Top mắt kính đẹp không bao giờ lỗi mốt 2021

Top mắt kính đẹp không bao giờ lỗi mốt 2021

Bất kỳ một cặp kính nào đều mang những phong cách, cách nhìn riêng của chúng cho người mang. Tuy nhiên, có rất nhiều người thắc mắc về cách chọn kiểu kính nào cho hợp với khuôn mặt. Để giải quyết thắc mắc trên, hãy theo dõi bài viết, chúng tôi sẽ liệt kê cho bạn top kính đẹp không bao giờ lỗi mốt 2021 hiện nay.

Top mắt kính đẹp không bao giờ lỗi mốt 2021
Top mắt kính đẹp không bao giờ lỗi mốt 2021

Top mắt kính đẹp không bao giờ lỗi mốt 2021

Kính mắt mèo

Kính mắt mèo đang và sẽ luôn là biểu tượng của sự nữ tính. Được phong cách bởi những người như Audrey Hepburn và Marilyn Monroe, kính mắt mèo là món đồ bắt buộc phải có trong danh sách kính mắt hàng đầu của phụ nữ.
Màu đỏ và đen là phong cách của kính mắt nữ năm nay. Nếu bạn quyết định chọn kính mắt mèo, hãy thử chọn gọng màu đỏ hoặc đen.
Màu đỏ thu hút sự chú ý và gợi cảm, một sự kết hợp hoàn hảo cho khung hình vốn đã vô cùng nóng bỏng. Màu đen trung tính hơn và phù hợp với màu da sáng.
Gọng kính mắt mèo được thiết kế đẹp mắt mang hơi hướng cổ điển khiến người phụ nữ trông gợi cảm, thông minh và bí ẩn. Phong cách này cũng có thể phát huy tác dụng nếu bạn mặc trang phục có màu sắc bắt mắt.

Phụ nữ cũng nên biết rằng kính mắt mèo sẽ kéo khuôn mặt của bạn hướng lên trên và giúp bạn trông trẻ trung hơn. Chúng thực sự là những chiếc kính giúp bạn trông trẻ hơn.

Kính mắt tròn

Kính mắt nữ tròn đã trở lại lọt top mắt kính đẹp không bao giờ lỗi mốt 2021 trong mùa này. Hiện đang là một trong những xu hướng thời trang nữ hot nhất, kính tròn được dành cho những người phụ nữ có tinh thần tự do.
Thích hợp cho cả bữa tiệc sang trọng và ngày ở văn phòng, kính hình tròn thường được làm bằng axetat hoặc kim loại chất lượng cao. Những phụ nữ có khuôn mặt vuông nên chọn kính hình tròn hoặc hình bầu dục vì nó sẽ làm mềm các đường nét của họ. Độ tròn của khung sẽ tương phản với các đặc điểm góc cạnh đảm bảo cho bạn một kết quả đẹp.

Kính mắt Geek / Hipster

Trong danh sách các loại kính thời trang dành cho phái đẹp, phong cách geek là điều bắt buộc phải có. Mặc dù là một phong cách khá mới, nhưng kính geek đã trở thành biểu tượng của việc đeo gọng hợp thời trang mà không cần kính thuốc. Thường được gọi là kính mọt sách, chúng có xu hướng khiến bạn trông giống một người dễ thương.
Những chiếc kính thời trang này rõ ràng có thể được sử dụng để đọc hoặc đo khoảng cách, nhưng trên hết, chúng là một phụ kiện thời trang. Gọng kính acetate hơi quá khổ thường có màu đen đã là lựa chọn ưu tiên của rất nhiều người nổi tiếng và tín đồ thời trang.
Kính hipster thường có hình tròn, hình vuông hoặc hình chữ nhật, vì vậy chúng phải tương phản với hình dạng khuôn mặt của bạn. Phụ nữ có khuôn mặt tròn hoặc hình bầu dục nên chọn gọng kính rộng hơn khuôn mặt vì gọng kính sẽ tạo thêm sự cân đối hơn cho các nét tròn.

Kính mắt Vintage

Những chiếc kính lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển vẫn còn phong cách và bạn có thể tự tin đeo chúng. Phụ nữ thích phong cách kính mắt cổ điển vì chúng bảo tồn thiết kế cũ và thêm một chút biến tấu hiện đại.
Gọng kính cổ điển với các hình dạng như mắt mèo hoặc mắt kính vuông có thể là một sự bổ sung tuyệt vời cho tủ quần áo của bạn.
Có thể đeo kính cổ điển với thấu kính RX cho những phụ nữ cần kính đọc sách. Phụ nữ nên chọn loại gọng kính phù hợp với hình dáng và độ tương thích với khuôn mặt. Để được hướng dẫn đầy đủ về gọng kính và hình dạng khuôn mặt, bạn có thể truy cập bài viết chọn kính theo hình dáng khuôn mặt của chúng tôi.

Kính mắt quá khổ

Những chiếc kính to bản là một trong những loại kính tốt nhất dành cho phụ nữ vì chúng thú vị và hấp dẫn, như một lời mời tham gia một cuộc trò chuyện.
Kính ngoại cỡ có đủ hình dạng và không giới hạn ở một kiểu dáng cụ thể nào. Tùy thuộc vào hình dạng khuôn mặt của bạn, bạn chọn hình vuông, tròn, hình bầu dục và bất cứ điều gì khác. Hầu hết các loại kính gọng to đều được làm từ axetat chất lượng cao, nhưng gọng kính tròn ngoại cỡ cũng rất phổ biến.
Khuôn mặt lý tưởng để đeo kính quá khổ là khuôn mặt trái xoan hoặc bầu bĩnh. Chúng cũng phù hợp với khuôn mặt tròn miễn là hình dáng kính quá khổ ngược lại – hình vuông hoặc hình chữ nhật.

Như vậy mày biết không cấp cho bạn những thông tin về top mắt kính đẹp không bao giờ lỗi mốt 2021. Mong rằng qua bài viết, bạn có thể lựa chọn cho mình được một mẫu kính phù hợp với phong cách riêng của mình.