Top 4 tiệm mắt kính Điện Biên Phủ Quận 3 được nhiều người biết đến

Tiệm mắt kính Điện Biên Phủ Quận 3 cứ đi một đoạn đường ngắn là có. Nếu không tìm hiểu trước, đúng thật chẳng biết nên ghé đến chỗ nào để đảm bảo chọn được kính chính hãng giá tốt. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn top 4 địa chỉ tiệm kính được nhiều người biết đến nằm trên tuyến đường này. Tham khảo ngay nhé!

Cửa hàng mắt kính uy tín Butitan

Với hơn 10 năm thành lập và phát triển, Mắt kính Butitan đã ghi tên mình vào danh sách Top tiệm mắt kính sài gòn uy tín chuyên nghiệp. Hiện tại, Titan cung cấp đa dạng các dịch vụ liên quan đến kính mắt. Đó là: đo mắt, tư vấn gọng – tròng kính, phụ kiện mắt kính… Và đặc biệt, Titan không chỉ là địa chỉ mua kính cận Điện Biên Phủ mà còn hỗ trợ sửa gọng kính giá rẻ.

Ngoài tiệm kính trên đường Điện Biên Phủ Quận 3, Titan còn mở rộng thêm hai cơ sở ở Gò Vấp và Thủ Đức. Nhờ đó khách hàng thuận tiện hơn trong việc di chuyển, cứ ghé đến tiệm kính gần nhất là được. Nếu muốn tìm kính đẹp giá tốt, có bảo hành hậu mãi hấp dẫn, hãy ghé qua những địa chỉ Mắt kính Titan dưới đây:

tiem-mat-kinh-dien-bien-phu
Tiệm mắt kính Butitan có nhiều cửa hàng để khách hàng lựa chọn

Mắt kính Titan TPHCM

CS1: Số 503 Điện Biên Phủ, phường 3, quận 3, TP. HCM

CS2: 872/25/40 Quang Trung, P. 8, Q. Gò Vấp, TP. HCM

CS3: Tổ 1, Khu phố 6, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP. HCM

Cửa hàng kính Nhật Bản i-MEGANE

Thêm một địa chỉ mắt kính Quận 3 dành cho những ai chuộng hàng Nhật. Theo tìm hiểu, tiệm kính i-MEGANE phân phối phần lớn các sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản. Trong đó đặc biệt phải kể đến các dòng kính gọng độc đáo được sản xuất tại quận FUKUI, tỉnh Sabae. Đây là nơi sản xuất mắt kính chiếm đến 96% sản lượng của toàn nước Nhật. Nó cũng là một trong 3 nơi sản xuất kính lớn nhất thế giới.

Ngoài mắt kính “Made in Japan”, i-MEGANE còn phân phối thêm các dòng kính khác. Nếu muốn chọn kính giá bình dân, hãy tham khảo các hãng kính Hàn, Trung… Còn nếu gu của bạn là kính hiệu, vậy thì kính Ý, Pháp là gợi ý đáng để lựa chọn.

tiem-kinh-tren-duong-dien-bien-phu
Tiệm kính i-MEGANE trên đường Điện Biên Phủ dành cho những ai chuộng hàng Nhật

Mắt kính Nhật Bản i-MEGANE

Địa chỉ: 285B Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, TP HCM

Mắt kính Quận 3 TPHCM Salenoptic

Có thể nói, đây là một trong những hệ thống cửa hàng kính mắt lâu đời nhất tại TPHCM. Theo đó, tiền thân của Salenoptic là Xí nghiệp Liên doanh Mắt kính Sài Gòn Leningrad được thành lập từ năm 1990. Cho đến năm 2010 thì chuyển đổi thành Công ty Salenoptic.

Với thời gian hoạt động lâu, Salenoptic tạo dựng danh tiếng và định vị chỗ đứng của mình trong lòng khách hàng. Ngoài đầu tư hệ thống cửa hàng sang xịn, đa dạng sản phẩm, nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ nhân viên… Mắt kính Salenoptic còn phát triển thêm phòng khám chuyên về đo khúc xạ.

Tiệm mắt kính Điện Biên Phủ Salenoptic

Địa chỉ: 201 Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3, TP HCM

Mắt kính 285 Điện Biên Phủ Quận 3

So về tuổi đời, Mắt kính 285 Điện Biên Phủ còn lâu năm hơn Salenoptic khi có đến 30 năm thành lập và phát triển. Không riêng gì những người ở Quận 3, khách hàng từ nhiều khu vực khác cũng “nghe tiếng” mà đến.

Dù đã hoạt động lâu nhưng tiệm kính 285 ĐBP luôn đầu tư và nâng cấp cửa hàng. Thiết bị phục vụ cho việc đo khúc xạ, mài lắp kính cũng được thay đổi hiện đại. Khách hàng đến mắt kính Điện Biên Phủ địa chỉ 285 hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ và sản phẩm.

Mắt kính 285 Điện Biên Phủ Quận 3

Địa chỉ: 285 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, TP.HCM

mat-kinh-dien-bien-phu-quan-3
Ghé ngay Mắt kính Điện Biên Phủ BUTITAN để được tư vấn các vấn đề về kính mắt

Trên đây là gợi ý “Top 4 tiệm mắt kính Điện Biên Phủ Quận 3 được nhiều người biết đến”. Đây chỉ là số ít nên có thể sẽ thiếu xót những cửa hàng “guột” của nhiều người. Hãy bổ sung thêm với chúng tôi để giúp những ai có nhu cầu cắt kính tìm được địa chỉ uy tín nhé!

Ngoài những thông tin trên, nếu các bạn cần tư vấn thêm về: gọng kính, tròng kính, các mẫu gọng nữ thời trang, tính năng tròng kính, các vấn đề về mắt… Hãy liên hệ qua Hotline: 0902815245, Tư vấn Zalo, kênh Youtube và Fanpage Mắt Kính Titan Hồ Chí Minh để các chuyên gia của BUTITAN hỗ trợ nhé!

Phong Linh