Những gọng kính cận hot trend 2020 đẹp mê mẩn

Những gọng kính cận hot trend 2020

Những chiếc gọng kính cận hot trend 2020 đang nhận được nhiều lượt tìm kiếm của nhiều bạn trẻ. Những chiếc kính cận hiện nay không chỉ giúp bảo vệ đôim ắt, cân bằng thị lực cho nhiều bạn trẻ mà còn là một phụ kiện góp phần tăng thêm cá tính, thần thái cho gương mặt. Sự đa dạng các loại thiết kế và chất liệu kính cần đã khiến cho thị trường kính trở nên sôi nổi hết rất nhiều. Bài viết này giúp các nam thanh nữ tú có thể lựa chọn những gọng kính cận hot trend 2020 một cách phù hợp nhất.

Gọng kính cận hot trend 2020 hình giọt lệ

Thông thường mẫu mắt kính giọt lệ thường là kính râm tuy nhiên đây là một trong số kiểu kính cận được nhiều người ưa chuộng. Ưu điểm lớn nhất của loại kính này chính là khung mặt rộng, viện kính khá mỏng giúp cho việc bảo vệ mắt rất trọn vẹn và đồng thời giúp cho khuôn mặt người đeo trở nên thon gọn.

Những gọng kính cận hot trend 2020
Những gọng kính cận hot trend 2020

Gọng kính cận hot trend 2020 mắt mèo

Mắt mèo là loại kính được làm từ kim loại không gỉ, giúp cho mọi trường hợp vô tình làm rơi sẽ không ảnh hưởng tới chất lượng của kính cận. Đây là loại gọng kính cận được gới trẻ Hàn Quốc ưa chuộng và chưa bao giờ hết hot. Ưu điểm của loại gọng kính này chính là thiết kế tinh tế, thon và thanh mảnh. Nó phù hợp với mọi dáng mặt của cả nam và nữ.

Gọng kính cận hot trend 2020 Nobita

Đây là loại gọng kính cận dành cho cả nam lẫn nữ. Nó là loại kính làm tan chảy mọi con tim bởi sự dễ thương, đáng yêu của nó. Nếu bạn là một cô gái dễ thương, một chàng trai tinh nghịch thì chiếc gọng kính cận này xứng đáng dành riêng cho bạn. Đây là một item không mới nhưng chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt trong lòng các bạn trẻ.

Nên chọn gọng kính nào đây?
Nên chọn gọng kính nào đây?

Gọng kính cận hot trend 2020 tròn và trong suốt

Đặc điểm của những chiếc gọng kính cận tròn trong suốt chính là chỉ phù hợp cho những cô nàng má bầu bĩnh. Màu trắng trong của chiếc kính này giúp cho khuôn mặt của người đeo sáng hơn và nổi bật. Màu của chiếc gọng này tuy tôn gương mặt nhưng khá kén da. Những nàng có làn da trắng hồng thì cực kỳ phù hợp đấy nhé!

Gọng kính cận hot trend 2020 mix hai màu

Đây là một trong những kiểu gọng kính cận đình đám. Gọng kính mix 2 màu thường có 2 tone đen cộng vàng trên chất liệu hợp kim không gỉ. Sự phản quang ánh sáng diệu kỳ này sẽ khiến gương mặt của bạn thêm rạng rỡ không kém phần cá tính. Món đồ này không hề kén da và hầu như ai cũng có thể diện lên gương mặt được.

Gọng kính cận hot trend 2020  cứng bọc một nửa

Đây là sản phẩm trong bộ sưu tập gọng kính cận nữ Hàn Quốc được vô vàn người thích thú. Đặc điểm của sản phẩm này là phần phía trên của mặt kính được bọc nhựa dẻo trông rất lạ mắt và độc đáo.

Gọng kính cận hot trend 2020 hình oval

Đây là loại kính sử dụng kim loại và hợp kim không gỉ để thiết kế. Điều này sẽ giúp chiếc kính của người đeo thanh mảnh và lại cực kỳ chắc chắn, không dễ vỡ hoặc gãy. Mọi khuôn mặt đều có thể diện chiếc kính này một cách vô tư.

Gọng kính cận hot trend 2020  kiểu góc cạnh

Đây là kiểu kính được biến hóa từ dáng kính chữ nhật và dáng tròn. Đây là dạng kính mới lạ được nhiều người tò mò trải nghiệm. Tưởng chừng kiểu kính này sẽ làm gương mặt thô đi thế nhưng thật thần kỳ khi nó luôn đem lại sự mềm mại nhưng không kém phần mạnh mẽ cho gương mặt.

Gọng kính cận hot trend 2020 dáng tròn và thanh ngang

Đây là dáng kính khá độc đáo. Thanh ngang phía trên là điểm nhấn thú vị đối với người đối diện. Tuy nhiên bạn nào có gương mặt bầu bĩnh thì thanh ngang lại là một khuyết điểm chí mạng. Bởi thế đây là mẫu kính không dành cho những cô nàng mặt tròn to nhé!

Nam đeo kính nào thì hợp nhỉ?
Nam đeo kính nào thì hợp nhỉ?

Hãy cập nhật ngay những gọng kính cận hot trend 2020 này để làm mới cho tủ phụ kiện của các cậu nhé.

Liên hệ:

Cơ sở 1: Số 503 Điện Biên Phủ, phường 3, quận 3, TP.HCM (từ Lý Thái Tổ đi vào Điện Biên Phủ 400m bên tay phải)

Cơ sở 2: 872/25/40 Quang Trung, P. 8, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Email: kinhcansg@gmail.com

Điện thoại: 028 3835 0132

Hotline: 0902 815 245