Kính cận chống nước mưa được đánh giá tốt nên mua

Kính cận chống nước mưa được rất nhiều khách hàng tìm mua trong thời gian gần đây. Quả thật, ngày thường đeo kính cận đôi khi còn thấy bất tiện nói chi đến ngày mưa. Chưa kể nước mưa dính lên bề mặt kính loang lổ gây cản trở tầm nhìn. Nếu di chuyển ngoài đường, nhất là khi trời tối rất dễ xảy ra tai nạn.

Vậy kính cận chống nước mưa có tác dụng gì nổi bật? Nên chọn kính có khả năng chống bám nước bám bụi hãng nào mới tốt? Bài viết dưới đây Butitan sẽ gợi ý giúp bạn. Xem ngay nhé!

Hiểu đúng về tròng kính chống hơi nước

Kính cận chống nước mưa là gì? Có thể hiểu, đây là tròng kính có độ cận và thiết kế kính có lớp phủ chống nước Hydrophobic Coating. Nguyên lý hoạt động của lớp phủ này là giúp giọt nước trượt nhanh và hạn chế nước mưa đọng trên bề mặt kính. Nhờ đó giúp mắt kính sáng sạch và cải thiện tầm nhìn khi di chuyển trong những ngày mưa.

Mặt khác, hiện nay có khá nhiều mẫu kính đi mưa cho xe máy được thiết kế đặc biệt. Phần khung và mắt kính cong giúp nước mưa dễ dàng chảy ra ngoài. Để tìm mua kính này thì phải đến các cửa hàng chuyên nghiệp. Tuy nhiên, điểm hạn chế là đa số các sản phẩm này có tròng kính không độ thích hợp với người có thị lực tốt mà thôi.

Ngoài ra, người dùng có thể cân nhắc chọn gel lau kính chống mờ hơi nước hoặc các dung dịch dạng xịt. Nguyên tắc chung của các dòng sản phẩm này là tạo một lớp màng trên bề mặt kính. Tác dụng giống như một miếng dán kính cận chống nước giúp ngăn chặn nước đọng lại. Dù di chuyển ngoài mưa hoặc nơi có hơi sương vẫn không bị mờ đục.

Gợi ý kính cận chống nước mưa được đánh giá tốt nên mua

Thứ nhất, tròng kính cận chống hơi nước Essilor Pháp. So với các hãng kính khác, tất cả các dòng kính Essilor đều nổi bật với tính năng: hạn chế hơi nước, chống chói và lọc ánh sáng xanh thông minh… Bên cạnh đó, Essilor còn có tròng kính đổi màu chống nước nhiều màu sắc, thẩm mỹ cao phù hợp với sở thích đa dạng của người dùng. Giá kính Essilor có phần nhỉnh nhưng đáng dùng. Chế độ bảo hành lớp váng phủ từ 6 – 12 tháng tùy dòng kính.

Thứ hai, kính chống nước mưa giá rẻ Chemi Hàn. Tuy giá rẻ hơn nhưng chất lượng kính Chemi không hề thua kém các dòng kính cao cấp khác. Kính Chemi được đông đảo khách Việt chọn dùng; nhất là học sinh – sinh viên, nhân viên văn phòng…

Thứ ba, kính cận chống nước mưa Hoya Nhật. Tương tự Chemi, kính Hoya thuộc phân khúc tròng kính bình dân được khách Việt ưa chuộng. Nếu muốn chọn kính tốt giá rẻ, Hoya chính là cái tên không thể bỏ qua.

Tham khảo giá tròng kính cận chống nước mưa bán chạy 2024

Essilor Prevencia 1.56 1.298.000 VND/cặp
Essilor Rock 1.56 1.298.000 VND/cặp
Essilor Sapphire  1.56 998.000 VND/cặp
Chemi X-Drive U2 1.60 900.000 VND/cặp
Chemi U2 1.56 330.000 VND/cặp
Chemi U6 1.56 450.000 VND/cặp
Hoya Stellify Blue Control 1.55 930.000 VND/cặp
Hoya Stellify Blue Control 1.60 1.580.000 VND/cặp

Cách bảo quản và sử dụng kính cận chống nước mưa

Đầu tiên, hãy làm sạch kính đúng cách và thường xuyên. Khi đó, lớp váng phủ sẽ giảm nguy cơ bị ố vàng, trầy xước do tích bụi gây ra. Lưu ý, nên dùng khăn lau kính chuyên dụng và nước rửa mắt kính hi vệ sinh kính. Tuyệt đối không lau mắt kính vào áo, quần, khăn giấy, khăn ướt hay các loại khăn tay… Đồng thời, không dùng xà phòng hay các loại nước có chất tẩy rửa mạnh để làm sạch kính. Nó chỉ khiến các lớp phủ trên bề mặt kính dễ bong tróc mà thôi.

Tiếp đến, kính cận chống nước mưa loại tốt cũng sẽ hỏng nếu bạn thường xuyên chạm vào tròng kính. Dầu và bụi bẩn từ tay sẽ làm giảm hiệu quả của các lớp phủ. Cuối cùng, nên đội mũ hoặc nón rộng vành khi trời mưa để giảm lượng nước mưa bám mắt kính. Như vậy thì tầm nhìn rõ ràng và giảm được phần nào tác hại từ yếu tố môi trường, kéo dài tuổi thọ chiếc kính.

Tại TPHCM nên mua kính chính hãng đúng giá ở đâu?

Tại TPHCM, để mua được kính chính hãng đúng giá và “săn” nhiều ưu đãi… Các bạn có thể ghé Mắt kính Butitan. Tại đây, khách hàng được miễn phí dịch vụ đo mắt. tư vấn cắt kính chuyên nghiệp với giá cả hấp dẫn. Trọn bộ sản phẩm được tặng kèm phụ kiện như: khăn lau, nước lau kính, hộp đựng kính…

Nếu cần tư vấn thêm về: tròng kính, gọng kính và các vấn đề về mắt… Hãy liên hệ qua Hotline: 0902815245, Tư vấn Zalo, kênh YoutubeFanpage Kính thuốc để các chuyên gia của BUTITAN hỗ trợ nhé!