Đừng bỏ lỡ kiểu gọng kính cận nhựa trong suốt hot nhất 2021

gong kinh can nhua trong suot

Gọng kính cận nhựa trong suốt hiện nay đang là một trong những “cơn bão” thời trang siêu hot. Bất kể bạn là nam hay nữ, bạn sẽ đều bị chinh phục bởi vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại của chúng. Đây là chất riêng mà những gọng kính truyền thống không có được. Cùng Mắt Kính Cận đi khám phá loại gọng đình đám này nhé!

Gọng kính cận nhựa trong suốt là gì?

Gọng kính cận nhựa trong suốt là gọng kính có tròng cận, được làm từ nhựa dẻo cao cấp. Loại gọng này có đặc điểm là viền trong suốt, có thể nhìn xuyên qua khá lạ lẫm. Bên cạnh đó, kính cận gọng trong suốt rất nhẹ tay, mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, phù hợp với cho nam lẫn nữ.

Sử dụng gọng kính cận trong suốt sẽ đem đến cho bạn cảm giác thuần khiết, nhẹ nhàng. Nhưng nó cũng không kém phần trẻ trung, năng động. Đặc biệt, nó là phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau.

Ưu điểm nổi bật của gọng kính cận nhựa trong suốt

  • Thiết kế đơn giản nhưng lại hàm chứa tính thẩm mỹ cao. Các bạn trẻ có rất nhiều lựa chọn với phong cách trẻ trung, cá tính. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp với các loại phụ kiện hoặc trang phục khác nhau.
  • Kính cận gọng trong suốt mang một màu sắc rất riêng. Vẻ độc lạ nên được các bạn trẻ tận dụng để chụp ảnh thời trang. Không chỉ riêng phái nữ, gọng kính cận trong suốt cũng là sản phẩm được cánh mày râu săn đón.
  • Gọng kính trong suốt được làm bằng nhựa dẻo cao cấp. Do đó nó rất bền nhẹ, khi dùng tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu.
  • Mẫu gọng này còn rất dễ để vệ sinh, ít bị biến dạng hay gãy, nứt do va đập.
  • Kính cận gọng trong suốt có mức giá rất hợp lý, phù hợp cho mọi đối tượng. Bạn có thể dễ dàng tìm mua được dáng kính phù hợp với mình ở bất kỳ cửa hàng kính mắt nào.
gong kinh can nhua trong suot
Gọng kính cận nhựa trong suốt thanh lịch, trẻ trung

Vì sao gọng kính cận trong suốt được nhiều người yêu thích?

Gọng kính cận trong suốt ngay từ khi ra mắt đã trở thành “hot trend” được giới trẻ săn lùng. Đây là món phụ kiện được rất nhiều người yêu thích bởi:

  • Gọng kính được thiết kế đơn giản nhưng có tính ứng dụng cao. Hiện nay, nhiều mẫu gọng kính cận nhựa trong suốt Hàn Quốc có phong cách trẻ trung. Với mẫu kính này, bạn có thể tự do kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Bất kể là đeo để đi học, đi chơi hay đi làm đều rất xinh.
  • Kính gọng trong sở hữu nét đẹp hiện đại pha chút cổ điển. Cũng chính vì mang vẻ đẹp độc lạ nên rất nhiều bạn trẻ thích dùng gọng kính này để “Selfie”. Nếu bạn muốn có những bức ảnh nhiều like thì đừng bỏ qua kiểu kính cực hot này nhé!
  • Gọng kính trong suốt làm từ nhựa cao cấp, bền nhẹ, tạo cảm giác thoải mái khi đeo. Quan trọng hơn cả, đây cũng là chất liệu dễ đàn vệ sinh và bảo quản. Nếu như bạn ưu tiên độ bền của sản phẩm thì nên chọn loại làm từ nhựa dẻo.
gong kinh can nhua trong suot
Gọng kính trong giúp những bức hình sống ảo thêm lung linh

Các kiểu gọng kính cận nhựa trong suốt

Hiện tại có 2 dòng gọng kính cận nhựa trong suốt là: gọng trắng và gọng pha màu trong suốt. Mỗi kiểu gọng lại mang một vẻ đặc trưng riêng, phù hợp với nhiều khuôn mặt.

Kính cận gọng trắng trong suốt

Kính cận gọng trong suốt thích hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách trong veo thuần khiết. Dù bạn sở hữu cặp mắt to hay nhỏ, kiểu kính này đều cân được hết. Đặc biệt, những bạn không tự tin về đôi mắt của mình thì càng nên chọn gọng cận trong suốt. Bởi kiểu gọng này sẽ giúp bạn gây ấn tượng tốt với người đối diện.

Một ưu điểm khác là gọng kính cận nhựa trong suốt là nó có thể chế tác được mọi form kính. Tùy theo gương mặt, bạn có thể chọn gọng tròn, gọng vuông, gọng oversize… Thế mới thấy, với lợi thế về kiểu dáng độc đáo, kính cận gọng trong suốt giúp vẻ ngoài của bạn trở nên đặc biệt. Nó hoàn toàn phù hợp cho những cô nàng yêu thích phong cách Hàn Quốc.

Kính cận gọng pha màu trong suốt

Nếu bạn muốn phá cách và trở lên nổi bật thì đừng bỏ qua gọng trong suốt pha màu nhé! Những mẫu gọng này có nhiều màu sắc từ dễ thương đến sang chảnh. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn theo sở thích của mình.

Một số màu gọng kính trong bán chạy nhất hiện nay phải kể đến như: màu hồng, vàng, xanh lá, xanh dương…. Khi mua, bạn nên chọn những chiếc gọng có bề mặt bóng, bởi chúng sẽ lên màu đẹp và dùng được lâu.

gong kinh can nhua trong suot
Gọng kính trong pha màu phù hợp với từng sở thích cá nhân

Có thể nói, gọng kính cận nhựa trong suốt là item đã làm mưa làm gió thị trường kính mắt những tháng đầu năm 2021. Nếu bạn là một cô nàng đam mê thời trang thì nhất định đừng nên bỏ lỡ sản phẩm cực hot này. Chúc bạn sẽ sớm tìm được sản phẩm ưng ý!