chất lượng của nó không phải dạng vừa. Mọi sản phẩm kính tại đây luôn đẳng cấp.

Mẫu kính mát hot 2020 Michael Kors nữ

Michael Kors là thương hiệu không còn xa lạ với những tín đồ yêu thời trang. Đây là biểu tượng lâu năm của làng kính. Nơi đây chú trọng chất lượng, đẳng cấp cho mọi loại sản phẩm. Sản phẩm kính mát Michael Kors cực kỳ tinh tế và bền bỉ. Nó đa dạng mọi loại màu sắc giúp chị em có thêm nhiều lựa chọn.

Đeo kính mát không những có tác dụng bảo vệ “cửa sổ tâm hồn” tốt nhất mà còn giúp người đeo tránh khói bụi và tia UV. Đặc biệt khi kết hợp với áo quần nó sẽ giúp tăng tính thời trang của người sở hữu gấp bội.

Liên hệ:

Cơ sở 1: Số 503 Điện Biên Phủ, phường 3, quận 3, TP.HCM (từ Lý Thái Tổ đi vào Điện Biên Phủ 400m bên tay phải)

Cơ sở 2: 872/25/40 Quang Trung, P. 8, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Email: kinhcansg@gmail.com

Điện thoại: 028 3835 0132

Hotline: 0902 815 245