Gọng kính cận nữ trong suốt – mẫu kính mới trong năm 2019

Gọng kính cận nữ trong suốt – mẫu kính mới trong năm 2019

Kính cận hiện nay không chỉ là một công cụ giúp người cận thị nhìn rõ hơn mà còn là món “trang sức” tôn lên vẻ đẹp của khuôn mặt. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu gọng kính và gọng kính cận nữ trong suốt được xem là hot nhất năm 2019.

Nếu có vấn đề trong việc nhìn vật ở xa, bạn nên đến cơ sở y tế hoặc bệnh viện uy tín để kiểm tra. Khi được chẩn đoán là cận thị, bạn nên trang bị ngay chiếc kính có độ cận phù hợp để cải thiện tầm nhìn. Đặc biệt, hiện nay, chiếc kính cận không chỉ là công cụ giúp bạn nhìn rõ hơn mà còn là phụ kiện thời trang nếu bạn biết phối hợp trang phục.

Mỗi người sẽ phù hợp với dáng kính khác nhau. Những yếu tố như màu tóc, mắt, da hay khuôn mặt đều ảnh hưởng đến việc lựa chọn kiểu dáng của một chiếc kính cận.

Chọn kính cận theo kích thước của gọng

Điều quan trọng khi lựa chọn chiếc kính cận là phải có kích thước phù hợp với khuôn mặt. Kích thước của một chiếc gọng kính cận được chia làm 3 tỷ lệ. Chiều dài của càng kính khoảng 115 – 155 mm, chiều rộng của cầu gọng khoảng 12 – 31 mm và độ rộng của tròng kính khoảng 31 – 60 mm.

Thông thường, nhà sản xuất sẽ in thông số kích thước ở trong càng kính, hoặc một số nơi sẽ in trên cầu gọng.

Chọn kính theo độ dày của gọng

Gọng kính dày

Nếu bạn có khuôn mặt trái xoan, mũi cao, cằm hơi nhọn thì có thể cân nhắc chọn gọng kính dày. Gọng dày thường có màu sẫm.

Gọng kính mỏng

Gọng kính mỏng sẽ hoàn toàn phù hợp với người có nguyện vọng muốn tôn đôi mắt làm điểm nhấn.

Chọn kính theo độ rộng của gọng

Độ rộng của gọng là yếu tố quyết định đến tính thẩm mỹ, sự hài hòa của kính đối với gương mặt của bạn. Theo các chuyên gia, gọng kính tốt, phù hợp là phải:

Giữ cho càng kính và thái dương một khoảng cách nhỏ

Khi cúi xuống hoặc cười, nói, kính vẫn nằm vững trên cánh mũi chứ không rơi xuống má.

Chọn kính theo màu sắc của gọng

Đa phần khi lựa chọn kính cận, người ta thường có xu hướng chọn màu đen, nâu hoặc đồi mồi cho gọng. Bởi đây là màu sắc dễ phối hợp với bất kỳ phong cách nào. Nếu bạn thích nổi trội, độc đáo, có thể tham khảo các cách lựa chọn màu sắc dưới đây.

Với các tông màu da

Nếu da thuộc tông lạnh (hơi xanh) thì gọng kính màu lạnh như xanh dương, bạc, xám sẽ khá phù hợp. Nếu da thuộc tông màu trung tính thì có rất nhiều sự lựa chọn. Bạn có thể đeo bất kỳ màu nào cũng hợp. Nếu da thuộc tông màu ấm, nên chọn gọng kính có màu nâu, đỏ, cam.

Với các màu tóc

Nếu có màu tóc đen truyền thống, bạn có thể lựa chọn gọng kính có tông tối như đen hoặc xanh đen. Nếu tóc màu nâu nhạt hoặc vàng nâu, có thể lựa chọn gọng sẫm màu, hoặc phù hợp hơn cả là nhóm màu pastel.

Gọng kính cận nữ trong suốt – mẫu kính hot trend 2019

Gọng kính cận nữ trong suốt hiện đang là mẫu kính được nhiều bạn trẻ săn đón trong năm nay. Đây được xem là gọng kính hiện đại, thời trang, phù hợp với nhiều người.

Gọng kính cận nữ trong suốt – mẫu kính mới trong năm 2019
Gọng kính cận nữ trong suốt đang “làm mưa làm gió” trên thị trường

Gọng kính cận nữ trong suốt giúp cho đôi mắt của người sử dụng trở nên to và có hồn hơn. Đặc biệt, gọng kính này phù hợp với rất nhiều dáng khuôn mặt khác nhau. Bạn không cần lo rằng da ngăm hay da trắng, bởi màu da nào đeo cũng đẹp.

Gọng kính cận nữ trong suốt hiện đang là mẫu kính được săn đón nhiều trên thị trường. Tại sao không thử lựa chọn cho mình một chiếc kính như vậy để thay đổi bản thân nhỉ?

>>> Cách lựa chọn kính cận nam thời trang